Pages

Thursday 31 July 2014

బావలు, మా అయన నామీద మోజుపడి, ముగ్గురు ఒకేసారి నన్నుకుక్కదేంగుడు దెంగారు... Part-01

మా అత్తా, మా ముగ్గురి యారాళ్ళను రోజు పొద్దునుంచి రాత్రి వరకూ ఎట్లా తయారు చేసి మమ్ముల్ని మా మొగుళ్ళతో తోక్కిస్తారో చెప్పే కథ. నా పేరు కావ్య, నేను చిన్న కోడలిని, అందరికన్నా చిన్న కాని, సైజుల్లో ఎవరికీ తీసిపోను. ఇద్దరు అక్కలు, బార్గవి, మాధవి, అత్తా పేరు సుందరి. మాది బాగా డబ్బున్న కుటుంబం, మమ్ముల్ని ఏరి కోరి, చాలా పరీక్షలు పెట్టి, మా జాణతనం, లంజతనం, గూలానందం తెలుసుకొని, మాకు ఎం చేస్తారో చెప్పి మరి చేసుకున్నారు. మాందరివి బారి అందాలూ, రిచా గంగోపాధ్యాయ్ లాంటి 38డ్ సైజు సండ్లు, తమన్నా లాంటి సన్నని 32 ఇంచుల నడుము, ఇలియానా లాంటి నలబై ఇంచుల జంబో గుద్ద మా సొంతం. మా నలుగురితో పాటూ, మామ్ముల్ని చెప్పుచేత్తుల్లో ఉంచడానికి ఇంకో నలుగురు మేడంలు, వాళ్ళే ఇంట్లో పనివాళ్ళు, వాళ్ళా మొగుల్లుకూడా ఇంట్లోని నవుకరులే.

మా పని మా మొగుళ్ళను పక్కమీద సంతృప్తి పరచడమే, మేడంల పని, మమ్ముల్ని ఎప్పుడు పక్క ఎక్కించాడానికి సిద్దం చేయడమే. మా మావయ్య, మా బావలు ఎవ్వరైనా, నన్ను, అక్కలని, అత్తని, ఎప్పుడైనా, ఎక్కడైనా, ఎట్లైనా అనుభవించవచ్చు. వారి అనుమతితో, ఇంకేవ్వరైనా బొక్కలని నింపవచ్చు. మేం యీ నలుగురికి బానిసలం, మమ్ముల్ని దెంగడంతో పాటూ, ఇంకేమయినా చేసుకోవచ్చు, మా బతుకు వారి చేత్తుల్లో ఉంటుంది. వాళ్ళు ఎట్లా చెబితే అట్లా నడుచుకోవాలి, నిలబడమంటే నిలబడాలి, కూర్చోమంటే కూర్చోవాలి, వొంగోమంటే వొంగోవాలి. మా మామ అంతగా పట్టించుకోడు, బావలు అక్కలను మెయింటైను చెయ్యడమే ఎక్కువ, వాళ్లకి పెళ్లి అయి ఐదారు సంవత్సరాలు అయింది, వాళ్లకి, కొంచం మోజు తీరింది. ఇంకా నా మొగుడ, నన్ను చేసుకొని ఆరు నెలలు అయింది, అంతకముందు, ఇద్దరు అక్కలని విదేశాల్లోంచి వొచ్చినా కానించి లైనులో పెట్టాడంట, వాళ్ళ మొగుల్లకంటే ఎక్కువ దెంగాడాని చెప్పుతారు. విదేశాల్లోంచే, అక్కడి కొత్త కొత్త పరికారాల్లను కొని, వీళ్ళకు అమర్చేవాడంటా. ఈయన తాకిడికి తట్టుకోలేక, తొందరగా పెళ్లి చేయాలనీ రెండు సంవత్సరాలు పెల్ల కోసం వెతికి చివరకు, నాకు అంటగట్టారు. ఆయనది నల్లోల్ల మడ్డలాగా లావుగా చాలా పెద్దగా ఉంటుంది, అది గుద్దలోకి దూరుస్తానంటే ఇంట్లో ఉన్న లంజలు అన్ని దడదడ లాడి పోతారు.

నా గూబావి లోతుపాతులు కొలుచుకొని, అన్ని సరిపోతాయనుకొన్న తరువాత, నన్ను రెండునెలలు విదేశాలకు, ఇంకో నాలుగు నెలలు ఇక్కడ స్పెషల్ ట్రైనింగుకు పంపి, నా మూడు బొక్కల్లో మాయనది పట్టేటట్టు వాటిని పెద్దవి చేయించారు. నాతో పాటూ అక్కలవి పెంచారు. ఇప్పుడికి, అప్పుడప్పుడు కష్టంగానే ఉంటుంది, అందుకే, మాకు ఎప్పుడు, లేపనాలు పూసి సిద్దంగుంచుతారు. మాకు ఇప్పడికి ట్రైనింగు ఇస్తూనే ఉంటారు. ఎక్కడైనా ఏదైనా కొత్త పద్ధతి వస్తే, మాకు అది చేయ్యసిందే. కొత్త పరికారాలు ఏదైనా మార్కెట్లోకి వస్తే వెంటనే అది మా మీద ప్రయోగించాసిందే. మాందరిది చెవులు, ముక్కు, నిపుల్స్, బొడ్డు, గొల్లి కుట్టించారు. వీటికి ఎప్పుడు ఎదోవోకటి తగిలిచాల్సిందే, నామీద ప్రేమతో మా అయన నా నాలిక కూడా కుట్టించాడు, పెళ్లి కానుకగా. మాందరిది పోదుగులు ఎప్పుడు పాలతో నిండి ఉంటాయి.

