Pages

Tuesday 17 June 2014

చిన్న అత్త పూకు డెంగి కడుపు చేశాను

ఇంతకు ముందు మా పెద్డత్తా తో అనుభవం ఎలా స్టార్ట్ అయ్యింది చెప్పాను కదా.ఇప్పుడు మా చినాట్ట తో ఎలా జరిగింది చెప్తాను. నాకు పెద్డత్తా తో సంబండ స్టార్ట్ అయ్యాక కొద్ది రోజులకీ నేను హైడ్ వెళ్ళాను న మ్బ కోసం. కానీ నేను కరీంనగర్ వచినప్పుడల్ల ఆత్తని ఒక్కసారన్న డెంగి వెళ్లే వాడిని అలా చూస్తూ చూస్తూ 1 య్ర్ గడిచి పోయింది. మళ్లీ సమ్మర్ హాలిడేస్ వచాయి. నేను కరీంనగర్ కి వెళ్ళాను. ఒక్కరోజు ఎప్పటిలాగే మా పెద్డత్తా దగ్గరికి వెళ్ళాను. ఆరోజు కూడా ఆత్తని టూ టైమ్స్ డెంగాను. తర్వాత ఇద్దరం పక్క పక్కన పడుకున్నాం నగ్నంగా. అత్త న పైన చేయి వేసి న మొహం చూస్తూ అడిగింది 'నేను ఒకటి చెప్తాను చేస్తావ నాకోసం' అంది. ఏంటి ఇన్నిరోజులు ఎం అడగలేదు అత్త ఫర్స్ట్ టైమ్ ఏదో అడుగుతుంది అని ఆలోచిస్తున్నాను న సమదనం లేదు అని ఆత్తనే మళ్లీ అంది 'నేను నీంంను ఎప్పుడు ఎం అడగలేదు మొదటి సరిగా అడుగుతనన నువ్వు కాదన కూడదు' అంది అత్త. నేను మనసులో అనుకున్న మాట కొర్రేక్తగా అంది అనుకుని 'సరే అత్త అడుగు ఎం అడిగిన కడను' అన్నాను. సరే ఐతే విను అని చెప్పింది.

'మొన్న మీ చినాట్ట ఫోన్ చేసిన్‌డిరా తనకి పిల్లలు పుట్టట్లేదని చాలా బడా పడింది. వాళ్ళకి పెళ్లి అయ్యీ 5 సంవత్సరాలు ఔతుంది ఇంకా పిల్లలు పుట్టట్లేదు అని వల్ల అత్త మామ (అంటే మా అమ్మామ టాటైయః) మీ చిన్న మమయః కి వేరే పెళ్లి చేస్తాం అంటునారు. న బ్రతుకు నాశనం అయిపోయింది అక్కా అంది చాలా బడపడింది రా నాకు ఫోన్ చేసి' అని చెప్పింది. అతే నేను అన్నాను 'మరి హాస్పిటల్ లో చూపించుకోవచు కదా అత్త తెలుస్తుంది కదా ప్రాబ్లమ్ ఎంతో' అని అన్నాను నేను. 'హ్మ్ చూపించు కున్నారంత ప్రాబ్లమ్ మీ మమయః లోనే ఉంది అన్నారంత కానీ మీ మమయః మొండి వాడు అస్సలు ఒప్పుకోవట్లేదంతా నాకేం తక్కువ్ నేను బానే ఉన్నాను నీకే రోగం అని మీ చినట్టనే తిదుతున్నదంతా ఏంచేయను అక్కా అంటుంది రాఅ'. 'మరి ఎం చెదం' అన్నాను నేను. అదే చెపుతా విను 'నేను వ్యాచ్ వారం దాన్ని ఇక్కడికి రామన్నాను, మొగుడితో కాకుండా ఒక్కడన్నే రమ్మన్నాను. నువ్వు ఎలా ఐన దానికి కడుపు చేసి పంపాలి' అంది. నేను షాక్ అయ్యాను 'అత్త ఎం మాట్లాడుతున్నావ్ నువ్వు అన్నాను'. అత్త అంది 'రేయ్ మార్చి పోకు నేను ఫీస్ట్ టైమ్ అడిగాను అని ఎం అడిగిన చేస్తాను అన్నావ్' అంది. నేను ఎం మాట్లాడ కుండా ఆలోచిస్తున్న్నౌు. 'ఒరేయ్ నంంను డెంగిన వాడివి దాన్ని డెంగాడనికి ప్రాబ్లమ్ ఏంటి రాఅ నీకు. పాపంరా దాని జీవితం నాశనం ఔతుంది మీ చిన్న మమయః గురించి తెలుసు కదా. తప్పులేకుండా దానికి ఎందుకురా ఏయేఏ శిక్ష. నేను ఇకెవర్ని అడగలేను రాఅ. నువ్వే చేయగళవ్రాఅ. ఆది చాలా అందంగా కూడా ఉంటుంది నాకంటే.' అంది. నేను కూడా ఆలోచించాను మా చిన్న మమయః వట్టి మొండోడు పల్లెతూలో పెరిగాడు మొరటుగా ఉంటాడు తన గురించి నాకు టెూసు నేను ఆలోచించి 'సరే అత్త ని ఇష్టం' అన్నాను. అత్త థాంక్స్ అని న బుగ్గా మీద ముద్దు పెట్టి 'సరే వ్యాచ్ ఆదివారం రామంతను. సోమవారం మమయః షాప్ కి వెళ్లిపోగానే నువ్వు వచై' అంది. ఆరోజు థర్స్డే ఇంకా 3 డేస్ తర్వాత 'సరే' అన్నాను అత్త నేను ఇంకో రౌండ్ వేస్కుని నేను ఇంటికి వెళ్ళిపోయాను.


