Pages

Tuesday 17 June 2014

నాకోసం న లవర్ వల్ల అమ్మ పూకు చూపించింధీ

నేను ఎలా చేస్తానని అనుకోలెఢు,అశ్సలా అనుకోవడం కాధూ ఎలా ఆలోచించకూడాధూ..... ఎంధూకంటే నన్ను నమ్మి న ఫ్రెండ్ తన లైఫ్ లో జరిగిన మ్8ర్ ని నాతో చెప్పాడు [ఫుల్ గా తాగేసి]. హమ్.! వాడు నాతో చెప్పడం కరెక్ట్ కాధూ సో నేను మేథో చెప్పడం తప్పేలా ఆవతుంధీ ఎంధూకంటే ఎప్పిడు నేను తాగి ఉన కాబట్టి. మ్8ర్ ఏంటి ఆంటీ న ఫ్రెండ్ నాకు వాడి లైఫ్ లో జరిగిన లవ్,సెక్షువల్ స్టోరీ చెప్పాడు.సో అధెంటో ఎప్పుడు మేకు చెప్తున ఎలా అంత్టే వాడి ప్ల్స్ లో నేను ఉంది న స్టోరీ ల చెప్తున [న ఫ్ర్న్డ్ నేమ్ రామ్] ...... ఇంక్కా ఎప్పుడు న నేమ్ రామ్....హిగ్-5'10,ఫైర్ కలర్.జిమ్ బాడీ[నాకు కుంచం ఇంట్ర్‌స్ట్] నన్ను 10త్ క్ల్స్ లో ఒక పాప లవ్ చేసింధీ తాను సూపర్ గా ఉంటధి నేమ్ శిరీష...ఇంకా నేను కూడా లవ్ చేసా అలా ఒక 2ంంత్స్ లో న ఫ్ర్న్డ్ వల్ల ఇంట్లో కలుసుకునం లైఫ్ లో 1స్ట్రీట్ కిస్ పెట్టేసుకునం సో అలా అలా అమ్ పోతుంధీ మేము నైట్ అమ్ బాగా ఫ్‌న్ లో మాట్లాడుకుంటాం అంతలోనే తాను ఇంటర్ లోకి వచేసింధీ,నేను కూడా సీనియర్ గా. అలా జరుగుతూ ఉంటే ఒకరోజు వల్ల క్ల్స్ లో బాయ్స్ గొడవ పడితే అందులో కొంతమంధీ బూతులు తిట్టుకునారంత నాతో జరిగిన మ్8ర్ 9ట్ చెప్పింధీ ఎం తిట్టుకునారు అని అడిగా తాను చెప్పట్లేధు కొంత అమ్ అవ్వింధీ ఇంకా పడుకుంట అనిచేప్తే నిన్ను ఒకటి అడగాలి ఆంధీ ఎంతో చెప్పు అన్న సెక్స్ ఎలా చేస్తారు ఆంధీ నాకు షోక్ అండ్ టెన్షన్ ఏంటి కొతగా మాట్లాడుతుంధీ అని,చెప్పు చెప్పు అని మళ్లీ అడీగింధీ నాకు తెల్సింధీ ఎధో చెప్పేస అప్పుడు మళ్లీ అడీగింధీ నేకు బూతులు వాచా అని. హ వాచు కొంచాంగా అని చేప నాకు ఎంధుకో మనసులో తేడాగా ఉంటే నేకు వాచా అని అడిగా ఏమో నాకు రావు అని ఆంధీ క్ అని నైట్ అమ్ పడుకునప్పుడు నువ్వ్ పంట్‌య్ వేసుకుంటవా అని అడిగా తాను హ వేసుకుంట ఆంధీ సరే నే పంట్‌య్ లో ఉందేధి ఏంటి అని అడిగా తాను చే అన్ని కోప్పదింధీ ప్ల్స్ చెప్పు అని అడిగా తాను పుసీ ఆంధీ అలా కాధూ తెలుగులో చెప్పు అన్న నో నాకు సిగ్గు ఆంధీ ప్ల్స్ అంటే నువ్వ్ చెప్పు నేధీ ఏంటి ఆంధీ సల అని చెప్ప తాను ఎం మాట్లాడలెఢు నేను అడిగా తాను సిగ్గుతో నాధి పూకు అని చెప్పింధీ క్ నేపూకు మేధా హైర్ ఉంధ అని అడిగా హా ఉంధీ అనిచేపింధీ నాకు సల లేచిపోంధీ నలుపుకుంటూ మాట్లాడుతున .