Pages

Tuesday 17 June 2014

రవి తో పూకు నాకించుకున్న దివ్య.....

నా పేరు రవి. ఎలా ఉన్నారు. ఈఎసర్ి మీకు మయ ఇంట్లో పని మనిషి గురుంచి చెపుతాను. దాని పేరు దివ్య. పేరుకు తగ్గట్టుగానే దివ్యంగా ఉంటుంది. 16 – 17 ఏళ్ల మద్య వయసు. ఆరెంజ్ పళ్ళ సైస్ లో శాల్లు. చేతిలో అమీరేతంత గుడ్డ. తెల్లటి రంగు. సరిపోయేతాంత హైట్. నా వయసు 42 యియర్స్. అంటే ముసలివదినని అనుకోవద్దు. మంచి ఎక్సర్సైస్ బాడీ 35 37 యియర్స్ వాడిలాగా కనపడుత. . అస్సలు 40 – 50 మద్య వయాసెకడ మగడు డెంగటంలో మెచ్యూర్ అయ్యేది. అప్పటివరకు ఏదో త్వరత్వరగా డెంగటం, కరవటం అండ్ లీచిపోవడం. 40 తరువాత మెల్లగా లేస్తుంది. ఎక్కువసేపు మద్ద తీటేగ ఉంది చక్కగా దెంగుతడు. కొంతమంది కాన్నే పిల్లలు పెద్ద వయసు వారిని ఇందుకే ఇష్ట పడతారు. వాళ్ళకు తెలుసు పెద్ద వాళ్ళు ఐతే చక్కగా నాకుతూ, వత్తుతూ, చీకుతూ నిదానంగా దెంగుతరు అని. ఆ కోవకు చెందిందే ఈఏ దివ్య. క్రొత్తగా పనిలోకి చేరింది అండ్ ఇంట్లోనే ఉంటుంది. ప్రతిరోజుూు ఉదయాన్నే కాఫీ ఇస్తూ ఏదో ఒక వీడంగా చూస్తుంది. వెళ్లు తగిలిస్తుంది. నేను చాలా జాగ్రత్తగా ఉండేవాడిని. దివ్య డి డేంజర్ వయస్సు. ఈఏ వయస్సులో ఏమీ తెలియదు. కానీ తన చేష్టలు చూస్తుంటే నా మద్ద లోకి ఒక్క సారి టెన్షన్ వస్తుంది. ఇల్లు ఊడ్చేటప్పుడు వంగడాం, గుడ్డ చూపించడం చూస్తుంటే దీనికి పూకు బాగా జిల అనిపిస్తుంది. కండబట్తిన పిక్కలు తొడలు బట్టలు ఉటికేటప్‌పుడ్ కనపడతై. వాటిని చూసి దాని పూకు ఎలా ఉబ్బి మందంగా ఫ్రెష్ గా చిన్న చిన్న గోల్డ్ కలర్ ఆటులు తో కప్పి ఎలా ఉంటుందో ఊహించుకొని నేను నా సుల్లిని బాగా ఊపి కర్చుకునేవడిని. కాన్నే పూకు. తెల్లని తొడలు. మంచి గుడ్డ, గుండ్రటి శాల్లు అందమైన ముఖం ఏవన్ణి కలిపి దివ్య ఆస్తులు. దాని గుడ్డ చూస్తుంటే ఇంకా కనీస్ం ఫింగరింగ్ ఐన చేసుకోదేమో అనిపిస్తుంది. ఫింగరింగ్ జరిగి ఉంటే గుడ్డ ఊగుతుంది. చెడ్డిలు వేసుకోదు. షిమ్మీస్ మాత్రము వేసుకొంటుంది. ఒక్కోసారి బాత్‌రూమ్ లో దివ్య విప్పిన షిమ్మ్య్ ని తీసుకుని నా మద్ద రుద్దేవడిని. కమ్మని చెమట వాసన వచ్చేది. ఆ వాసన అంటే చాలా ఇష్టం నాకు.