నేను అత్త చెప్పినట్టుగా మండే రోజు 10 గంటలకల్లా అత్త ఇంటికి వెళ్ళాను. నేను వెళ్లేసరికి ఇద్దరు అట్టలు హాల్ లో కుర్చీని మాట్లాడుకుతున్నారు. నేను వెళ్ళగానే నన్ను చూసి 'రావయ్య అల్లుడు నీకోసమే ఎదిరి చూస్తున్నాం' అంది. నేను చిన్నగా నవ్వి వెళ్ళి సోఫాలో కుచో బోయను సింగల్ సోఫాలో. 'ఆహా ఇక్కడ కాదయ అక్కడ కూర్చో' అని నన్ను టిస్కెల్లి చినాట్ట పక్కన కుచో బెట్టింది. చినాట్ట నన్ను చూసి సిగ్గుతో తల దించుకుంది. నేను పలకరింపుగా 'ఎప్పుడోచవ్ అత్త' అన్నాను చినట్తని చూస్తూ. 'నిన్ననే వచాను జే' అంది న కళ్ళలోకి చూసి చెప్పి మళ్లీ తల దించుకుంది. ఇంకా ముగ్గురం కాసేపు మాట్లాడుకున్నాం. తర్వాత పెద్డత్తా అంది 'ఏంటి 3 డేస్ నుండి ఇటువైపు రాలేదు. ని సరుకు వేస్ట్ అవ్వకుండా మూడు రోజులనుంది మీ చిన్నాట్ట కోసం దాచి పెట్టావా ఏంటి' అని అంటూ నవ్విడీ. చినట్తకి సిగెసినతుంది లేచి బెడ్‌రూమ్ లోకి పరిగెత్టింది. నేను 'అలా ఎం లేదు అత్త ఫ్రెండ్స్ తో బయటికి వెళ్ళాను అందుకే రాలేదు అని చెప్పాను'. చినాట్ట లోపలికి వెళ్ళగానే పెద్డత్తా న దగ్గరికి వాచీ న లిప్స్ పైన ముద్దు పెట్టి చెప్పింది 'ఒరేయ్ ఆది ఇక్కడికి వాచాకే న ప్లాన్ విషయం దానికి చెప్పాను ముందే చెపితే ఆది రాదు అని చెప్పలేదు. నిన్న చెప్పాను చెప్పినప్పుడు మొదట వద్దు వద్దు అంది కానీ నేనే నీకు ని జీవితం ముఖ్యం, దానికోసం నీకు పిల్లలు కావాలి. నేను ఏదో నీకు హెల్ప్ చెదం అనుకున్నాను. నీకు నచితే చెయ్యు లేక పోతే ని లైఫ్ ని ఇష్టం నేను ఎం చేయలేను అన్నాను అప్పుడు సరే అంది తాను. ఆది సిగ్గు పాడ్తుంది రాఅ.  నువ్వే మొదలు పెట్టు ఆది ని దగ్గరికి రాదు' అంటూ నన్ను టిస్కెల్లి బెద్రూమ్‌లో తోసి వెనకాల డోర్ పెట్టింది.

