Pages

Tuesday 17 June 2014

హైదేరాబద్ లో పెళ్ళైన ఆంటీ తో సెక్స్ చేసా...

న పేరు కృష్ణ, వయసు 25 య్ర్స్, హైట్ 5.7″, మాది గుంటూర్ డిస్ట్రిక్ట్ లో విలేజ్ నేను గుంటూర్ లో జాబ్ చేస్తాను… నా అందాలరాసి నా సెక్సీ ఆంటీ డి హైడెరాబ్యాడ్ తన పేరు జాహ్ణవి (నేమ్ చేంజ్డ్).. తన వయసు 29, ఫిగర్ (38-34- 36).. ఇది రియల్ ఇన్సిడెంట్ ఒక 6 మంత్స్ బ్యాక్ జరిగింది… 
నాకు ఆంటీ చాటింగ్ లో పరిచయం ఐండి, అలా కొన్ని రోజులుకి ఇద్దరం బాగా క్లోస్ ఐపోయాం, ఇద్దరం క్యామ్ లో సెక్స్ చేసుకునేవాళ్ళం, వేడీ చూస్కుంటూ ఫోన్ సెక్స్ చేసేవాళ్ళం.. ఆంటీ నాతో చెప్పింది వల్ల ఆయన తనని బాగా చుస్కోడు తాగుతాడని.. తన హబ్బీ చెన్నై లో జాబ్ చేస్తాడు, తాను ఒక్కర్తే హైడెరాబ్యాడ్ లో ఉంటుంది.. ఐతే ఒక రోజు నన్ను వల్ల ఇంటికి రమ్మంది.. నేను ఆ రోజు బైల్తెరి గుంటూర్ నుండి నైట్ 8 కల్లా తాను చెప్పిన అడ్రెస్ కి వెళ్ళాను.. నన్ను పికప్ చేసుకొని తన ఇంటికి టిస్కెల్లింది…. వెంటనే డోర్ లాక్ చేసేశాం.. ఇంకా నేను ఆంటీ నే పట్టుకొని డెగ్గిర్కి లాగను తనని గట్టిగా కౌగీలిచుకొని ప్రేమతో తన ఫోర్హెడ్ మీద ముద్దు ఇక్చన్‌ను ఆ తర్వాత తన లిప్స్ మీద కిస్ చేసి ఒక 1 మిన్, ఇంకా నేను స్నానం చేసి వస్తా అని వెళ్ళాను… స్నానం ఐపోయాక ఇద్దరం కలిసి డిన్నర్ చేశాం.. కాసేపు మాట్లాడ్‌కుంనాక నేను తనని న వొళ్లో కూర్చోపెట్టుకొని ముద్దులు పెట్టటం స్టార్ట్ చేసా…

ఆంటీ చాలా సెక్సీ గా ఉంటుందీఈ తన బూబ్స్ చాలా పెద్దవి, అలా ఒక 20 మినిట్స్ తనని లిప్ కిస్ చేశాఆ ఇద్డార్‌కి బాగా వేడెక్కి పోంది ఇంకా నేను గట్టి గట్టిగా తన బూబ్స్ ప్రెస్ చెఇయాటం స్టార్ట్ చేసా ఆంటీ ఉంంంంంంమ్మ్ ఆఆఆహ్ అని మొలగటం స్టార్ట్ చేసింది.. నేను తన బట్టలు విప్పటం స్టార్ట్ చేసా తాను తషీర్ట్ అండ్ 3/4 త్ లో ఉంది తాను కూడా న బట్టలు విప్పేసింది ఇంకా తాను న ముందు ఉట్టి బ్రా అండ్ పంట్‌య్ లో ఉంది…. తన సొల్లు బ్రా లో నుండి అలా టన్నుకోని బతైకి వస్తున్నై అవి చూడగానే నాకు పిక్చి ఎక్కిపోంది తనని బెడ్ మీద పడుకోపెట్తి బ్రా కూడా విప్పేసా ఇంకా తన సొల్లు న నోటిలో పెట్టుకొని నిపల్ సక్ చెఇయాటం స్టార్ట్ చేశాఆ, ఒక నిపల్ సక్ చేస్తూ ఇంకో చేత్తో ఇంకో సొల్లు వత్తుతున్న… ఇంకా మయ ఇద్డార్‌కి బాగా పిక్చిఎక్కిపోంది ఔత్ణయ్ న సుల్లి పట్టుకొని సుల్లి నే రబ్ చెఇయాటం స్టార్ట్ చేసింది…. నేను ఆంటీ మీద పడుకోనీి న సుల్లి తన నోటిలో పెట్టా అండ్ నేను తన పూకు నాకటం స్టార్ట్ చేసా ఒక పక్క ఆంటీ న సుల్లి చీకు తూండి (69 పొసిషన్ లో) అలా నేను న నాలిక తన పూకు లో పెట్టి బాగా టిప్పుతున్న అలా కాసేపాటికీ నేను న స్పర్మ్ ఆంటీ నోటిలో వదిలేశ ఆంటీ కూడా తన జూసస్ న నోటిలో వదిలేసింది….