రాత్రి డిన్నరు అయినా తరువాత, బావలు, మా అయన నామీద మోజుపడి, ముగ్గురు ఒకేసారి నన్ను, నా మూడుబోక్కల్లో వాళ్ళ ఆయుధాలు నింపి అక్కలు దేగ్గరుండి దెంగించారు, నాతరువాత అక్కలిద్దరికి ఇదే కుక్కదేంగుడు దెంగారు. మాకు ఇట్లా అన్ని బొక్కలు ఒకే సారి కేలికితేగాని కేలికినట్లు ఉండదు. అందుకే, అప్పుడప్పుడు, అందరు ఒకేసారి, మీదికి ఎక్కుతారు. ఇట్లా మా లంజ గులా తీర్చి సుఖపెడుతుంటారు. ఎంత సమ్మగుందో, ఎన్నో రోజుల తరువాత ఇట్లా వాయించారు. ఇంకా తరువాతా నా రూంలోకి తీసికెళ్ళి మాయన నన్ను అనుభవించాడు, నేను చీకి చీకి, లేపుతుంటే, రెచ్చిపోయి వొళ్ళంతా నొక్కుతూ కొసిరి కొసిరి దెంగాడు, గుద్దను కూడా వోదలకుండా పూర్తిగా నింపి నా దూల తీర్చాడు, నాకు జీగుల ఎక్కువ పూకు దెంగినా, దెంగాకున్న, గుద్దలో వేడి మడ్డపోటు పడకపోతే, పోటు పడేట్టే ఉండదు, నాకు తగ్గట్టే, నా మొగుడికి గుద్ద చింపడమంటే తెగిస్టం. నన్ను అందుకే వెతికి వెతికి పెళ్లి చేసుకున్నాడు. నన్నుబోర్ల పండబెట్టి నామీదికి ఎక్కి, చేతలు పూర్తిగా చాపి, కాళ్ళను వెడం చేసి, బిగ్గరగా పట్టుకొని, కదలకుండా పూర్తిగా ఆక్రమించుకొని, బారుమోడ్డను నా లంజ వెనుక బొక్కలోకి పూర్తిగా పోనించి, బయటికి రాకుండా నెమ్మదిగా ఆడిస్తే, ఎంతసేపైనా అడించుకొంటా, రాత్రి అట్లా ఎంత సేపు దెంగించుకున్నానో నాకే తెలియదు.

పొద్దున్నే మెలకువ వొచ్చేసరికి నా మేడం చేతిలో నా ముచ్చికలు నలిగిపోతున్నాయి, నేను మా అయన గుండె మీద నిద్ర పోతున్నాను. నేను లేచే టైం కన్నా ఎక్కువసేపు నిద్రపోయాను, రాత్రి దెంగుడు ప్రబావం వలనా, మేడం వొచ్చి మాయనకు నిద్రాబంగం కలుగాకుండా నన్ను నిద్ర లేపుతుంది. మేడం నిద్రలేపడమంటే, మాకు ఎదో వొకటి పెలిపోవలిసిందే, కాని, మాయన ఉన్నాడు కాబట్టి, ముచ్చికలు పనిబడుతుంది. నన్ను మాట్లాడవద్దు అని, లేవనందుకు నిపుల్సు నులిపి పారేస్తుంది, చేతికి ఎదో తొడుగు కూడా తోడ్కుంది దానికి గరుకులు గరుకులుగా ఉండి అవి, నాకు గుచ్చుకుంటున్నాయి, నేను నోరుమేదల్పకుండా కన్నిలతోనే వొదలని బతిలాడుతున్న. అది వోదిలినా ఇంకా మంట తగ్గలేదు, గరుకులుతోపాటు, దానికి ఇంకేదో ఆయిల్ కూడా రాసుకొచ్చింది దాని ప్రభావమే. మేడం నా చెవిలో.

మేడం: లంజ ఇంకెంత సేపు నిద్ర పోతావు, లె లే, మొగుడికింద నలిగి పోవడం కాదు, అయ్యగారి మడ్డసేవనంకు టైం అయ్యింది, చేద్దువులె. ముచ్చికల జిల తీరిందా? నేను సమాదానం చెప్పనవాసం లేదు, దానికి ఈపాటికే, నాకు పడ్డ శిక్షే దానికి వేసుకొని, తరువాతా నాకు వేస్తుంది. అయినా అది మళ్లి , నాముందల దానివి నొక్కుకొని కన్నీళ్ళు తెచ్చుకుంది. నేను తప్పు చేస్తే ఇద్దరికీ ఒకే శిక్షా పడుతుంది. నేను రాత్రి దెంగించుకున్న తరువాత కడుక్కోలేదు, కొడుక్కోకూడదు, ప్లాస్టిక్ పాంటి తోడ్కోవాలి. తోడ్కుంటే, రాసాలన్ని అక్కడే ఉండి, పొద్దున్నే అది విప్పితే అందరికి నన్ను బొక్కలో దెంగాడో తెలుస్తుంది. నా గుద్దలో రాసాలతో పాటూ ఇంకేదో ఉంది, రాత్రి ఎదో కొత్త బిరడా వచ్చిందంటా దానికి ఒక వైపు డైమండ్ చెక్కి ఉండి, బిరడా లోపలి పోయి, నా గూకొండల మద్య డైమండ్ చిక్కి, వేలుతురిలో మెరుస్తుంది, ఇది పెట్టడం కోసమే రెచ్చిపోయి కుమ్మాడు. ఇంకా అది అక్కడే ఉండిపోయింది, మాయన ఇంకా దెంగుతున్నట్లే ఉంది, అక్కలు ఎంత ఏడిపిస్తారో.

