Pages

Wednesday 18 June 2014

వచ్చి నా పూకులో మడ్డ్డ పెట్టు దీపు ప్లీస్...

మొదటి ఘటం జరిగిన 1ఎఆర్5మంత్స్ తరువాత. నా పేరు సందీప్ వయసు 25, అతాయ గీత వయసు 36.

ఆది డిసెంబర్ నెల, మావయ్య తరచూ బిస్నెస్ వ్యవహారం మీద ముంబై వెళ్తుందే వాడు. ఏధవిధిగా ఈ సారి 1వీక్ క్యాంప్ మీద ముంబై వెళ్లాడు మావయ్య. ఇంట్లో అతయ్య వాకతే ఉంటుందని షోపు కట్తేసాక ఇంటికి వెళ్ళి తనకు తోడు గా పడుకోమని చెప్పి వెళ్లాడు మావయ్య. ఆ రోజు షోపు కాస్త బిసీ గా ఉండింధీ అతాయ తో పాటుగా పని చేసి అలసి పోయాను. షోపు కటేసి ఇద్దరం ఇంటికి బయలుదేరము. నేను బీకే స్టార్ట్ చేసి అతయాను ఎక్కమన్నాను. తాను బీకే ఎక్కి ఒక పక్కకు తిరిగి కూర్చుంధీ. ఆది బహుశా మొదటి సారి ఆమెను అంత దెగ్గారగా అనుకుని కూర్చోడం. బాగా బాలిసిన తన పిర్రాలు మేథని నా బీకే సీట్ పి మోపతం ముందు కూర్చున్న నాకు తెలిసింధీ. తాను సారీ కట్టుకుని ఉండటం వల్ల ఒక విపుణుండి తన నడుం దాని మీద ఉన్న 2 మడతలు, ఈపుగా ఉండటం వల్ల తన శాల్లు ఒకటి కనిపిస్తూ ఉన్నాయి. తన అందాలనూ చూస్తూ ఇద్దరు కుర్రకారు నా బీకే వెనకాల రావటం సైడ్ మిరర్ లో నుండి గమనించాను. అతాయ నా భుజం మీద ఒక చేయి వేసి నా వీపుకు తన శాల్లు ఆనించి కూర్చుంది. ఆ స్పర్శ కు నా మొద్ద గుతాం ల నిక్కుకుంది. అలా ఇద్దరం ఇంటికి చేరుకున్నాం. అతాయ వెళ్ళి డోర్ తీసుకొని లోపలికి వెళ్ళింది. నేను బీకే పార్క్ చేసి లోపలికి వెళ్ళాను. ఆది చలికాలం కావటం వల్ల తరచూ నేను బాత్‌రూమ్ కి వెళ్లాల్సి వచింది. అప్పటికే లోపల అతాయ ఉన్నటూ తెలుస్తోంది. తాను పోసుకుంటున్నపుడు తుశహ.... అని ప్రెషర్ శబ్దం వస్తోంది. తరువాత నేను వెళ్ళి పోసుని వాచా. ఇద్దరం కలసి భోంచేశాం. మావయ్య ఉన్నపుడు నీఘ్ట్య్ వేసుకునే అలవాటు అతాయాది కానీ ఆ రోజు ఎందుకనో సారీ మార్చుకోలేదు. గుడ్‌నైట్ చెప్పి తాను బెడ్‌రూమ్ లోకి వెళ్లిపోయింది. నేను అక్కడే హాల్ లో పక్క వేసుకున్న. బోర్ కొడుతుంటే టీవీ ఓం చేసుకున్న. టీవీ లో మిడ్‌నైట్ మసాలా వస్తోంది ఆది చూస్తూ నాకు బాగా మొద్ద ధూలెక్కిపోయింది. అందులోనూ అప్పటికే అతాయ దెంగులత చూసిన ఆలోచనలు. తట్టుకోలేక అదే విండొ ఎక్కి అతాయ బెడ్‌రూమ్ లోకి చూశాను. అతాయ బెడ్ మీద వెళ్ళాకీల పడుకొని ల్యాప్‌టాప్ తన పక్కన పెట్టుకొని చూస్తోంది. అందులో ఏమీ చూస్తుందో నాకు కనిపించట్లేదు. నేను మాత్రం వాయరంగా పడుకుని ఉన్న అతయాను తనివి తీర చూస్తూ ఆ అందాలనూ ఆస్వాదించ సాగానూ. కొంగు జరిగి అనా బిళ్ళంత ఉన్న తన బొద్దు తోడల దాకా జరిగి పిక్కలు కనబడుతూ ఒక దాని మీద ఒక కాలు వేసుకొని సొంపుగా పడుకుంది అతాయ. ఇంతలో దిమ్మ తిరిగేలా ఒక కదలిక. దాంతో అతాయ ల్యాప్‌టాప్ లో చూస్తున్న బూతు చిత్రాలు కనపడ్డాయి.