నేను లోపలికి వెళ్ళగానే బెడ్ పైన కూర్చున్న చినాట్ట లేచు గోడకీ ఆనుకుని నిలపడింది. బెడ్ రూమ్ లోకి వెళ్ళగానే ఏదో పర్ఫ్యూమ్ వాసన చాలా బాగా ఉంది. బెడ్ పైన కోత దుప్పటి వేసి మెట్ట కవర్స్ పెట్టి నెఅట్‌గా పెట్టింది. పక్క స్టూల్ పైన ఫ్రూట్స్, స్వీట్స్ అండ్ గ్లాస్ లో పలు ఉన్నాయి. ఒక పువ్వులు లేవు కానీ ఆ రూమ్ షోబాణాం గాఢిలా తయారు చేసింది పెదత్తా. రూమ్ అంత చూశాక న చూపులు న చినాట్ట పైనకి వెళ్ళాయి. చిన్న మమయః పేరు రవి ఆగే అప్పుడు 33 (ఇప్పుడు 43). చినాట్ట పేరు సుజాత అప్పుడు ఆగే 27 (ఇప్పుడు 37). న ఆగే అప్పుడు 22. వాళ్ళకి పెళ్లి అయ్యీ అప్పటికీ 5 య్ర్స్ అయ్యింది. పెళ్లిలో చూసినప్పుడు చిన్నాట్ట చాలా సన్నగా ఉండేది ఇప్పుడు కొంచెం లావూ పెరిగి కండ పట్టి సెక్సీ గా కనిపిస్తుంది. కలర్ కూడా అప్పటి పైన ఈప్ప్పుడు చాలా తెలుపు అయ్యింది. చూడటానికి అంత తెలుపు కాదు కానీ సునీత లాగా ఉంటుంది. నిజం చెప్పాలంటే అలాంటి సెక్సీ ఆత్తని డెంగడాం అంటే అదృష్ట్‌మే. అదే అనుకుంటూ బెడ్ పైన వాలను. అత్త వైపు చూసి 'ఇలా ర' అని పిలిచాను. చినాట్ట ఒకసై న వైపు చూసు చిన్నగా నవ్వి మళ్లీ ట్ల దించుకుంది. 'అత్త వాచీ ఇలా బెడ్ పైన కూర్చో' అన్నాను. తాను రాలేదు తల అడ్డంగా ఊపింది. నేనే లేచి వెళ్ళి అత్త బూజాలు పట్టుకుని టిస్కోచి బెడ్ పైన కూర్చో బెట్టను.


అత్త ఇంకా తల దించుకునే ఉంది. ఇలా చూడు అని అంటే ఒక్కసారి తలెత్తి చూసి మళ్లీ తల దించుకుంది. నేను తన చిన్ కింద చేయి వేసి తల పైకి లేపాను. తల పైకి ఉన్న ఇక చూపులు కిడకే ఉన్నాయి. 'ఏంటి సిగ్గా' అని అడిగాను. ఔను ఆనట్టు నవ్వుతూ తల ఊపింది. నేను తల చెవుల దగ్గర న రెడు చ్తులు వేశాను తల పైకి ఏత్తను తన పేదలు చూశాను చాలా లేతగా ఉన్నాయి చిన్నగా వణుకుతున్నాయి. న పేదలు తన పెదాల దగ్గరికి టిస్కెల్లి చిన్నగా ముద్దు పెట్టాను చినాట్ట 'హంంంమ్మ్' అంటూ ఒక శ్వాస వదిలింది. తన పేదాలని వదీలాను. తన పేదలు ఇంకా చిన్న వణుకుతున్నాయి కళ్ళు ముస్కుని ఉంది. ఒక 2 మిన్స్ తన మొహం చూసి మళ్లీ తన పేదాలని న పెదాలతో కలిపేశాను ఈసారి కొంచెం గాతుగా తన పేదలు న పేదలలోకి లాక్కుని ముద్దు పెట్టాను. తాను ఇంకా కళ్ళు ముస్కూనే ఉంది. నేను మెల్లిగా నాచేతినీ చేపల దగ్గరినుండి కిందకి జరుపుతూ తన మెడ పైని నుండి కిందకి జార్చి తన సండ్ల దగ్గ వేసి చిన్నగా నొక్కను. 'హంంమ్మ్ ససస్సస్' అంటూ చిన్నగా సౌండ్ చేసింది. మెల్లిగా న చేతిని తన చల్లు మొత్తం కవర్ అయ్యేలా వేసి చిన్నగా నొక్కడం మొదలు పెట్టాను. అత్త శ్వాస వేడి నాకు తెలుస్తుంది. చేతిని ఇంకొంచెం కిడకి టిస్కెల్లి తన పొట్టను నిమిరాను. ఇంకా కొంచెం కిడకి జరిపి తన నడుం పైన వేసి వెట్తను 'ఎస్సరి తాను న పేదాలను వదిలి 'ససస్సస్ అబ్బా' అంటూ తన కళ్ళు తెరిచి న కళ్ళలోకి చూసింది. తన కళ్ళలో మైకం, అదోరాకమైన ఆనడం, కామం నని కనిపిస్తున్నాయి.