మేడం: ఏందే, ఇంకా సరిపోలేదే రాత్రి దెంగించుకుంది, నీ లా దెంగించుకోవాలున్న, ఎవ్వరు నాకు పెట్టడం లేదు. ముడ్డి కదలటంలేదు, రాత్రి పోడుపుళ్ళకి ఇంకా తెరుచుకొనే ఉందానే. రాత్రి నన్ను నిద్రపోయే వరకు కుమ్మి, బొక్కను వొదులు చేసి, ఎప్పుడో చివరకు నాకు బిరడా కష్టంగా ఎక్కించాడు, పోద్దునకల్ల కొంచం లూసు అయి ఇప్పుడన్నా ఈజీగా వొస్తుందో, లేకపోతే ఎంత మంది పట్టుకొని లాగాలో, ఛీ నా జీవితం పాడుగాను, ఎంత పెద్ద దొమ్మరి లంజను అయితున్న. పొద్దున్నే లేస్తే మేడం ముందల కాకుండా ఎవ్వరు చూడకుండా మా అయన గూడం గూడ్చేదానిని, ఇప్పుడు, దీని ముందల నాతో గూడిపిస్తూ, అదికూడా చీకుద్ధి, నా మొగుడిని షేర్ చేసుకోవాలి. నా జుట్టు పట్టుకొని లాగి మా అయన మడ్డ దెగ్గరకు తిసికేల్లింది, నేను మా అయన సుల్లి బయటకి తీసి, సుల్లి సేవనంతో మా ఆయనకు సుబ్రబాత పూజ చేస్తున్నాను. నేను చీకే చీకుడికి, ఆయనది లేచింది, మేడం ఆగలేక నాతో పోటిపడి అయన సేవ చేసి, నేను పూర్తిగా తీసుకోకపోతే, నాతో పూర్తిగా మింగిస్తూ, మడ్డామృతం అంత నా పాపిడి మీదకు చిమ్మించింది. అయినా మా అయన ఇంకా నిద్రలేవలేదు, నమేడం నన్ను వోదిలివేసి, తొందరగా రమ్మని చెప్పి వెళ్ళింది. నేను నైటి వేసుకొని, బిరడా గుద్దలోనే ఉంచుకొని, వొంకర టింకరగా నడుస్తూ వంటింటిలోకి వెళ్ళాను.

మా ఆయన కాఫీలో పాల కోసం మేమే పాలిస్తం, ఈవేళా ఎట్లా, ఎక్కడ, ఎవరెవరి ముందు పిండుతారో. ఎవతి మొగుడికి సరిపడా పాలు అదే ఇవ్వాల్సిందే. నేను పాలు పిండించు కోవడానికి మానసికంగా సిద్దమై వెళ్ళాను. మా అత్తా అప్పడికే కాఫీ పట్టుకొని వెళ్ళుతుంది, తొందరగానే లేచి మడ్డ పూజ చేసినట్టుంది అప్పడికే మామయ్యా రసం నుదుటా పాపిడిలా అంటూ కట్టుకొని పోయింది. అక్కలిద్దరికి నాలాగే నిపుల్సు పచ్చడి పచ్చడి అయినట్టున్నాయి, నావి చూసుకోలేదు, వాటి లాగే నావాటికి ఎర్రని బెందులు వచ్చి ఉంటాయి. వాళ్ళ మేడమే నిద్ర లేపి, పూజ చేయించి తిసికోచ్చినట్టున్నారు, పెద్దక్కను బావ రాత్రి దెంగినట్టు లేదు, పొద్దున్నే తట్టెడు నుదుట పోసినట్టున్నారు, కండ్ల మీదకు కారింది, పెద్దక్క మాందరికన్నాఅన్నిట్లో ఎక్కువే, ఎక్కువ పాలు ఇస్తుంది, పూరసం కూడా ఎక్కువె కారుస్తుంది, కాని యమ టెస్టు ఉంటుంది. యీ రోజు కూడా దాని ముందున్న గిన్నలో సగం పాలు పిండారు దాని మేడం. చిన్నక్కకు దాని మేడమే, మా బావది కొంచమే జుట్లో పోయించి, పాలు పిండడానికి ప్రిపేరు చేస్తుంది.

నా మేడం వచ్చి, మొదట దాని గుడ్డలు విప్పుకొని, నా నైయిటి విప్పి నన్ను అందరిలాగే నగ్నంగా నిలబెట్టింది. లంజ తొందరగా లేస్తే, నిపుల్సు బతికిపోయేవి ఇప్పుడు చూడు, యీ నొప్పితోనే పాలు పిండుకోవాలి. మీ అందరికి కొవ్వు ఎక్కువైందే, కొర్రు కాల్చి గుద్దలోకి తోస్తేగాని దారిలోకి రారు, కాల్చమంటావే. వద్దు మేడం, రేపు తొందరగానే లేస్తాను, మిమ్ముల్ని ఇబ్బంది పెట్టను అని అంటుంటే, నా పాంటి లాగి, నోరు ముయ్యి లంజ, యీ పాంటి కుక్కుకో, అంటూ నా నోట్లో కుక్కింది. మేడం ఇష్టం, అక్కలకు కుక్కలేదు, కాని నాకు ప్రతి రోజు, అక్కలకన్న ఎక్కువే చేస్తారు, నాకు అట్లా చేయించుకోవడం చాలా ఇష్టం.  చూడండే, దీన్ని చూసి నేర్చుకొండే, మొగుడి పక్కలో ఎట్లా పడుకోవాలో, నేను సిగ్గుతో మొఖమంతా ఎర్రగైయింది, పాంటి నోట్లోంచి తీసి, ఎన్ని సార్లు ముందు బొక్కలో పెట్టిన్చుకున్నావే? నేను తలొంచుకొని మూడు సార్లు అత్తా బయటిది కాకుండా, ఒక సారి తెల్లవారుజామున లేపి మీదికి ఎక్కారు అత్తా. వేనుకేంతా సేపే, ఏమో పెట్టుకోచ్చావే, అంటూ, నన్ను చుట్టూ తిప్పి నా గుద్ద అక్కలకి చూపిస్తూ అడిగింది. నాకు యీ డైమండు బిరడా గిఫ్టుగా రాత్రి నన్ను ఒక గంట నిండు శూలం ఎక్కించి, ఒక అట ఆడి, ఇది పెట్టాడు అక్కా, మీకు తెచ్చాడు, బావతో పెట్టించుకోండి అక్కా. సర్లేవే నీ సంబరం, అంటూ లాగి తీసింది, అది కొంచం తేలికగానే వచ్చి, లోపలినుంచి, మాయన రాత్రి వోదిలినా రసం కారుతుంది.

