Pages

Tuesday 17 June 2014

రాజేష్ కోరిక తీర్చిన ఆశా.....

హీ నాటీ హియర్ మాలే 23 యియర్స్ ప్రెసెంట్లీ స్టేయింగ్ ఇన్ బాంగ్‌లోరే. నేను ఇష్స్ కు చాలా పెద్ద ఫాం ని. ఇది న రియల్ ఎక్స్‌పీరియెన్స్ కానీ నా జీవితంలో ఒక్క సరే జరిగింది ఆది ఆంధ్ర లో ఉన్నప్పుడు. ఒక రోజు మా ఫ్రెండ్ వల్ల అన్న పెళ్లి అంధారు వాచారు ఎవ్రీ పనుల్లో వాళ్ళు ఉన్నారు రాత్రికి ఆంధ్రౌ పడుకున్నారు కానీ నేను ఇంకో ఆంటీ పేరు ఆశ చాలా తెల్లగా ముట్టు కుంటే కాంధీ పోయేలా ఉంది మిగిల్పోయాము ప్లేస్ ఎక్కడ లేదు సరే నేను మా ఫ్రెండ్ రూమ్ లో వెళ్ళి పడుకుంటాను ఇక్కడకు చాలా దగ్గర్లో ఉంది అన్నాను అయ్తే నేను వస్తాను అంది.ఫర్స్ట్ బయం వేసింది ఆ తరువాతే ఆమె పరువాలు చూస్ న మతి పోయింది నా లక్ ఎలా ఉంటుందో ఎంతో అని సరే అన్నాను. ఇద్దరం రూమ్ లోకి వెళ్ళాము తాను నీఘ్ట్య్ లో కి చేంజ్ అయింది కానీ నా బాద్ లక్ అప్పుడు కరెంట్ పోయి వక్చింది లోపల చాలా బడపడను కానీ పైయికి మాత్రం చాలా మంచి పని చేశారు లేదంటే ఉండే ఒక్క రూమ్ లో చాలా అవాస్తా పాడవలసి వస్తుంది అన్నాను తాను నావింది నాకు అర్దం అవ్వలేదు. అప్పుడు మెల్లగా వర్షం మొదలయింది తరువాత ఒరుములు మెరుపులు నాకు చాలా తెలుగు సినిమా సీన్లు గుర్తుకు వచాయి కాసేపటి తరువాత ఆంటీ మూల్గులు వినిపించాయి తట్టి లేపాను చాలా చలిగా ఉంది కాస్త హతుకొని పడుకోవచ్చుకాడా అంది వద్ధు అన్నాను , ఎండు కు? అంది ఏదైయ్‌ణ తప్పు జరిగితే బావుంధౌ అన్నాను మళ్లీ నావింధీ ఇలా కాదు అని వెళ్ళి గట్టిగా కోవఈగిలించికున్నాను తాను కూడు గట్టి గా కోవఈగిలించుకుంది నేను కంట్రోల్ చేసుకోలేక పోయాను నీఘ్ట్య్ పైయ్‌కి లేపి న తల లోపల పెట్టాను వెంటనే తన అండర్‌వెర్ తేసి న నాలుకతో నకను తన మూల్గులు ఇంకా ఎక్కువ అయిపోయాయి.

నేను ఇంకా సౌండ్ చేయకు బాయత్‌కు వినిపిస్తే ప్రాబ్లమ్ అవుతుంది అన్నాను సరే అంది కాసేపటి తరువాత తన పంగా చీల్చి న మొద్ద దూర్చాను చాలా గట్టి గా కేక వేసింధీ ఇంకా లబం లేదు అని నోరు మూసి గట్టి గా డెంగాను ఇది న మొదటి సారి కాబట్టి ఆంధో లో ఏమీ తెలీది రెండు నిమిషాల్లో న పని అయిపోయింది తాను మళ్లీ నావింధీ తరువాత నెమ్మాధి గా చెయ్యి చాలా బావుంటుంధీ అంది .సరే అని మొదట తన నుడుతూ మీద ముద్దు పెట్టాను ఆ తరువాత బుగ్గల మీద ఆ తరువాత పెదవుల ంీధా పేటను ఆ అరువాత తాం నీఘ్ట్య్ తీసి సి విసిరిపారేశాను నేను కూడు న బట్టలు విప్పాను వొళ్ళంత ముద్దుల వర్షం కురూపిన్సేహను ఆ తరువాత చాలా సేపు బొద్దు తో ఆదుకున్నాను ఇంకా మూళ్గుటునే ఉంధీ కానీ నా పెదవులతో తన పెధావులను లాక్ చేశాను మళ్లీ పంగా చీల్చి న మద్దను దూర్చాను ఈ సారి మాత్రం చాలా స్లో గా దెంగు తూ మెల్ల్ మెల్లగా స్పీడ్ పెంచను ఇంకా తాను చాలు వదిలీల్పేటు అని బతిమాల్‌టుదుంఠి నేను ఇంకా జోరు పుంజుకున్నాను తాను బతిమాలాడే కొద్ది నేను న స్పీడ్ పెంచను ఇంకా తాను నొప్పి బరించలేక చాలు ఆంధీ నేను నవ్వాను తాను కళ్ళు ముసింధీ తన కానురెప్పల పాయ్ మూద్డు పెట్టి పాడు కున్నాను. తాను ఏదుసుటూ నన్ను గట్టి గా ముద్దు పెట్టుకుంధీ నేను సారీ అన్నాను తాను ఎంధుకు అంది తప్‌పు చేశాను కాబట్టి అన్నాను నేను ఏదిచింది ఆనంధం తో నా మొగుడు సుద్ద పప్పు నువ్వు ఏ రోజు పంచిన సుకం నేను ఎన్నాదికి మారవలెను అని ఇంకా సరే అని పడుకొని వెళ్ళి పోయాము.

తాను ఊరికి వెళ్ళడానికి బయల చేరింధీ నేను వెళ్ళి నాకు ఒక సారి కావాలి అన్నాను తాను నవ్వి సరే అని మేడపాయను రూమ్ లోకి టేసుకు వెళ్ళింధీ చీరలో ఉంధీ నేను విప్పు అన్నాను వద్దు ఎవరైన వస్తారు ఇలాగే కానీ ఆంధీ సారి అని చీర పయికి ఏత్తను అండర్‌వెర్ లేదు ఎందుకు వేసుకోలేదు అన్నాను నీ కోసం ఆంధీ వెంటనే నవ్వాను టైమ్ లేదు త్వరగా ఆంధీ అంటే ఈ సారి డైరెక్ట్ అట్యాక్ తాను రెండు నిమిషాల్లో వదిలేస్తాను అనుకుందూ కానీ పదుకుబెట్టి 5 మిన్,తరువాత తాను నా మీద కురుచోని 5 మిన్, తనను కుర్చీలో కూర్చోబెట్టి 5 మిన్, తరువాత కుక్క ల వొంగో బెట్టి 5 మిన్, టేబల్ మీద కూర్చోబెట్టి 5 మిన్, ఎన్ని విడాలుగా చేసిన నేను లీక్ అవ్వలేదు తాను మాత్రం 2 టైమ్స్ అయ్యింధీ తాను వెళ్తాను అంది నేను బాద పడ్డాను సరే అని న మొద్ద నోట్ల పెట్టుకుంధీ నేను చాలా ట్రిల్ గా ఫీల్ అయ్యాను అంతే నా రసం కారె వరకు చీకుతూ తరువాత దాన్ని చప్పరిస్తూ నవ్వుతూ వేలింది.....

No comments:

Post a Comment