నేను ఇంకా అల్‌షయామ్ చేయకుండా తన  పైత తీసేసి, తన నుదిటి పైన, ఏఎస్ పైన, చెంపాల పైన పెఅలా పైన మెడ పైన కిస్ చేస్తూ అదే టైమ్ లో జ్యాకెట్స్ హుక్స్ తీసి జ్యాకెట్ పక్కకి జరిపాను. బ్రా పైనుండే తన సల్ళాని వత్తుతు ఇంకా అలాగే ముద్దులు ఇస్తున్నాను. మెల్లిగా న చేతులు వెనకలకి పెట్టి తన బ్రా హుక్ తీసేసను, బ్రా పైకి జరిపాను తన రెండు శాల్లు బయట పడ్డాయి. పెద్ద సైస్ మామిడి పల్లాల మిల మిల మెరుస్తున్నాయి. నేను రెండు సల్ళాని వత్తుతు ఒక చన్నుని న నోట్లో పెట్టుకుని చీకుతున్నాను. ఒక 2 మిన్స్ తర్వాత మళ్లీ ఇంకో చన్నుని చీకసాగానూ. అలా మార్చి మార్చి రెండు సల్ళాని చీకి. మెల్లి గా న చేతిని కిందకి పొనిచి తన చీర కుచెల్లు లాగేశను, చీరను లూస్ చేసి లంగా బొందు లాగా బొందు లాగేశను. చీరను లంగా తో సహా కొంచెం కిందకి జరిపి తన నడుం నుండి కిందకు జరిపాను తోడల దాకా. తన పూకు పైన చేయి పెట్టాను. తన పూకు నీట్ గా షేవ్ చేసి ఉంది న చేతి వెళ్లు తన పూకు పైన పెట్టి రుద్దుతున్నాను. తన పూకులో తడి మొదలయ్యింది. మెల్లిగా ఓక్ వెలిని లోపలికి పెట్టి కెలుకుతున్నాను. నేను అలా చేస్తుండగా అత్త న సిర్త్ బటన్స్ టిస్‌కి షర్ట్ తీసేసింది. నేను కూడా తన బ్రా అండ్ జ్యాకెట్ తీసేసను. ఆట్టం న పంత్ బటన్ తేసి తన చేతిని లోపలికి పెట్టి న మద్దని పట్టుకుంది. అప్పటికే ఫుల్ గా పెరిగి రోడ్ ల తారాయిన న మద్ద ఏయేఏ స్పర్శకి ఇంకా పెరుగుతుంది. నేను న పంత్ అండ్ డ్రాయేర్ కిందకి లాగేశను. అత్త చీర లంగానీకూడా పూర్తిగా కిందకి లాగేశను. ఇప్పుడు ఇద్దరం నగ్నంగా ఉన్నాము.

ఒక్కసారి ఆత్టను పైకి కిందకి చూశాను. నిజంగానే పెద్డత్తా కంటే చిన్నాట్ట చాలా సెక్సీ గా ఉంది. పల్లెటూల్లో పుట్టి కష్టం చేసి పెరగడం వాల్లేనేమో తన బాడీ పార్ట్స్ అన్ని స్టిఫ్ గా ఉన్నాయి ఎక్కడ కొవ్వు లేకుండా ఎంత మందంగా ఉండాలో అంతే మందగా చాలా సెక్సీ గా ఉంది. నేను చినాట్ట పూకులో వెళ్లు పెట్టి కెలుకుతుంటే అత్త న మద్దని పట్టుకుని ముందుకి వెనక్కి అంటుంది. అలా ఒక 10 మిన్స్ చేస్‌కున్నాక నేను ఆగలేక పోయాను అత్త కల్లా మధ్జ్యాలోకి వెళ్ళి న మద్దని అత్త పూకు దెగ్గర పెట్టి తొశను. హ్మ్ చినాట్ట పూకు ఇంకా టైట్ గానే ఉంది అంత వాడినట్టు లేదు. నేను ఇంకా మెల్లిగా ఊపడం మొదలు పెట్టాను.  నేను మెల్లిగా స్పీడ్ పెంచను న మూవ్మెంట్ కి తగ్గట్టు అత్త తన గుడ్డ పైకి లేపి ఎదురొత్తులు ఇస్తుంది. నేను స్పీడ్ ఇంకా పెంచను అత్త మూళుగులు ఎక్కువయ్యాయి. నేను స్పీడ్ పెంచి తన పైన ఫస్‌త్గా కదుల్తున్నాను. అత్త ముళుగులు పోయి అరుపులు స్టార్ట్ చేసింది 'ఆఆఅహ్' ఉంమ్‌మా అబ్బాఆ ఆఆ ఏయాయ అంటూ అరుస్తుంది నేను లోపలికి బలంగా తోస్తునప్పుడల్ల.అలా 15 మినిట్స్ డెంగాను రూమ్ అంత తాపక్ తాపక్ అని చప్పుడు అత్త అరుపులు. అత్త బాగా 'ఆఆ ఉూుంంమ్మ్ ఆఆఆహ్హ' అని అరిచి నన్ను గట్టిగా వటెస్కుండి. నాకు అర్దం అయ్యింది అట్టకి ఐపోయిందని. నేను కూడా 2 మిన్స్ బలంగా తాను ష్‌ప్పేడ్‌గ దెనిగి లోపలి దాకా పెట్టి కర్చెసుకున్నాను. అలా తాపైన 5 మిన్స్ అలానే పడుకుని ఉన్నాను.