అక్కలిద్దరి కళ్ళలో కోరిక క్లియరగా కనబడుతుంది, వాటికి ఇట్లే బొక్కలు తోమించుకోవాలని ఉంది. పెద్దక్క మేడం, చెప్పవే నీ చెల్లికి, రాత్రి నిన్ను ఎం చేశాడో నీ మొగుడు. రాత్రి మిమ్ములని దెంగిన తరువాతా, ఎంతకి లేవేలేదే బావకి, నేను నాకి నాకి లేపినా కూడా పూకే కుమ్మడు కాని, గుద్ద కేలకలేదు, రసం కూడా చిమ్మలేదు. నన్ను మాత్రం మీ బావ వోదలేదమ్మ, సండ్ల మద్యలో పెట్టి నన్ను దెంగాడు, నా బొక్కలు నింపితే నేనెక్కడ సుఖపడతానానోని, నా కాముడి గుళ్ళోకి రాలేదు. తెల్లవారుజామున మాత్రం, ఒక సారి, నా గుద్దబోక్కలోకి ఎక్కి స్వారి చేశాడు, నీ డైమండు బిరడా బాగుందే చెల్లి, బానే ఎక్కిందే, మరిదిది పెట్టుకొని పెట్టుకొని, నువ్వు పెద్ద పెద్దవి బానే నింపుకుంటూన్నవే. యీ లోగా చిన్న బాయిలం పట్టుకొని పైనుంచి కిందికి పితాగ్గాన్నే సుర్రు మంటూ పాలు చిమ్మించుకోట్టాయి. దాని మేడం ఆపకుండా చన్ను, యీ చన్ను పితకుంది. అక్క, కండ్లుమూసుకొని, బాదను మింగుతూ, పాలు ఇస్తుంది. పూకులో ఏదైనా వైబ్రేటార్ పెట్టి, మాకు కసేక్కించి పిండుతే, ఇంకా ఎక్కువ పాలు ఇస్తాం కాని యీ రోజు, అట్లాంటి కార్యక్రమం ఏమి లేనట్లుంది. ఎం అక్క వొంట్లోకి ఎం తోయ్యలేదక్కా. తొందర ఎందుకె నీక్కూడా అట్లాగే చేస్తారుగా, నీకు కనడతున్నట్లు లేదు. కింద పని కిందే అవుతుంది.

ముందు ఉచ్చ పోయ్యవే, తరువాత పాలు పిండుడు, సందు దొరికిదే లంజాగా మరిపోతావెం అని అంటూ నేను పొయ్యడానికి వొంటింట్లో ముత్ర కుండి నా వెనుక తీసికొచ్చి పెట్టింది నా మేడం. నేను రెండు కాళ్ళు వెడం చేసి కుండి మీద కూర్చొని అందరి ముందు మూత్రం పొయ్యడానికి సిద్దమయ్యాను. అగవే ముందు లంజ పరీక్షా చేయించుకో, అంటూ, నా తనిఖీ చెవులు పట్టి లాగి, బ్యాటరి వేసి, చెవులు, ముక్కులో ఏమైనా వెంట్రుకలు ఏమైన మోలుస్తున్నయోమేమోనని చూసి, వీటిని ఎం క్లీన్ చేయ్యనవసంరం లేదు. నోరు తెరిపించి రాత్రి దెంగుడుకి గొంతు ఏమైనా చీరుకు పోయిందోనేమోనని చూసి, బాగానే మింగుతున్నవే అంత పెద్ద దండం, నువ్వు అయ్యకు సరియైన పడకత్తేవే. మొఖమంతా అంగుళం అంగుళం వేళ్ళతో పామి పామి వెతికింది ఏమైనా బొచ్చు వొస్తుందోనని. మాకు శరీరం మీద ఒక్క బొచ్చు కూడా ఉండకూడదు, అందుకే పొద్దునే ఇలా వెతికి వెతికి తీసేస్తారు. సంకల్లోని బొచ్చు, పూఅతులు రోజు కోరుగుతారు. నా చేతులు పైకెత్తి సంకల్లో బొచ్చు ఎంత పెరిగిందో చూసి, యీ రోజు క్షవరం చేయ్యసిందేనే. యీ తనికిలో నాకు ఏదైనా అనారోగ్యం ఉందొ కూడా చూస్తుంది. నా బాయిలలు ఎత్తి నొక్కి నేను లంజలా రెస్పాండ్ అవుతున్ననో లేదో చెక్ చేసి, నా ఆరోల పెద్దగా అయి చనుమొనలు సుదిలా గట్టిగై పాలు కారుతున్న నా బోగంలంజ ముండ ఎత్తుకొండలను చూసి ఇది మాత్రం తగ్గేది లేదు, రాత్రి సరిగ్గా నొక్కించుకోలేదే ఎక్కడ గాట్లు, గీతాలు లేవు అని నొక్కడం ఆపింది. రాత్రి యీ రంబ వేనుకేత్తులను ఆడుకున్నాడు అత్తా, ఇవి మా అయన కౌగిలిలో నలిగిపోయాయీ అత్తా, గుర్తులన్ని పోయినట్టున్నాయి.