అలా బూతు వెబ్సితెలు చూస్తూ తనని తాను మీమరచిపోయి సొమ్మశిళ్లిపోతున్న అతయాను చూసి తెలియని కోరికలు వెలువడ్డాయి నాలో. ఇంతలోనే పూకులో రేగుతున్న వేడి రసాల కదలికల వల్ల తట్టుకోలేక చీర ను దాని కింద ఉన్న లంగా ను పీకి ఏతి పంట్‌య్(డ్రాయర్) ను పక్కకు తొలగించి వెళుతో గెలుక్కో సాగింధీ అతాయ. అలా కాసేపాటికే తట్టుకోలేక ఒక్కొకతిగా తన బత్టలను తీసివేసి కేవలం పంట్‌య్(డ్రాయర్) బ్రా తో పడుకొని బూతు బొమ్మలు చూస్తోంది. అరటి డబ్బాల లాగా తెల్లక నునుపు తెలి ఉన్నాయి ఆ తొడలు. ఇది చూస్తున్న నాకు మొద్ద బాగా లేచి వేడి సెగలు కక్కుతూ ఉగిసలాదింధీ. అలా వెంటనే షార్ట్ ద్రావేర్లని విప్ప్పెసి మొద్దను నిమురుకో సాగానూ. ఆ బొమ్మలను చూస్తూ అతయ్యకు ధూలెక్కి పోయి తోదాలను ఎడంగా చాపి పంట్‌య్(డ్రాయర్) ను కిందకు లగేసి కుడి చేథో తన పూకు రేఖలను విచుకునేలా చేసి ఇంకో చేతి వేలు తన పూకు రంధ్రం లోకి పెట్టుకుని గెలుక్కుంటుంది అతాయ. ముదురు బ్రౌన్ కలర్ ఉబ్బేతుగా ఉంది పూకు. పూకు చుట్టూ గుబురుగా ఆటులు, అంగుళం పొడవు చీలిక పూకు. అలా తన గోళ్లిని కాసేపు గెలుకుతి ఒక చేయి తీసి సల్ళను పిసుకో సాగింధీ. అప్పుడు తన ల్యాప్‌టాప్ లో ఉన్న చిత్రం ఆచంగా అలాంటి పోస్ లో ఉన్నదే. ఎంతో కీపెక్కిన అతాయ పూకులోనుంది రసాలు ఊరటానికి ఎంతోసేపు పట్టలేఢు, ఒక్క సరిగా తెల్లని రసాలు పూకులోనుంది కారతం మోదలియాయి అతాయ కూడా చిన్నగా మూళ్గటం మొదలు పెట్టింధీ. ఇప్పుడు ఆమెకు మొద్ద దొరికితే ఏమాత్రం ఆలోచించకుండా లోపలికి తోయించుకుని తనివి తీరేలా కొట్టించు కొవటం ఖాయం అనిపించింది. ఇలాంటి అవకాశాన్ని వదులుకోకూడదు అని బాగా డిసైడ్ అయ్యా. చిన్నగా అతాయ రూమ్ డోర్ తీయటానికి పినుండి చిలుకు తీశా. మెల్లగా డోర్ తీసి రూమ్ లోకి ఎంటర్ అయ్యా. డోర్ వెనక ఉండటం వల్ల అతయకు తెలియలేదు నేను రావటం. ఆపాటికీ నేను బనియన్ మాత్రమే వేసుకునిున్న కింద మొద్ద బాగా గట్టిబడి నిక్కుకుపోయింది. అతయాను నగ్నంగా అంత దెగ్గరినుండి చూడటం మొదటి సారి, నా వొళ్ళంతా వేడెక్కి పులకరింపు పుట్టింది. ధిర్యాం తెచుకొని అడుగు ముందుకు వేశాను అతాయ పక్కన నిలబడ్డాను. తాను అటు వీపు లాప్‌టోప్‌లోకి చూస్తూ లీనమిపోతాం వల్ల నేను రావటం గమనించలేదు. నేను నిలబడ్డ చోటు నుండి కొర్రేక్తగా నా మొద్ద అతాయ మొక్క్కాం దెగ్గర ఉన్నటుగా ఉంది. అలా వెర్రేకిన కోరికాలతో ఉన్న అతాయ అనుకోకుండా నన్ను చూసి ఒకాశారి ఉలిక్కి పది తొతురపోయింది. పక్కనే ఉన్న బెడ్‌షీట్ కోసం దేవులాడింది. తాను నన్ను అలా చూస్తానని కానీ నేను డ్రాయర్ లేకుండా తన ముందు ఉంటానని కానీ ఉహిచని అతయకు ఏమీ చేయాలో మాట్లాడాలో పాలుపోలేదు.
