Pages

Tuesday 17 June 2014

వదిన వాసవి వయ్యారాలు

న లాస్ట్ అనుభవం న చెల్లి తో మీకు చెప్పాను కదా. తర్వాత న నెక్స్ట్ అఫేర్ న వాడిన వసవి (మాధవ్ భార్య) తో జరిగింది. ఇది జరిగి 6 య్ర్స్ ఔతుంది. అప్పుడు న ఆగే 26, వాడిన నాకంటే 1 య్ర్ పెద్ద ఆగే 27.


న చెల్లి మదులత కి ప్రెగ్నెన్సీ కన్ఫర్మ్ ఐనప్పటినుండి మా వాడిన లో ఏదో తేడా గమనించాను. అప్పటివారకి చాలా మామూలుగా, పతివ్రత్
ల నముందు అన్ని కప్పుకుని తిరిగిన వాడిన, అప్పటినుండి నాకు సెక్సీ గా కనిపించడం మొదలు పెట్టింది. మొదట నేను అలా ఆలోచిస్తున్నానా తనే అలా చేస్తుందా నాకు అర్దం అయ్యేది కాదు. కానీ చూస్తూ ఉండగా అర్దం అయ్యింది వాడిన నన్ను అట్ర్యాక్ట్ చేయడానికి ట్రై చేస్తుంది అని. బోజానం వడ్డించెప్పుడు తన క్లీవేజ్ కనిపించేలా కొంగు జార్చడం, బొడ్డుకుండకి చీర కట్టడం. నాకు ఆఫీస్ 10.30 కి అన్నయః కి 9 కి. ఇంకా అన్నయః వెళ్ళిపోయాక నాతో ఫ్రీగ ఉండడం, కొట్టడం గిల్లడం చేసేది. నేను కన్ఫ్యూషన్ లో ఉన్నాను. మా చెల్లికి చెపితే ఆది ఏమనుకుంటుదో అని ఎం చెప్పలేదు కానీ ఉండలేక ఆది డెలివరీ కి వాళ్ళింటికి వెళ్లే ముందు చెప్పాను. '5 మంత్స్ నుండి వాడిన బిహేవియర్ డిఫరెంట్ గా ఉంది. అడోలా బిహేవ్ చేస్తుంది. నాకేం అర్దం కావట్లేదు' అని అన్నాను మా చెళ్ళు మధులత తో. దానికి మధులత నవ్వి ఇలా చెప్పింది 'ఏమీలేదూరాఅ ఒకరోజు అడిగింది. ని మొగుడికి డెంగాడమే చేత కాదు అని అన్నావ్, వాడికి రసం కారాదు మొద్ద చిన్నది అన్నావ్ కదా మరి నీకు కడుపు ఎలా అయ్యింది అని. నేను చెప్పాను న రాంకు మొగుడి వల్ల అని చెప్పానురా. ఐతే ఎవరు అని అడిగింది. నేను జే అని చెప్పాను. అదేంటి సిగ్గులేదా తనతో అలా ఏంటి అంది. ఐతే నేను చెప్పాను ఔను సిగ్గులేదు ఏంచేయను నాకు సుకం కావాలి న మొగుడి వల్ల ఎం సుకం లేదు. బయటి వాళ్ళకంటె వాడు బెటర్ కదా అందుకే వాడితో మొదలు పెట్టాను. ఐన వాడి దెంగుడు రుచి చూశాక ఎవరు వాడిని వదలరు. అని చ్ప్పనురా అందుకే తాను ట్రై చేస్తుందేమో' అని నాతో అంది. 'అదేంటే అలా చెప్పావ్ ని మొగుడి వల్లే అని చేపోచు కదా' అంటే. 'న మొగుడి వల్ల కాదు అని తనకి ఎప్పుడో తెలుసు రాఅ అందుకే చెప్పాను' అంది. 'ఐన చెప్పకుందాల్సింది' అని నేను అంటుంటే. 'ఏదో చెప్పాను వడిలై కానీ నువ్వు వాడిన జోలికి వెళ్ళకు. నేను లేను కదా అని వెర్రివేశలేశావో కోసేస్తాను' అంది. 'సరెలేవే' అన్నాను నేను. ఇంకా వన్ వీక్ తర్వాత మధులత వెళ్లిపోయింది. ఇంకా అప్పటినుండి అస్సలు కధ స్టార్ట్ అయ్యింది.