తరువాతా నా బొడ్లో వేలు పెట్టి తిప్పి, నా రియాక్షన్ చూసి, ఏమే మీ ఆయనదానికి నా వేలుకి తేడ లేదానే. అత్తా నాకు అక్కడ ఎం పెట్టినా నేనుండలేను, ఉమ్న అత్తా అంటూ నేను గాలిలో తెలిపోతున్నాను. మేడంకి తెలిసినా రోజు అట్లా అందరి ముందు నన్ను దిగజార్చడం కోసం అట్లా తిప్పి నాతో కొంచం కారిపిస్తుంది. నా పూకంతా పామి అతులు ఇప్పుడిప్పుడే మొలుస్తున్నాయి, ఒసే నీకు రెండు సార్లు షేవ్ చెయ్యాలె ఇవ్వాలా అప్పుడే పెరిగిపోతున్నాయి. నాకు కిందంతా కోరుగుతున్నారు, నాకు ఏదైనా స్టైలుగా పెంచుకోవలనుంది, పెద్దక్క, చిన్నక్క ఇద్దరు పొత్తి కడుపుపై కొంచం కొంచం ఉంచి, పెదలమీదంతా తీసేశారు. పెదాలు విప్పి లోపలంతా తడిమి చూసి, ఎం గాట్లు కోతలు లేవే. అటు తిరుగు అని నా వెనుక బాగం చెక్ చేసి, పిర్రలు విడదీసి, గుద్దబొక్క అంత తడిమి చూసి, యీ బొక్క కూడా ఎం కాలేదే, బిరడా గుద్ద చిరుకకుండా ఎక్కించుకున్నవే, బెష్ దొమ్మరి లంజ.  నా ఇద్దరు అక్కల మేడంలు కూడా వాటి స్థితి ఏంటో నాకు మల్లి చెప్పారు. పెద్దక్క గుద్ద, చిన్నక్క పూకు చిరిగిపోయిందంట. రాత్రి ముగ్గురిని ఎక్కించుకోన్నపుడు, నా మొగుడు పెద్దక్క గుద్దలో దూర్చాడు, చిన్నక్కకు పూకులో దూర్చాడు. ఇవి నీ మొగుడి ప్రతపం కాదె, మా మొగుడు రాత్రి మా బొక్కల్లో నింపక పోతే మేమే ఇనుప డిల్డోలు తోసి మాకు కసిక్కించే కార్యక్రమంలో అవి రఫ్ గా అడించేసరికి బొక్కలకు దెబ్బలు పడ్డాయి.

దానికి తెలుసు, నాకు తెలుసు, ఇట్లా అందరి ముందు చేయించుకోవడం నాకు ఎంతో ఇష్టంమని, కాని ఎం చెయ్యను, వీళ్ళ మొగుళ్ళు సరిగ్గా కుమ్మట్లేదు వీళ్ళను అందుకే ఇవి త్వరగా లేచి నాకన్నా ముందే ఈవన్ని చేయించుకుంటున్నారు. నేనేమో మా అయన చేతిలో అలిసి పోయేవరకు దెంగించు కుంటున్న, వొళ్ళంతా హూనం హూనం అవుతుంది, అలసటతో ఎక్కువ సేపు పడుకుంటున్నాను, దాంతో చివరికి లేచి అక్కల ముందు నా తాట తీస్తున్నారు. యీ రోజు ఎక్కడ కొలవాలే నీ వేడిని అని ధర్మమిటర్ తీస్తూ అడుగుతుంది నా మేడం. పెద్దక్క నువ్వెక్కడ కోలుచుకున్నావు? నేనానే నీకు తెలుసు కాదె, నేను బానిస ప్రాతివత్య ధర్మాని కచ్చితంగా పాటిస్తానని, దాని ప్రాకారంగా అత్తా అక్కడ పెట్టి కోలువకపోతే, నేనే అడిగి మరి ఎక్కడ పెట్టుకొవాలో అక్కడ పెట్టి కొలిపించుకొన్నాను. నువ్వు మాకంటే పెద్ద పరదీనురాలివి కాదా, ఎక్కడ పెట్టి కొలిచినా మళ్ళి కొలిపించుకో. చిన్నక్క నువ్వు గుద్దలో పెట్టించుకున్నవే? అవునే చెల్లి, నాకు పూకు, గుద్దలో రెండు చోట్లా కొలిపించు కున్న, అబ్బ దీనికి త్వరగా పెట్టి కొలవండి. నా మేడం నా గుద్దలో నా వేడిని కొలిచింది, నేను అడిగి పూకులో కూడా కొలిపించుకొన్న. అక్కలు ఇద్దరు పాలు పిండించుకున్నారు. వాళ్ళు నైయిటి వేసుకొని వాళ్ళ మొగుళ్ళకి కాఫీ పెడుతున్నారు. నా మేడం నన్ను కుండి మీద కుర్చోబెడుతూ రెండు చేతులతో నా నడుం పట్టుకొని, ఇంకా ఉచ్చ పోయ్యవే అని అంది. ఇప్పుడు నాతో కేగెల్ ఎక్షర్సైజు చేయిస్తుంది, ఇంట్లోని లంజలన్ని రోజుకు రెండు సార్లు అయినా యీ పూ కసరత్తు చెయ్యాలి, మా బిగుతులు సడలిపోకుండా. నేను కొంచం పోయ్యగానే, నా నడుం పిసికి, నాతో ఉచ్చ పోయడం అపించింది, నా నడుం వదిలితే, నేను మల్లి వొదులుతున్నా. ఇట్లా పది సార్లు చేయించి వదిలేసింది.