గీత ఆంటీ: "ఈ వెళ్లు ..." "ఏమీ"
నేను: "సారీ ఆంటీ"...."ప్లీస్".
గీత ఆంటీ: "అతి చేస్తున్నావా"
నేను: "ఆంటీ నాకు కోరిక ఉంది మీకు ఉంది.........ప్లీస్"
అంటూ తన ఒంటి మీద చేయి వేసి దెగ్గరకు వెల్ల. తాను బెడ్ మీద ఉండటం వల్ల నా మొద్ద సరిగ్గా తన నోటిదెగ్గర అనుకుంది. అప్పటికే మొద్ద కోసం ఆరాట పడుతున్న అతాయ ఆలోచించకుండా నా మొద్ద ని నోట్లో పెట్టుకొని గూడవ సాగింధీ. ఆమె అలా నగ్నంగా నా మొద్ద గుడుస్తుంటే నాకు మరింత వేడెక్కి తట్టుకోలేక తన సల్ళను గట్టిగా పిసీకను. అతాయ ఒక ముల్గు ముల్గి మరింత లోతుగా గూడవసాగింధీ. నేను తన బెడ్ మీదకు ఎక్కి తనను వెనక్కి తిప్పి నా మీదకి ఎక్కించుకొని పూకు లో నకులతో పొడిచాను. ఆ పోటుకీ తన నరాలు బిగుసుకొని చిన్న కేక వేసింది అతాయ. అలా 69 ఆంగల్ లో ఒకరిది ఒకరు చీకుణ్ణి నాకున్నాము. తన పూకులోని రసాలు  బాగా జుర్రూకోని ఆస్వాదిస్తూ న మొద్ద తో తన నోట్లో డెంగాను. కాసేపాటికీ ఆపుకోలేక వేగంగా తన నోట్లో దెంగుతూ బులుక్కున గొంతుకు అనుకూనేలా నా రసాన్ని నోటి నిండుగా జిమ్మను. అతను వెళ్ళాకీల పడుకోబెట్టి పగ తీసి తొడలు ఎడంగా చేశాను. అప్పటికే పూకు నిందుగ్ రసాలు ఊరుతున్నాయి, మెల్లగా వాటిని జుర్రూకోని పూకు లో నాలుకాను తోస్తూ పోట్లు వేశాను. నరాలు బిగుసుకొని గట్టిగా ముల్గుతూ నా తల మీద చేయి వేసి పూకు కేసి ఆదుముకుంటుంది అతాయ. ఒక చేయి తన సల్ళను నిమూరుతూ నాలుక పూకు నాకుతుంటే కీపుతో అతాయ పులకారించిపోయింధీ. అతాయ పూకుని తనివితీరా నాకీ రొచు చేసి వదీలాను. మెల్లగా పీకి వాచీ అతాయ సల్ళను చీకను, దూడి ల ఉన్న ఆమె శాల్లు కాస్త గట్టిబడి స్పంజ్ బల్ల ల అయ్యాయి. నిక్కుకుని ఉన్న ఆ ముచికలను నాలుక మోన తో స్పర్శించాను, అలా పీకి కిందకు నాలుకతో ముచికను గోకను. అతయకు ఆది మరింత కూతి ని రేపింధీ.
గీత ఆంటీ: "ఉంమ్మ్ ఆహ్చ అబ్బా, నా వల్ల కాదు ఇంకా. వాచీ నా పూకులో పెట్టు దీపు ప్లీస్"
నేను: "అలాగే ఆంటీ"
ఆది నా మొదటి అనుభవం కాదు గనక, నా గూటాన్ని తన పూకులో పెట్టటానికి పెద్దగా కష్టపడలేదు. అందులోనూ మయ మావయ్య దున్నిన పూకు కాబట్టి కాస్త లూసేగానే ఉంది. అతాయ తొడలు ఎడంగా చేసి కళ్ళు సగం పీకి లేపి మొద్ద ను తోయాటానికి వాతంగా పెట్టింధీ, నేను నా మొద్దను కాస్త వెనక్కి లగ్గి తన పూకులోణకు పోటు వేశాను.