ఇంకా లేచి ఇద్దరం కౌగిలించుకొని పడుకున్నాం నేను ఆంటీ బూబ్స్ నే సక్ చెఇయాటం స్టార్ట్ చేసా ఆంటీ న సుల్లి పట్టుకొని మసాజ్ చెఇయాటం స్టార్ట్ చేసింది మళ్లీ కాసెపాట్కీ న సుల్లి గట్టి పడింది… ఇంకా ఆంటీ ఉండలేక న సుల్లి పట్టుకొని ఇంకా పెట్టురా అని రొమాంటిక్‌గా కశిగా చెప్పింది సరే ఆంటీ అని నేను లేచి న సుల్లి తన పూకు నే ఆనిక్చ ఆంటీ ఏ తన చెఈతితో పట్టుకొని న సుల్లి కి దారి చూపించింది మెల్లిగా న సుల్లి లోపల్కి తోసా ఒక్కసారిగా న బాడీ లో కరెంట్ పాస్ ఐండి ఆ వేడి తగలగానే ఏదో మత్తు ఎక్కిపోంది…

ఆంటీ బ్రీదింగ్ పెరిగిపోంది మెలిగా లోపల్కి బైటికి తొయ్యటం స్టార్ట్ చేశాఆ ఆంటీ పళ్ళు బిగించి కళ్ళు ముస్కోని ఆఆం ఆఆఆఆఆఆః అని మొలగటం స్టార్ట్ చేసింది నాకు ఆ సీన్ చూదాగానే ఇంకా పిక్చి ఎక్కి పోంది నేను కూడా ఇంకా గట్టి గట్టిగా డెంగటం స్టార్ట్ చేశాాఆఆ ఒక్కసారిగా శబ్దం మారిపోంది రూమ్ అంత తుప్ తుప్ ఫక్ ఫక్ అని సౌండ్ రావటం స్టార్ట్ ఐండి ఇద్దరం కామలోకం లో కి మెల్లిగా జారిపోయాం నేను కూడా బాగా గట్టిగా డెంగటమ స్టార్ట్ చేసా అలా ఒక 5 మినిట్స్ డెంగాకా న సుల్లి లూ నుండి స్పర్మ్ బద్దల్ల్కొట్టుకొని తన పూకు రంద్రం లో ఒక జల పాతం శరష్టించింది అదే సమయం లో ఆంటీ పూకు కూడా తీయని రసం బైటికి వదిలేసింది తన పూకు మన ప్రేమ రసాలతో నీండీ పాయ్ బైటికి కారతం స్టార్ట్ ఐండి…. ఇద్దరం చెమటతో తడిసి ముద్ద ఐపోయాం…. నేను ఇంకా తన మీద పడుకున్నాను గట్టి గట్టి గా ఊపిరి పీల్చ్‌కూంటూ… ఇద్దరం ఒకరి కళ్ళల్లో ఒకరు చూస్కున్నాం ఇద్దరం ఒక చిరు నవ్వు నవ్వం.. తనని ఇంకా న భుజం మీద పడుకో పెట్టుకొని ముద్దులు పెడ్తు పడుకోపెట్టుకున్నాను…. ఆది ఒక కామంటోకూడిన ప్రేమలోకం ల ఉంది మయ ఇద్డార్‌కి…

అప్పుడు ఇంకా ఇద్దరం కౌగిలించుకొని అలానే పడుకున్నాం నాకు అడ్డా రాత్రి మళ్లీ 3 గంటలకి మేలుకు వక్చింది తనని అలా సేక్షైగా చూసే సరకి నాకు పిక్చి ఎక్కిపోంది నేను తన సొల్లు న నోటిలో తీసుకోనీి చీకటం స్టార్ట్ చేసా న ఫింగర్ తన పూకు లో పెట్టి తిప్పటం స్టార్ట్ చేసా తాను కూడా నిద్ర లేచి నన్ను సాహకరించటం మోడల్పెత్టింది అలా కాసేపు ఫోర్‌ప్లే చేశాక నా సుల్లి కంట్రోల్ తప్పింది ఇంకా తన పూకు కోసం ఆరాట పడటం స్టార్ట్ చేసింది…. నేను తనని డాగీ స్టైల్ లో వొంగో మన్నాను నేను తన వెనక వెళ్ళి ఎనక నుండి ఒక్క తోపు తోశాను న సుల్లి పూకు ద్వారాన్ని రాసుకుంటూ లోపల్కి దూసుకెళ్లింది ఒక్కసారిగా మళ్లీ వొళ్ళు అంత జ్ూంమ్మంది…. ఇంకా మెల్లిగా ఊపటం స్టార్ట్ చేశాఆ తాను కూడా దెంగురా నా రాజా అని మూలగాత్ం స్టార్ట్ చేసింది…. గట్టిగా డెంగటం మొదలపెట్టా తాను కుడా ఆఆఆఆఆః ఆఆఆఆఆఅః అంటూ కశిగా తన గుడ్డ ఊపటం స్టార్ట్ చేసింది ఎశారి తాను కూడా బాగా సాహకరించటం మోడల్పెత్టింది ఆలాఆ కాసెపౌ దెంగాకా నా రసాలు తన పూకులో కార్చెశాఆ తాను కుడా తన రసం వదిలేసింది….. ఇంకా నేను తన పక్కకి వెళ్ళి పడుకున్న…