సిరి నువ్వు ఇంకా ఎవరి పూకు చూసావ్ అని అడిగా న ఫ్ర్నడ్స్ పూకు చూశా అని చేపింధీ వల్ల ఫ్ర్నడ్స్ పూకు ఎలా ఉంటధో చేపింధీ ఇంకా అని అడిగితే మరి ఎవరికి చెప్పాకు నన్ను తప్పుగా అనుకోకు అని ఆంధీ సరే చెప్పున్‌న. మా అక్కా పూకు చూశా ఆంధీ వౌ నాకు ఇంకా సల ఆగట్లెధు ఎలా ఉంటధి అంటే హైర్ ఉంటధి పేధగా ఉంటధి ఆంధీ ఇంకా అంటే నాకు ఎంకవాలో అధి ఎప్పుడు చేపింధీ వల్ల అమ్మ కోసం వల్ల అమ్మ పూకు చూస్తే ధనికేయ్ ఎంటోల ఉంటధంత అంత సెక్సీ ఉంటధి అని చేపింధీ నాకు కారిపోంధీ. నాకు ఒక ఐడియా వాచీ నువ్వు పూకు నలుపుకో అని చెప్ప ఎలా ఆంధీ నేను చెప్ప పంట్‌య్ తీసి పూకు లో ఫింగర్ పెట్టుకో అని చెప్ప అలానే చేసింధీ మాట్లాడుతూ ఉంటే ధనికి కాశి పెరిగిపోతుంధీ నేను అడిగా సెక్స్ చేసుకుంటే చూసావా అని హా చూశా బీటీ చెప్పాను ఆంధీ ఎంధుకు అంటే నాకు ఇష్టం లెఢు ఆంధీ ప్ల్స్ ప్ల్స్ ప్ల్స్ అంటే క్ చెప్త అని వల్ల అమ్మ,డ్యాడీ ధేంగులత చేపింధీ ఎలా చేశారు అంటే నైట్ పడుకునప్పుడు మా అమ్మ లంగా లేపి మా డ్యాడీ పూకు నాకుతూ బ్ర్‌స్ట్ నొక్కుతుంటే మా అమ్మ ములుగుతూ ఉంధీ మా డాడ్ అమ్మ పైకి వెళ్ళి పూకులో సల పెట్టి ఉగరు ఆంధీ ఇంకా అంటే ఇంకా చెప్పాను అని ఫ్‌న్ పెట్టేసింధీ . నాకు సల అశ్సలా ఆగట్లెధు బాగా హ్ప్ కొట్టుకుని పడుకున్న ంక్ష్ట్ దాయ్ ఇంకా మాట్లాడాలి అని అనుకూన 9ట్ 12 కి క్ల్ చేసింధీ ఎధో మాట్లాడుతూ ఉంటే మే అమ్మ కోసం ఇంకా చెప్పు అని అడిగా ప్ల్స్ నాకు ఇష్టం లెఢు వధిలేయ్ ఆంధీ అలా కధూ అని నేను కోపంతో క్ల్ కట్ చేసా తాను క్ల్ చేస్తూనే ఉంధీ బీటీ నేను ల్‌ఫ్ట్ చేయాలెఢు క్ చెప్త అని మ్స్ చేసింధీ నేను క్ల్ చేసా.నేను అడిగా మే అమ్మ పూకు చూసావా ఏ వేక్ లో అంటే చూశాను నిన్న ఆంధీ ఎలా ఉంధీ అంటే ఫుల్ హైర్ తో ఉంధీ మా అమ్మ పూకు ఆంధీ.