కాసేపటి తర్వాత నేను పక్కకి దొర్లి పడుకున్నాను. అత్త తన లంగా టిస్కుని పూకులోనుంది కారుతున్న న రసాన్ని తుడుచుకుని న మద్ద కూడా తుడిచింది. న పైన చేయి వేసి పడుకుని అప్పుడు మొదటి సరిగా నాతో ఫ్రీగ మాట్లాడింది. 'జే నీల నన్ను ఇప్పటివారకి మీ మమయః ఎప్పుడు డెంగాలేదు. చాలా బాగా డెంగవ్ రాఅ ఎంత సుకం స్వర్గం చూపించవ్ రా నిజంగా.' అంటూ నాకు ముద్దులు పెట్టింది. అలా 15 మిన్స్ మాట్లాడుకున్నాం తర్వాత అత్త న మద్ద పైన చేయి వేసి ఊపుతుంది తర్వాత న మద్దను తన నోట్లో పెట్టుకుని చీుకింది. తర్వాత నేను తన కళ్ళు ఎడం చేసి న నాలుకతో తన పూకు నాకీ నాలుకతో పూకు డెంగాను అట్టకి చాలా మూడ్ వచింది నన్ను పైకి లకుంది. నేను తన పూకులో మద్ద పెట్టి మళ్లీ డెంగడాం మొదలు పెట్టాను. ఈసారి ఆత్తని వెనక్కి తిప్పి వ్యాజొ పెట్టి డాగీ లో డెంగాను. హాలఫ్‌న్‌ౌర్ దెండి లోపల కర్చేశాను అప్పటికే అత్త టూ టైమ్స్ ఔట్ ఐపోయింది.


మధ్యలో ఫ్రూట్స్ అండ్ స్వీట్స్ తిని మళ్లీ టూ రౌండ్స్ వేస్‌కున్నాం. అత్త బాగా స్యాటిస్ఫై అయ్యింది ఇద్దరం చాలా ముద్దులు పెట్టుకున్నాం. 3.30 కి ఇద్దరం బట్టలు వేస్కుని రూమ్ లో నుండి బయటికి వచం. బయటికి రాగానే పెదత్తా మమల్ని చూసి నవ్వింది. మాకు టీ ఇచింది. టీ తాగి నేను వెళ్ళిపోయాను. మళ్లీ నెక్స్ట్ దాయ్ వచాను. అలా చినత అక్కడ ఉన్న 15 డేస్ ఫుల్ గా చేశాను. మధ్యలో పెద్డత్తని కూడా టూ డేస్ చేశాను. తర్వాత చినాట్ట వెళ్లిపోయింది 1 మంత్ తర్వాత పెద్డత్తా నాకు చెప్పింది చినాట్ట నెల తప్పింది అని. నేను చాలా హప్పైగా ఫీల్ అయ్యాను.


ఫ్రెండ్స్ ఇది జస్ట్ న ఫ్యాంటెసీ మాత్రమే. కధలో పాత్రలు అన్ని నిజమే కానీ ఈ సంబందం మాత్రం అబదం. ముందే చెపితే మీకు కథ ఇంట్రెస్టింగ్ గా ఉండదు అని చెప్పలేదు. కానీ నిజంగానే మా చినాట్ట చాలా అందంగా ఉంటుంది దాన్ని డెంగలని న కోరిక. ఎప్పుడైనా లైఫ్ దాన్ని ఒక్కసారైన ధేంగాలీ

No comments:

Post a Comment