రోజు అన్నయః ఆఫీస్ కి వెళ్లిపోగానే వాడిన స్నానం చేసి రావడం. నాకు సెక్సీ గా బొడ్డుకుండకి నడుము కనిపించేలా చీర కట్టుకుని కనపడడం. ఇంకొంచెం కిడకి జారిస్తే తన పూకు పైన వెంట్రుకలు కనిపిస్తాయి అలా కట్టుకునేది. నాకు తిఫ్ఫిన్ వడ్డిస్తూ కొంగు జార్చు కోదం చేసేది. ఒకరోజు లోపల ఎం వేస్కోకుండా సెమి ట్రాన్స్‌పేరంట్ నీఘ్ట్య్ వేస్కుండి. ఏయేఏ నీఘ్ట్య్ తన వంటికీ ఆటుక్కు పోయి తన అందాలు సెక్సీ గా కనిపిస్తున్నాయి.  ఇవన్ని చూస్తూ న బుజ్జీగాదు ఊర్కుంటద అస్సలే అలవాటైన ప్రాణం లేచి నాగుంపముల బుసలు కొట్టే వాడు. ఇంకా వాదినని డెంగే టైమ్ ఎంతో దూరం లేదు అని అనిపించింది మనసులో. అందమైన ఆడది అందునా కాసిరేపే వాడిన అలా హోయలు వాలికిస్తూ అందాలు ఆరబొస్తుంటే ఈ మగాడికి మాత్రం మద్ద ఊరుకుతుంది. ఆకారికి ఒకరోజు అదే జరిగింది.

నేను స్నానం చేసి ముందు రూమ్ లో కుర్చీని టీవీ చూస్తున్నాను. అన్నయః 9 కి ఆఫీస్ కి వెళ్ళిపోయాడు. వాడిన స్నానానికి వెళ్ళి నట్టుండి. నేను మంచినిళ్ల కోసం అని వంట గదికి వెళ్ళాను. వెల్లేప్పుడు అనుకోకుడా వాడిన వల్ల బెడ్ రూమ్ వైపు చూశాను. బెడ్‌రూమ్ డోర్ పెట్టీలేదు. కావాలనే పెట్టలేదు అని వాడిన తర్వాత చెప్పందిలె. లోపలికి చూస్తే వాడిన ఓన్లీ పంట్‌య్ వేస్కుని ఉంది బ్రా వేసుకుతుంది. వంటి పైన ఇంకేం లేవు తెల్లటి శరీరం లైట్ వెలుతురుకి మెరుస్తుంది. ఏంచేస్తుందా అని అక్కడే నిలపడి చూస్తున్నాను. బ్రా వేస్కుని ఒంటికి బాడీ క్రీమ్ పెట్టుకుంటుంది. కాలు ఎత్తి డ్రెసింగ్ టేబల్ పైన పెట్టి వంగి కళ్ళకి క్రీమ్ రాసుకుతుంది. అలా వంగడాం వల్ల వెనకాల డ్రాయేర్ లోఅల ఆమె పేరుదులు ఎత్తుగా కనిపిస్తున్నాయి. ముడుకి వంగడాం వల్ల బ్రా లో నుండి తన సాండ్లు బయటికి ఎపుడు పడడం అన్నట్టు ఒబికి బయటికి వాచీ కనిపిస్తున్నాయి ఎదురుగా ఉన్న అడ్డం లో. తర్వాత నీఘ్ట్య్ వేసుకుంది తల దువ్వు కూని బయటికి వస్తుంది నేను న రూమ్ లోకి వెళ్ళి పోయాను. కానీ ఈరోజు ఎలా ఐన వాదినని డెంగళీ అనుకున్నాను. వాడిన వాచీ తిఫ్ఫిన్ పెట్టింది తిన్నాము ఇద్దరం.