మా అమ్మ కి ఆక్కకి గొడవ అవింధీ అని చేపింధీ ఎంధుకు అంటే మా అమ్మ మేధా డౌట్ తో అంత ఆంధీ ఏంటి ఆ డౌట్ అంటే అప్పుడు చేపింధీ వల్ల డ్యాడీ ఒఫే కి వెళ్ళిపోయాక పక్కింటి ఉన్‌క్‌ల్ వస్తదంతా వాళ్లిధరు బాగా నవ్వుకుంటూ మాట్లాడుకుంటరంత ఆంధీ ఠాపేంటీ అంటే మా అమ్మ మేధా పడుకును ఉన్‌క్‌ల్ లిప్ కిస్ పెడుతుంటే మా అక్కా చూసింధాంత అనిచేపింధీ మరి నువ్వు చూడలెధా అంటే హ చూశాను మొన్న అమ్మ కిఠచ్‌న్ లో ఉంటే ఉన్‌క్‌ల్ వెళ్ళి వెనకాల నుండి నలిపేస్తునాడు లంగా లేపి పూకులో వెళ్ళుపెట్టి నలుపుతునాడు నేను విండొ లో నుంచి చూశా ఆంధీ క్ మరి నాకు ఎప్పుడు మూడ్ వస్టుంధీ నాకు నేతో సెక్స్ చేయాలని ఉంధీ అంటే ఎప్పుడు ఎలా ఆంధీ 2మ్రో 9ట్ క్ న అంటే ఎలా ఆంధీ స్లీపింగ్ తబల్ట్స్ మే మామ్,డాడ్ కి ఎధోల ఎవ్వు అంటే క్ ఆంధీ ంక్ష్ట్ డై బిట్‌తస్ ెచా నాకు న ఫ్ర్న్డ్ ెచ్డు.తాను 9ట్ డ్ర్ంక్ లో కలిపింధాంత లకీ గా ధని అక్కా అథరింట్లో ఉంధీ, సిరి నాకు 1.00కి క్ల్ చేసింధీ నేను వెళ్ళాను ఎవరు చూడకుండా డోర్ తీసింధీ రూమ్ లోకి వెళ్ళాం పక్క రూమ్ లో వల్ల అమ్మ,డాడ్ పడుకుణారు నో నో పడుకోపెట్తింధీ హమ్. నేను హగ్ చేసుకున కిస్ పెట్టుకునం బీటీ టెన్షన్ లో నాకు సల లేవట్లేధు ఎలా అని ట్రై చెస్తనటే వల్ల అమ్మ బట్టలు కపింఛాయ్ అంధులో లంగా ఉంధీ బ్ల్యాక్, నేను చూసి అడిగా మా అమ్మ లంగా ఆంధీ నేను పట్టుకున అంతే న సల లేచి వేడిగా కాళీపోతంధీ నేను ఇంకా ఉండలేక సిరి నిత్ై పైకి లేపి ధనిని పడుకోపెట్తి పూకు స్మ్ల్ చూశా నాకు ఇంకా కాశి వచింధీ అంతే అమ్ వేస్ట్ చేయకుండా ధనిపుకు నాకెస ఆలాఆ నాకుతూనే ఉన బీటీ న మైండ్ లో సిరి అమ్మ పూకు నాకుతునతు ఉంధీ ఇంకా చాలు నాకు కారెళ ఉంధీ సెక్స్ చెయ్ ఆంధీ నేను లేచి కసీతో మే అమ్మ పూకు చూడాలని ఉంధీ బంగారం అన్న వెంటనే నన్ను కోటింధీ నేను కోపంతో ఎం మాట్లాడలెఢు అలా కూర్చున ఎంధూకంటే ంక్ష్ట్ ఎంజారుగుతాధో నాకు తెల్సు[మేకు తెల్సుగ] కోపం వఢ్‌చు నన్ను నే ఇష్టం వచినట్లుచేసుకో బీటీ అమ్మ వధూ ఆంధీ నేు అలానే ఉన క్ ఎప్పుదేంటి నేకోపాం పోవాళ్లంతే మా అమ్మ ని చూస్తావ ఆంధీ నేను తల ఉపా సరే రా అని వల్ల రూమ్ లోకి వేలింధీ 1స్ట్రీట్ సిరి వెనకలనేను హమ్ నేను అనుకూన ధీని అమ్మ పూకు ధేంగళీ అని ...