ఊవూ రోజు రాత్రి చాలా పొద్దు పోయింది. నేను బయట నుండి వచ్చాను. కొద్దిగా రూం త్రాగి లతే గా వచ్చాను. నా పెళ్ళాం నిద్ర పోయింది. దివ్య తలుపు తీసింది. బోజానం పెట్టింది తిన్నాను. నన్ను అంకల్ అంటుంది. అంకల్ నేను పడుకొంటున్నాను అంది. దివ్య ఒకసారి ఇలార. ఏమిటి అంకల్ ? ప్రతిరోజూ నన్ను ఎందుకు ఒకావిడంగా చూస్తావ? దివ్య ఏమీ మాట్లాడలేదు. నేను మెల్లగా గడ్డం క్రింద వేలు పెట్టి తల పైకి లేపి చూశా. దివ్య ముఖం ఎర్రగా అయి ఊపిరి స్పీడ్ గా తీసుకుంటుంది. చెప్పు దివ్య ఎందుకు అలా చూస్తావ్? మీరేమీ అనుకోను అంటే చెపుతాను అంది. చెప్పు. ఏమీ అనుకోను అన్న. మీరు చాలా స్ట్రాంగ్ గా ఉంటారు. నీకేలా తెలుసు? మఈ ఒకసారి ఔుంటీ ని చేతుల్లో ఎత్తుకుని బెడ్‌రూమ్ లోకి టేసుకువెళ్ళారు. ఔుంటీ లావూ కదా ఎలా ఎత్తారు. ఊవూ ఆడ అంతేనా నేను ఇంకా ఔుంటీ ని ఏమీ చేస్ేనో చూశావనుకున్న. సరెలే పడుకో. ఐన దివ్య కదళ్లేడు. నేను మెల్ల గా తన బుగ్గల పై చేయి వేసి నిమిర. మెత్తగా ఉన్నై. అలాగే చేతులు క్రిందకు పొణిచ్చి గుండ్రటి సల్ల పై వేశా. నవ్వింది. మెల్లగా స్మూద్ గా వత్తాను. కొద్దిగా గట్టిగా ఉన్నై ఆష్…. అంకల్ నొప్పి అంటూ నన్ను గట్టిగా వాతెసుకుంది. నేను చేతులు వెనక్కి పొణిచ్చి నడుము ఆతరువాత పిర్రాలు గట్టిగా వాత్తా. హాల్లో ఉన్న దివాన్ కాట్ దగ్గరకు తీసుకు వెళ్ళి కూర్చోపెట్తా. నేను క్రింద కూర్చుని దివ్య నడుము పట్టుకొని పొట్ట మీద ముద్దు పెట్టి ఆళ్ళ తన పేదలు నోట్లోకి తీసుక్‌నీ చీకడం మొదలు పెట్టా. తాను కూడా నాలుక న నోట్లోకి జోనిపి కమ్మ గా చీకించుకుంటుంది. 5 నిమిషాల చీకుడు తరువాత మెల్లగా తన లంగా పైకి మోకాళ్ళ వరుఅకు తీసుకు వచ్చి తన తెల్లటి పిక్కలు ముద్దు పెట్టుకుని తనని వెన్నకి పడుకోమని సైగ చేసా. లంగా పూర్తిగా పైకి లేపుతుంటే వద్దు అంకల్ ప్లీస్ …. ఎవరైన చూస్తారు….. నేను వినలేదు మెల్ల లోపల చేయి పెట్టి పూకు ని తాడిమ. దివ్య పూకు గురుంచి ఎలా నేను ఊోహించానో అలానే ఉంది. లావతి పేదలు రెండు ఆటుక్కుపోినట్టు పోద్వతీ చీలిక గోల్డ్ కలర్ లో చిన్న చిన్న గా పట్టు లాగా ఆటులు చిన్న గింజ (క్లిట్) ఫ్లాట్ పొట్ట బలమైన తొడలు. 17 యియర్స్ కె లాన్‌జ 22 ఏళ్ల పూకు లాగా కనబడుతోంది. ఆగలేక ఊఊంంమమ్‌చ్హ ముద్దు పెట్టా మెలికలు తిరిగిపోయింది. ఉన్‌క్లీఈఈఈఈఈఈ……. వాద్ద్డు……… చక్కలఈగిలి పుడుతోంది……. పూకు పై చెయ్యి పెట్టి వత్తుతు తన ముఖంలోకి చూస్తూ దీని ఏమంటారు దివ్య అని అడిగా.. సిగ్గుతో కళ్ళు మూసుకుని తల అడ్డంగా ఊపింది. నిజంగా తెలియదా అండ్ రెట్టించి అడిగా మెల్ల పూకు అంటారు అంది.. ఇంకా పచ్చిగా చెప్పు అంటే కుత్త అంటారు అంది. నేను ఒక వేలు లోపలకి పెట్టాను ఓన్లీ 2 అంగుళాలు మాత్రమే పోంది ఇంకా లోపల గట్టిగా ఉంది. కొద్దిగా తడిగా ! దాని కాన్నే పోరా చిరగలేదు కదా…..