మా ఆయనకు టీ కోసం నాకునీనే పాలు పిండుకున్నానే, నువ్వు ఎంతకి లేవకపోయే సరికి. ఇప్పుడు నీ వొక్క దానికే పిండాలి, పదా అని, నన్ను ఇంచుమించుగా బల్ల దెగ్గరికి లాక్కొచ్చింది, వొంగో బెట్టి బల్ల కాళ్ళకు నా కాళ్ళు కట్టేసింది, చేతులు కూడా ముందుకి కట్టేసింది. నీ అక్కలకి యీ తాయిలమే రాసిండ్రే, నీకు నీ బిరడకు పూసి, నీ గుద్దకు ఎక్కిస్తా. అక్కలను కట్టేయ్యలేదుగా అత్తా? ఒసే వాళ్ళకు వేలు పెట్టి గుద్దలో రాసి వొదిలేశారు, నీలా బిరడా ఎక్కించేట్లేదు, వాటికి తట్టుకునే ఓపిక, సహనం, తర్పీదు ఉన్నాయి, నీలా వాటికి కొత్త కాదుగా, అయినా నీ చిన్నక్కను కట్టేసే పిండాంగా, అని నూనెలో ముంచినా బిరడాను మెల్లిగా గోబొక్క పై తిప్పుతూ, కొంచం అయిలింగ్ చేసి, చివరకు ఒక్క తోపు తోసింది. కట్టేవేయకపోతే, నువ్వు తిసేస్తావే, తిసేయ్యవే యీ మంటకి, చెప్పవే నా పోరంబోకు ముండా అని అడిగింది. నేను ఏడుస్తూ మంట కడుపు వరకు ఎక్కింది అత్తా కట్టేయ్యకపోతే నేను ఉడాపిక్కునే దాన్ని అత్తా, బందించడమే యీ లంజ ముండకి సరియైనది, నా పోదుగులకు పూస్తారా అత్తా? నువ్వు పెద్దబానిస ముండవు అవ్వుతున్నవే, మీ అయన నీ లంజ ప్రగతికి గర్వపడుతాడే. ఇప్పుడు కాదు, నేను అయితే రాసుకోలేదు, నీ అక్కలకు గుద్దలో తప్ప ఇంకెక్కడా పూయలేదు, పిండినా తరువాత చూద్దాంలే, ఇప్పడికి, ముడ్డిబోక్కలో మంట అనుబవించు అంటూ నా పాలపోదుగుల కిందా గిన్న పెట్టి పాలు పితకడం మొదలు పెట్టింది.

అత్తా ఏంటిది అత్తా, ఇంత మండుతుంది. ఈది జపాన్ నుంచి తెప్పించాడమ్మ నీ మొగుడు, ఈది, అక్కడ ముల్లంగి, అల్లంతో చేసినా కామోద్దీపకము, గుర్రాలకు, బర్రెలకు సూడుకి తిసికేల్లెటప్పుడు తినిపిస్తారంటా, కాని గుద్దలో పెడితే, బొక్క శుద్దితోపాటు, కొంచం నెమ్మదిగా ఎక్కుందంటా, నీకు గూల మొదలైందానే. అప్పుడే ఎం ఎక్కుద్ది అత్తా, ఇంకా నాకే ఎక్కలేదు, ఇది మన గుద్దలోకి ఎందుకు పెట్టారంటే, మనం ఎంత పెద్ద బానిసలమో, ఒకవేళ పోరాపాటునా మరిచిపోతే, మనకూ పొద్దున్నే గుర్తు చేయడానికి, కాదంటావే చెల్లి అని పెద్దక్క అడిగింది. నిజమేనే చెల్లి, ఇది మనతో తినిపించవచ్చు, కాని తినిపించాకుండా పోయి పోయి అక్కడే రాయాలానే, మనకూ ఎప్పుడు అదే యావగాదానే, మనకి ఇంకో ప్రత్యేకమైనా కామోద్దీపకము కావాలా, మొగుళ్ళు మనల్ని దంచుదామంటే, వెంటనే పడక ఎక్కమే, నాకు ఇప్పుడిప్పుడే నా కుంపటిలో నిప్పు రాచుకుంటుంది అని చిన్నక్క చెప్పింది. అత్తా అక్కడా రాయాలని మీ పతకమా, మీకు ఎవరైనా అజ్ఞాపించారా అని నేను అడిగా. ఇది నీ మొగుడి ఆలోచననే, యీ వారమంతా మనకూ ఇదే, ఇల్లకా నువ్వు అన్నట్టు, అక్కడ ఒక చోటే కాదు, గదిలోకి వెళ్లేముందు ఇంకో చోటా మనమే అడిగి రాయించుకోవాలి, నేను సంకాల్లో రాసుకొని పోయా, మీకు అవకాశం లేదు, మీకు తెలుసనుకుంటా మీరు ఎక్కడ అడిగి రాయించుకోవాలో.