సిరి వాళ్ళని టెస్ట్ చేసింధీ పాడుకునే ఉనారు నేను వల్ల అమ్మ కాళ్ళు ధగ్గ నుండి న మోబీయల్ లైట్ వేశా అంతే నాకు మతి పోంధీ ఎంత అంధం ధినిధి అని స్లొవ్‌గ లంగా లేప మోకాళ్ళ వరకు వచింధీ అధి చూసి సిరి బయట ఉంటా చూసి వచెయ్ ఆంధీ సరే ఇంకా నాధెయ్ అమ్ అనుకుని వల్ల అమ్మ తొడలు స్లవ్గా న చేతులతో రూఢుతూ మా నాలుకతో నాకుతూ మొతం లంగా లేప అప్పుడు న లైఫ్ లో చూడని ఒక అండ్‌గామైన్ ప్రపంచం కంపిచింధీ న చేతులు వణుకుతునని నాకు చెమట్లు పూకు ధగ్గరగా వెల్ల మొఖం పెట్టా స్మ్ల్ చూశా న లైఫ్ లో ఇంత వరకు చూడని కశిగా ఉన వాసన నాకు వచింధీ న చేతితో పూకు పట్టుకున కరెక్ట్ గా ఉంధీ పూకు లో వేలుపెట్టి గెలుకుత్ంటే నాకు కారిపోంధీ నసుల్లా తో సిరి అమ్మ పూకు రూఢుతూ ఉంటే వౌ ఆఆ సుఖమే వేరు అంతే వల్ల అమ్మ కఢిలింధీ నేను వెంటనే పక్కకు తప్పుకున సిరి వచింధీ చూసావ్గా ఇంకా చాలు పధ ఆంధీ ఇంకొకసారి అన్నిచెప్ప తాను ఒప్పుకోవట్లేధు ఎలా అనిచెప్పి ఆలోచిస్ట్‌నటే మళ్లీ సిరి ని హగ్ చేసుకుని కిస్ పెడుతూ ధని పూకు నలుపుతూ మొతం బట్టలు విపేసం బీటీ న మైండ్ వల్ల అమ్మ పూకు మేధా ఉంధీ సిరికి బాగా కాశి రాపించ అధి అడీగింధీ మా అమ్మ్ ఆ పూకు ఎలా ఉంధిర అని నాకు మే అమ్మ పూకులో సల పెట్టాలని ఉంధీ అంటే పెట్టుకో ఆంధీ బీటీ మే అమ్మ కధుళ్తుంధీ అంటే నాకు కశిగా ఉంధిర ఎధోకతి చెయ్ అంటే క్ అని వల్ల అమ్మ లంగా ఇంకా పైకి లేపి ధని పూకు చూస్తూ ధీనిని పూకు నలుపుతూ నాకుతూ అక్కడే ధేంగుతుంటే పూకులోకి సల పొవట్లేధు ఇంకా సిరిని రేచగోతి పూకులో రసాలు కారుతుంటే అప్పుడు సల పెట్టా వెళ్ళింధీ ఆళ్ళ అమ్మ పూకు చూస్తూ కూతురి పూకు ధెంగాను మళ్లీ నాకు వల్ల అమ్మ పూకు చేసే చ్న్సే రలెఢు బీటీ తాను సెట్ చేస్తానని నాకు చేపింధీ ఇంతలో 1ఎఆర్ అవ్వింధీ అడిగితే నాతో గొడవ పెట్టుకుంధీ అంధుకే కోపంతో బాగా తాగేసా...... -తగిన మతులో న ఫ్ర్న్డ్ కి మొతం ఎంజరిగింధో చెప్పేస ఇంట్టికి పోవాలి అమ్ ఆవతుంధీ అని రామ్ వెళ్ళిపోయాడు మేకు చెప్పలెధుగా రామ్ కి స్లీపింగ్ తబల్ట్స్ ఇచింది నేనే.

No comments:

Post a Comment