వేలు తీసి వాసన చూసి టేస్ట్ చేసా. ఉచ్చ వాసన కొద్దిగా జిగత గమ్ లాగా ఉంది. కుత్త సుబ్రమనే కడుక్కొండి. పశు వాసన లేదు.! పూకు ఛింపుడము అంటే….. ఒక్కసారి ఆలోచించ. గొడవ జరుగుతుంది. దివ్య కేకలు పెడుతుంది. నా మద్ద రెఅడీగానే ఉంది. సిప్ లాగి బయటకు తీసి దివ్య ముఖం దగ్గర పెట్టి అడిగా దివ్య దీని ఎప్పుడైనా చూసావా…… చూశా మయ నాన్నది. స్నానం చేస్తూ రుద్దుకుంటాడు. కానీ మీది చాలా పొడవు అండ్ లావూ.. మీది బలంగా ఉంది. ఆయనది క్రిందకు వెళ్లాడుతూఊ ఉంటుంది. నోట్లో పెట్టుకో.. ఛీఈ… అంది. వద్దు అంకల్ రోట…. నేను నీ పూకు రసం రుచి చూశాను కదా… నీ కుత్త నేను నకుతను. నీవు నా మద్ద చీకు. చెళ్ళు పోతుంది అని మద్ద నోట్లో పెట్టా. పూర్తిగా పెట్టలేదు సగమే. ఇక దివ్య చిన్న పూకు, బాగా కందాపాట్టిన పూకు లేత పూకు చిన్న గింజ చాలాశెపటవరుకూ నాకుతూనే ఉన్న. నీను చెప్పాను కదా 40 యియర్స్ వారికి లతే గా కారుతుంది అని. కానీ దివ్య 2 సార్లు కార్చింది. ఫర్స్ట్ టైమ్ నకించుకోడం కదా ఆపుకోలేక కొంచెం ఉచ్చ కూడా పోసింది. ఐన పర్వాలేదు. నీను నా మద్ద తీసి ఊఊపీ ఊఊపీ దాని సల్ల మీద కర్చ. కానీ దివ్య ని డెంగకూడదు అనుకొన్న డెంగాలేదు. మయ ఇంట్లో ఉన్నాని రోజులు ఫ్రేష్‌గా ఉంటుంది కదా. దివ్య కాన్నే గానే ఉంటే ఆది చేసుకోబోయే మొగుడు కి కూడా డౌట్ రాదు. కానీ నా చేత ఎలా పూకు పగలాదీసి నకీచుకుందో నాకు తెలుసు … దానికి తెలుసు. మెల్లగా ఫింగర్ ఫక్కింగ్ నేర్పుతను.. ప్గలు ఆది ఫింగర్ ఫక్ చేసుకుని కార్చిన జిగత అంత రాత్రికి నేను నకుతను. దివ్య కి కూడా డెంగిచుకోవాలని లేదు పూకులో మద్ద దూర్చుతను అంటే వద్దు అంకల్ అండ్ అంటుంది. ఇలాగే మాస తీసుకుంట వీలు దోరిక్నప్పుడల. ఎలా ఉంది నా అనుభవం… రేట్ మే. ఫీల్ ఫ్రీ తో పోస్ట్ యౌర్ ప్రెషియస్ కామెంట్స్. 17తో 23 యియర్స్ అమ్మాయిలూఊ ట్రై యౌర్ అంకల్స్ ఒర్ ఈవన్ యౌర్ నాన్న ఫోర్ బెస్ట్ ఫోర్‌ప్లే అండ్ ఓర్గ్స్ం బిఫోర్ యూ గేట్ పెర్మనెంట్ మద్ద. ఎందుకంటే అమ్మాయిల పూకు 17-18 యియర్స్ కల్లా దెంగుడికి రెడీ అవుతుంది. కానీ 24-25 మ్,ఆద్య పెళ్లి అవుతుంది. కనీసం 6-7 యియర్స్ పూకు కలీగా ఉంటుంది. బోర్ అవ్వర్ూఊఊ? మీ పూకు కార్చిన రసం మీ చేడ్డి పీల్చుకుంటుంది కానీ వేస్ట్. అదే ంఈఏ నాన్న కి పూకు అప్పచేబితే నకుతాడు + ఫింగరింగ్ చేస్తాడు. బయట కుర్రాళ్ళు మోసం చేస్తారు. జాగ్రత్త. మీకు ఫింగరింగ్ ఇష్టపడక పోిన కుత్తలో ఒక విధమైన జిల వస్తుంది. వాయాసౌ అల్లాంటిది. అప్పుడు గోకడానికి వెళ్లు పెడతారు అప్పుడు వచ్చే సుఖం మీ కొంప ముంచుతుంది. ఆతరువాత క్యాండల్స్, వంకాయలు, కెరట్స్ పెట్టుకుంటారు లేదా మద్ద వేటుకుతారు. 

No comments:

Post a Comment