గీత ఆంటీ: "ఆఆ, అబ్బా"
నేను: "ఉుుుహ్ఛ"
గీత ఆంటీ: "పూకులు దున్నటం బానే తెలుసు అనుకుంటాను నీకు"
నేను: "య కాలేజ్ లో అమ్మాయీలతో, అలా కొన్ని సార్లు మొద్ద ధూలగా ఉనపుడు దెంగులాడాను అనుంటయ్. కానీ ఔంటయ్లను డేగటం మొదటి సారి. చాలా కశిగా ఉంది మీ పూకు"
గీత ఆంటీ: "బూతులు అంటే నాకు చాలా ఇస్తాం సెక్స్ లో, నన్ను లన్‌జలా దెంగు ర నువ్వు"
నేను: "నీ పూకులో ఉన్న ధూల తీరుస్తా ఆంటీ, పూకు పాచడి చేస్తా".
అంటూ పూకులోకి దూసుకెళ్లిన నా మొద్దను బలంగా తోయ సాగానూ. తన రసాలు ఉరిన ఆ వేడి పూకులో నా దద్దు సమ్మగా దూరిపోతుంది. అలా కాస్త వెంగం పెంచి పూకులో తోస్తుంటే పులకరింపుతో అతాయ మరింత సౌండ్ పెంచి ముల్గుతోంది.
గీత ఆంటీ: "ంంంమ్మ్.....ఊఊహ్హ...అబ్బాఆ"
నేను: "ఆఅహ్"
గీత ఆంటీ: "నీ మామ పూకులో ఉరికే అధి తీసేస్తాడు ర, నువ్వు ఐన నా కోరికలు తీర్చు ప్ల్స్"
నేను: "నీ కళ్ళు బైర్లు కమ్మెంత వరకు వదలకుండా దెంగుతా దొమ్మరిముండా"
చటుక్కున మొద్ద తన పూకులోనుంది లగేసి తనను వెనక్కు తిరిగించి మోకాళ్ళ మీద ఆంగొ బెట్టను. బాగా ఉబ్బేతుగా ఉన్న తన పూకు చాలా లావుగా వెనకనుండి తెలుస్తోంది ఆ చీలిక. అలా ఉన్న అతాయ పూకులోకి వెనుకనుంది నా మొద్దను బలంగా తోశాను, ఆ ఆంగల్ కాస్త టైట్ గా అనిపించినా ఏయేఏ వేడి రసాల వల్ల తన పూకు గోడలను చీల్చుకుంటూ వెళ్ళింది నా మొద్ద. అలా అతాయ ను వెనకనుండి దెంగుతుంటే ఆమె ేతిన పిర్రాలు మెతగా నా మొలాను ఒతుకుంటున్నాయి. ఈ క్రమంలో నా రెండు చేతులు ఆమె సలల్‌ను పిసుకూతూ కిపుగా తన మెడను మూడులాడుతున్నాను.
గీత ఆంటీ: "అబ్బా మొరటుగా తీయకు, పూకు చిరిగిపోగలదు"
నేను: "బాగా బాలిసింధీ నీ పూకు, పకిర్ లాన్‌జ"

ఆ ఆంగల్ లో అతాయ పూకుని కాసేపు ఫతా ఫతా లాడించి చటుక్కున మొద్దను పూకులోనుంది లగేసి తా నోట్లోకి తోశాను. అలా చేస్తాను అని ఉహాచాని అతాయ ఒక్క సరిగా అడిరి పది మొద్దను గుద్వతం మొదలు పెట్టింది. కాసేపు బాగా చీకించుకొని, ఆమెను నా మీదకు ఎక్కించుకొని నా గుతాన్ని ఆ పూకూనిండుగా పెట్టుకొని ఉగుతోంది అతాయ. తాను అలా నా మీదకు ఎక్కి నా మొద్దను తోసుకుంటుంటే ఆ ఊపుకి ఎంతో ఈపుగా పెరిగిన ఆమె శాల్లు టెన్నీసు బంతుల్లా ఉగుతున్నాయి. శాల్లు కాస్త బరువుగా ఉంటాయి కనుక ఎటు పడితే అటు ఉగిపోతున్నాయి.ఆ తోపులకు అతాయ పూకులోనుంది ఆగకుండా రసాలు కారిపోతూ నా మొద్దను స్నానం చేయిస్తున్నాయి. అలా దెంగుళాడు తుంటే కింద "తాచక్...