పొద్దునే లేచి ఇద్దరం కలిసి స్నానం చేశాం నేను తన వొంతీని సబ్బు తో రుద్డను తాను కూడా న వాళ్ళు రుద్దింది ఇంకా ఇద్దరికి బాగా మూడ్ వక్చేసింది ఒకర్న్‌ిోకారు హగ్ చేసుకొని ముద్దులు పెటుకుంటూ షవర్ కింద ఇంకో రౌండ్ వేసుకున్నాం.. స్నానం ఐపోయాక నీట్ గా రెడీ ఐపోయాం తాను సేక్షైగా సారీ కట్టుకుంది నేను కూడా ఇంకా వెళ్దాం అని రెడీ ఐపోయాను…. ఇంకా నేను వెళ్తూున్‌డగా ఒక్కసారిగా తనని చూసేసరకి నాలో ఉన్న రాక్షసుడు లేచాడు తనని అలా రెడీ ఐయీ సారీ లో చూసే సరకి నాకు మతి పోంది మళ్లీ న సుల్లి రెడీ ఐపోంది దెంగాటానికి ఇంకా నేను ఉండాలేకా తన డెగ్గిర్కి వెళ్ళి గట్టిగా హగ్ చేసుకొని తనకి లిప్ తో లిప్ కిస్ ఇవ్వటం స్టార్ట్ చేసా…

ఇంకా బాగా కాశి ఎక్కిపోంది నాకు గట్టిగా తన సొల్లు వాత్తటం మోడల్పెత్టా తన చిరా లాగేసా తనని మంచం మీద పడుకోపెట్తి తన లంగా పైకి ఎత్తి వెంటనే న పంత్ తీసేసి డిరెక్ట్‌గా న సుల్లి తన పూకు లో పెట్టేసాఆ నా కామా దాహం కట్టలు తెంచేసింది ఇంకాఆ చాలా రోతుగా గట్టి గట్టిగా డెంగటం స్టార్ట్ చేశాఆ తనకి కుడా బాగా కాశి ఎక్కిపోంది పెద్ద పెద్దగా సౌండ్స్ చెఇయాటం స్టార్ట్ చేసింది ఆఆఆఅః ఒరేయ్ ఇంకా గట్టిగా దెంగురాా అని తన మాటాకి నాకు ఇంకా పిక్చి ఎక్కెసింది నేను ఇంకా గట్టి గట్టి గా డెంగా సాగాను ఒక్కసారిగా ఇద్దరం బర్స్ట్ ఐయ్యం నేను ఇంకా తన మీద పడుకున్న వొళ్ళు అంత చెమటలు పట్టేస్ై మళ్లీ చెమటతూ స్నానం ఐపోంది….

నేను కూడా ఇంకా వెళ్ళిపోతున్నాని తనకి గుర్తు ఉండేలా తన లిప్స్ కోరికేస (లవ్ బైట్) తాను కూడా న పెదవి కొరికింది…. ఇంకా వెళ్తూ వెల్ల్‌టు లాస్ట్ గా ఒక్కసారి కౌగిలించుకొని ముద్దు పెట్టనుు తన కళ్ళల్లో నీళ్ళు వక్చేశై తనకి ఇష్టం లేదు నేను వెళ్ళటం నాకు కూడా చాలా బాధ ఏసింది కానీ తప్పదు వెళ్ళాలి ఇంకా ఉంటే డేంజర్ అని బైల్తెరాను… ఇంకా తాను నన్ను బుస్తోప్ దెగ్గర డ్రాప్ చేసింది నేను మళ్లీ బస్ ఎక్కి రిటర్న్ వెళ్ళిపోయాను… ఇప్పుడ్ తన హబ్బీ కి హైడెరాబ్యాడ్ లో ట్రాన్స్ఫర్ ఐపోంది.. ఆ తర్వాత మళ్లీ మాకు కలవ్‌టాం కుదర్లేదు కానీ ఇప్పుద్కి అప్పుడ్ అప్పుడు క్యాల్ చేసి మాట్లాద్కుంటాం కుదిరినాపుడు… నేను తనని న జీవితంలో మార్చిపోలేను.. తాను ఈక్చినంతగా సుఖం మరి ఎవరు ఇవ్వలేదు నాకు.. ఈ మిస్ హేర్ అలాట్…

No comments:

Post a Comment