వామ్మో, యీ మంటే విపరీతంగా ఉంది, నేను నొప్పితో సన్నని ఏడుపుతో గుణుగుకొంటున్నా, కాని పాలు మాత్రం నిన్నమన్న కన్నా బాగా ఎక్కువ ఇస్తున్న. ఒసే ఏందే నాటాకాలు అడుతున్నవా? చప్పుడు చేయకుండా పితికించుకో, దెంగించు కొనేటప్పుడు మాత్రం సమ్మగా దంపించు కొంటావ్ గాని, ఆయిల్ మాత్రం రాయించుకోవా, మేమదరం పెట్టుకోలేదే, ఒక్కలు కూడా నీలా ఎడ్వలేదే, మూయ్ ముండా మూయ్ లేకపోతె నోట్లో కూడా ఏదైనా కుక్కుతా. అక్క మీరు బాగానే తట్టుకున్నారే ఇంత మంటను, కట్టేయేక పోతే నేను ఎప్పుడో పరిపోయేదాన్న, మీకీ కట్టేయకుండానే లేపనం పూయించుకున్నరాక్కా, మీంత పెద్ద ముదురు ముండను ఎప్పుడు అయితానో, మీ స్థాయికి యీ జన్మలో చేరుకుంటానో లేదో. నా పెద్దక్కా, నీకు ఇంకా అలవాటు కాలేదే, అలవాటు అయితే, నువ్వే అడిగి మరి ఇంకొంచం పూయించుకొంటావ్, నువ్వు మాకన్నా డబుల్ ముదురు ముండవు అవుతావు, మా మరిదినే తట్టుకున్నవంటే అప్పుడే మమ్ముల్ని దాటిపోయావు, నీ మీద పడి నెల రోజులనుంచి నా గుద్దేమ్మడి పడలేదంటే, నీదెంత ముదురు దిమ్మె నువ్వే చెప్పాలి. నాకు మన అత్తా పూకు నాకిందే నన్ను పిండేతప్పుడు, నీది నేను నాకుతాలేవే అంటూ నా కాళ్ళా మద్యలో చేరి, పూరేమ్మలు విడదీసి, పూసాంతం నాలికతో రాస్తూ, నా మంట తగ్గిస్తుంటే, నేను ఇంకా రెచ్చిపోయి మా ఆయనకు కావలసినన్ని పాలు ఇచ్చా.

బిరడా తీస్తే నీ తాటా తియిస్తాడు లంజ, నీదే కాదు నా వోల్లంత తోలు ఊడి వోచ్చేట్టట్లు కొట్టిస్తాడు, కట్లు విప్పుతా వోర్చుకుంటావా, కొంచం సేపు ఇట్లే వోదిలివేయ్యలా. నాకు పెద్దక్క నాకుడికి, దీని దెబ్బకు నా వొళ్ళు కాలిపోతుంది, నేను ఇప్పుడు అక్కడ మంటను మర్చిపోతున్నాను, విప్పండి అత్తా, అని నేను చెపితే, అత్తా నా కట్లు విప్పింది. గుద్దబిరాడ అట్లే పెట్టుకొని, పెద్దక్కకు ఎంగిలి ముద్దు పెట్టి, నా మదరసం నేనే జుర్రుకొని, అక్కకి థాంక్సు చెప్పుకొని, నైయిటి వేసుకొని, గుద్ద మంటతో కాఫీ పెట్టడం మొదలు పెట్టాను, అక్కలు ఇద్దరు వాళ్ళా మొగుల్లకు కాఫీ ఇచ్చి, సరసామాడడానికి వాళ్ళ వాళ్ళ గదులోకి వెళ్ళడానికి సిద్దం అయ్యారు. వాళ్ళ మేడంల దెగ్గరికి వెళ్లి, అత్తా యీ లంజ గుద్దలో పెట్టింది, దీని గోల్లికి చుట్టండి అని ఇద్దరు అక్కలు అడిగి మరి గోల్లికి రాయించుకొన్నారు. పెద్దక్క మేడం, ఒసే నాకు, ఆరోలాకు పూయించుకోవాలనుందే, పూసుకుందామే అడిగింది. దానికి పెద్దక్క, అత్తా గోల్లికి సరిపోలేదా మల్లి మీదంటే, బరించలేమోనే అంది. ఇది రాసుకొంటే ఒక్కసారి వాసనా చూసారంటే, మన మొగుళ్ళు వీటిని వోదలకుండా మంచిగా సప్పరిస్తారే, గొల్లి వాసనా ఎట్లా చూపిస్తాం ఇక్కడయితే యిజిగా వాళ్ళ ముక్కు దేగ్గరా పెట్టొచ్చు ఏమంటావ్? నువ్వింతలా చెప్పాలా సారే రా నీకు మొదలు రాసి తరువాతా నేను పూయించుకొంటా అంటూ పెద్దక్క దాని అత్తా సండ్లకు తాయిలం రాసి, దాని పెద్ద ఆరోలాకు పెట్టించుకుంది. చిన్నక్క, దాని మేడంలు ఒకరికి ఒకరు సండ్లకు, గోల్లికి రాసుకొని వెళ్లారు. నేను విళ్ళాలా అన్నిచోట్ల అడిగి మరి రాయించుకోవాలి, మా ఆయనకు కాఫీ ఇచ్చేందు వెళ్ళే ముందు, నన్ను ఎం చేస్తాడో, నా గూబిరాడను చూసి ఊరుకుంటాడా, మల్లి బొక్కలోనో కుమ్ముతాడు, ఆహ ఊహకే, నా పూకు చెమ్మగిల్లుతుంది. పూకు కుమ్మించుకుంటే గాని యీ గుద్ద మంట తగ్గదు.