పాచక్..." అని సౌండ్ వస్తోంది. ఆ సుఖంలో మీమరచిపోయిన అతాయ వేగంగా ఉగుతోంది తన సల్ళను ఒక చేథో పిస్సుకుంటూ మోనాలను నిమురుకో సాగింధీ. అలా కాసేపు దెంగుళాదుకోని, అతయాను నిళ్చోబెట్టి ఒక కాలు బెడ్ మీద పెట్టించి వెంకానుంది మోద్ద్దను పూకులోకి తోసి వీర దెంగుడు డెంగాను.ఇద్దరం చమాతాలు పట్టి తడిసిపోయాం. కానీ ఇంతటి వీర దెంగుడు రుచి చూడని అతాయ మరింత ఎక్కువ సొమ్మశిళ్లిపోయింది. అతయాను నిల్చో బెట్టి ఒక కాలు బెడ్ మీద పెట్టించి నేను వెనుక నిల్చోని నా బాలసిన మొద్దను బలంగా తన పూకు లోకి తోశాను. ఆ ఆంగల్ లో అత పూకుని దెంగుతుంటే తన గూఢలో దెంగుతున్నటూ అనిపించింది. ఏమాత్రం అలసట చూపించకుండా ఇద్దరం కామం తో ఉగిపోతూ వేగంగా దెంగుళాదుకుంటుంటే ఆ తోపులకు మంచం కూడా జారుతోంది. అలా బాగా దెంగులాద్తున్న సమయంలో నాకు మరో సారి వీర్యం కట్టలు తెంచుకుంటూ వస్తున్నట్ట్‌గా అనిపించి అతాయ పూకులోనుంది మొద్దను బయటకు లాగానూ.
నేను: "గీత నాకు కారుతోంది, నువ్వు చీకు రా....లన్‌జాడాన"
గీత ఆంటీ: "ంంంమ్మ్ నా నోట్లో పెట్టి దెంగు ర దీపు"
నేను: "ఆఅహ్....లంజా"
గీత ఆంటీ: "ంంంమ్మ్ దెంగు,నా మొకం మీద జీంమ్మూ"
నేను: "తీస్కో లంజాముందా"
అలా అతాయ మొక్కం మీద నా వీర్యాన్ని తెగ జిమ్మీ వదీలాను, అంతటి రసం కారతం నాకు అదే మొదటి సారి. అలా తన మొక్కామంత కొట్టిన నా రసం తన సల్ల మఈఏదకు కరి తన వోన్‌లలాంత రొచు అయింధీ. అలా కామం తో పీఛెక్కి పూకు పాచడి చేయించుకుంది అతాయ.
గీత ఆంటీ: "ఎలా ఉంది నాతో నీ అనుభవం"
నేను: "అనుకున్నదానికిన చూసినదానికిన పోల్చుకోనంతగా బౌంధీ"
గీత ఆంటీ: "ఏమీ అనుకున్నావ్ ఏమీ చూసావ్"
నేను: "ఆది లాస్ట్ ఎఆర్ అనుకోకుండా ఒక సారి నువ్వు మావయ్య దెంగుళాడుకోటం నేను చూశాను"
గీత ఆంటీ: "నిజమా ఎప్పుడు ఎలా"
నేను: "వేంటీళటేర్ లో నుండి, అప్పటినుండి నీ పూకు డెంగలని నాలో కోరిక మోడలింది. రోజు నిన్ను దెంగుతున్నటూ ఉహించుకొని హ్ప్ కొట్టుకుంటాను. నా కోరిక ఇన్నాలాకి తీరింది"
గీత ఆంటీ: "లాన్‌జ కొడకా నన్ను నీ ఉహాల్లో డెంగవ ఐతే"
నేను: "అంతే కాదు నీ పంట్‌య్(డ్రాయర్) బ్రా నా తో ఉన్నాయి. నువ్వు స్నానానికి వెళ్ళి వాచాక వదిలేసినవి తీసుకున్న వాటిలో కరుస్తాను రోజు.
గీత ఆంటీ: "లోఫేర్ కొడకా నా పూకుని ఆల్‌రెడీ చూసేశవ నువ్వు."
నేను: "ఇక నుండి నీ పూకు ఫ్రీగ ఉన్నపుడల్ల వాచీ డెంగిపోత లంజాముందా, లంగా ఎతుకొని రెడీ గా ఉండు".


ఏయేఏ రాత్రి అంత ఇద్దరం మరో 2 మార్లు తనివి తీర దెంగుళాదుకోణం. చివరకి ఆంటీ ఇంకా చాలు నాకు పూకులో నొప్పి పుద్తోంది అనే సరికి ఆపేశాను.

No comments:

Post a Comment