త్వరగా కాఫీ పెట్టవే, నా మొగుడికిందా నలిగిపోవాలనుంది. నీకేనా అత్తా, పడుచు పెళ్ళాన్ని నాకెంత దురదా ఉండాలి, కాఫీ అయ్యోలోపు రాసుకుందాం రా, అంటూ నా మేడంను ఆహ్వంచి, దాని నైయిటి, నా నైయిటి విప్పి దిగంబరంగా తయారైయ్యం. ఒసే, పడుచు దూరదముండా, నీ వొంటిమీద గుడ్డ నిలుస్థలేదే, నీ గదిలో ఏమైనా వేసుకుంటున్నవే? మా అయన ఉండంగా గుడ్డలు ఎందుకు అత్తా, ఆయన్ని ముడుచుకొని పడుకోవడమే. నేను నా మేడం బయిలాలకు రాస్తుంటే, మేడం నా లంజేత్తులకు పూసింది, మేడం నా బాయిలలనుంచి చేయి తీసి, నా గోల్లికి అంటిస్తూ, ఇంకో చేతితో నా జేడ మొదళ్ళు పట్టుకొని దెగ్గరకు లాక్కొని, నా పెదాలను ముద్దు పెడుతూంటే, నేను ముందుకి జరిగి, నా కొండలుతో అత్తా కొండలను వోత్తుకొంటు, దాని గోల్లికి గిల్లుతు, మూల్గుతూ, కామంతో సుఖ పరవశంలో ఇద్దరం మునిగిపోయాం. ఇంతలో మా మావయ్య కిందా నలిగిపోయినా నా అత్తా వొచ్చి, నాకు రెండు తొడలపై తొడపాశం పెడుతూ, ఒసే, అది చిన్నది, దానికి లేకపోతే నీకైనా లేదే, కాఫీ పొంగిపోతే, ఇంటిల్లిపాదికి కొరత వేయిస్తారు అని మమ్ముల్ని విడదీసింది

1 comment:

  1. hiii im JAGAN na num 9989100589 evaraina girls or aunties natho sex chat cheyalanu konte naku cl cheyandi nenu mitho friendly ga untanu miku nacchinatte untanu secrete ga matladuthanu
    meeru natho free ga undocchu nenu secrete ga matladuthanu...cll me only girlss. or autyss,,,


    అమ్మాయిలు/ స్త్రీలు/పెళ్ళైన ఆడవారు/విధవరాలు/ఎలాంటి వారైనా అందరూ నాతో నిజంగా సెక్స్, లేక సెక్స్ చాట్ యాహూ మీద/కామ్ చాట్ లేక ఫోన్ సెక్స్ చెయ్యొచు. వయస్సు/కులం/గోత్రం పట్టింపులు లేవు . నా లేక మరియు నా మెయిల్ ఐ డి - qbjagan116@gmail.com.. నన్ను చేరాలంటే నాకు లో మెసేజ్ ఇవ్వండి లేక నాకు కాల్ చెయ్యండి .. 9989100589... వివరాలు ఇవ్వబడతాయి .. ఫోన్ సెక్స్ కావాలన్నా నిరభ్యంతరంగా మాట్లాడండి ---ఇది హైదరాబాద్ /ఆo . ప్ర లోని ఆడవారికి మాత్రమే ..వేరే ప్రాంతం వారు/అబ్బాయిలు దయచేసి కాల్ చెయ్యవద్దు ..దయ చేసి ఫోన్ లో మాట్లాడండి ... డబ్బు /రీఛార్జి కార్డ్స్ ఆశించే ఆడవారు నాకు కాల్ చెయ్యకండి ... నా ముఖ్య ఉద్దేశ్యం సుఖం పొందలేని ఆడవారికి సుఖం అందించడమే .. నిజంగా సుఖం కోరుకునే ఆడవారు కాల్ చెయ్యండి ...

    పెళ్లై పిల్లలు కలుగని వారికి కూడా... పిల్లలు పుట్టించే వెసులుబాటు వుంది .. గోప్యంగా మూడోకంటికి తెలీకుండా ... మీకు ఇంట్రెస్ట్ వుంటే .. నన్ను కాల్ చేస్తే వివరాలు చెబుతాను .. మీకు పండంటి బాబుని పుట్టిస్తాను ..కాల్ చెయ్యండి .. 9989100589....
    అన్ని విషయాలు గోప్యంగా వుంచబడతాయి ... స్వర్గసుఖాలు గోప్యంగా ఆనందించండి... అందరూ సుఖించండి .. మీరు ఇదేదో తప్పు చేస్తున్నామనుకుంటే మనకి వున్నది ఒకే ఒక జీవితం .. అందులోనూ ఇంకా చిన్నది యవ్వనం .. ఇది ఒక శారీరిక అవసరం అని తెలుసుకోండి .. ఈ జీవితం లో ఏ వయసులో పొందాల్సిన సుఖాలని ఆ వయసులో పొందకపోతే వయసు దాటిపోయి మన జీవితం ముగుస్తుంది .. ఈ విషయం గుర్తుంచుకోండి .. భయం భయం అని భయపడితే ఎప్పటికీ సుఖపడలేరు .. సుఖపడేవారు భయపడరు.. మీరు నా దగ్గర అన్ని విషయాలు చెప్పుకోవచ్చు .. ఏదైనా మీ వివరాలు/మీరు ఎక్కడివారు/ఏమి చేస్తారు అన్నీ గోప్యమే .. అందుకే ఉన్న ఈ చిన్న జీవితాన్ని పాడుచేసుకోకుండా సుఖించండి .అనుభవించండి...

    "లైంగిక సంతృప్తి లేని జీవితమూ ఒక జీవితమేనా? "

    HI IAM JAGAN FROM GUNTUR,VIJAYAWADA,HYDERABAD AUNTYS & MARRIED & WOMAN TEENS MEEKU PUKU NAKINCHUKOVALANI UNTE NENU PUKULO HONEY POSI PUKU NAKI NAKI DENGUTHANU AUNTYS KI PUKULO GUDDALO ICE CREAM VESI PUKU GUDDA NAKI NAKI DENGUTHANU CALL ME MY NUMBER 9989100589 I help you my mobile phone number is 9989100589

    ReplyDelete