తర్వాత వాచీ న పక్కన కూర్చుంది. నాకు ఇందాక తనని బెడ్‌రూమ్ లో చూసిందే గుర్తొస్తుంది.షార్ట్ లోని డ్రాయేర్ లో న చిన్నోడ్‌డు ఫుల్ గా లేచు పోయి ఉన్నాడు. నేను మెల్లిగా న చేతిని వాడిన తోడ పైన వేశాను. వాడిన న వైపు చూసి నవ్వింది. ఇంకా గ్రీన్ సిగ్నల్ దొరికింది. నేను లేచి వెళ్ళి డోర్ పెట్టి వాచీ మళ్లీ తన పక్కన కూర్చున్నాను. నేను న చేతిని మళ్లీ తన తోడల పైన వేసి రుద్దాశగానూ. మెల్లి న చేతిని పైకి జరిపి నీఘ్ట్య్ పైనుండే తన పూకు దగ్గర పెట్టి రుద్దుతున్నాను. వేడిన తన కళ్ళు ఎడం చేసి సోఫా పైన తల వెనక్కి వాల్చి 'ఉంంమ్మ్' అంటూ ములుగుతుంది. మళ్లీ న చేతిని తేసి తన నడుం చుట్టూ వేసి తన నడుముని వత్తసగానూ. తర్వాత నేను లేచాను సోఫాలో కూర్చుంది నేను తన పైకి వాలీ తన ఆదరలని అందుకుని చీక సాగాను. న చేతిని తన సల్ల పైన వేసి వత్తుతు కిస్ చేశాను చాలా సఎపు, రెండు సల్ళాని మార్చి మర్సీ పూసుఅన్ీ. తర్వా అతన నీఘ్ట్య్ కింద అంచు పట్టుకుని పైకి లేపేశాను. నీఘ్ట్య్ కిడా నుండి లోపల చేయి పెట్టి తన నడుం పైన రెండు చేతులు వేశాను. నడుము చాలా సేక్షైగా వంగి ఉంది అంత లావూ కాదు అంత సన్నం కాదు. వాడిన 'ఉంంంంమ్మ్ ఆహ్హ' అంటూ మత్తుగా ములుగుతుంది. తన పంట్‌య్ పట్టుకుని కిందకి లగేసి కల్లా నుండి తప్పించాను. న కల్లా ఎదురుగా వాడిన పూకు నీట్ గా చేవే చేసి ఉంది.

నేను తన తొడలు వెడల్పు చేసి తన పుకును రుద్డను తర్వాత న పేదాలని తన పూకు పెదాల పైన పెట్టి ముద్దు పెట్టుకున్నాను. మెల్లిగా తన పూకు పైన నాకుతూ మధ్య మధ్యలో లోపలి వైపు నాకుతూనే వాడిన 'ఆఅహ్హ ఊఊఊఫ్ఫ్ఫ్ఫ్ఫ్ఫ్ఫ్ఫ్ఫ్ హ్హీఏయీఏయ్య్' అంటూ అరుస్తుంది. తన నీఘ్ట్య్ మొత్తం పైనుండి తీసేసి బ్రో హుక్ కూడా తీసేసను. ఇప్పుడు వాడిన నగ్నంగా ఉంది. తన సల్ళాని రెండింటిని రెండు చేతులతో పట్టుకుని పిసుకూతూ పూకు నాకుతున్న్నాను. వాడిని ఆరవడం చాలా ఎక్కు అయ్‌య్యింది. కాసేపాటికీ వాడిన న తషీర్ట్ షార్ట్ డ్రాయేర్ తో సహా లగేసింది. డ్రాయేర్ లో న 8 ఇంచ్ మొద్ద ఒక్కసారి బయటికి వచింది. వాడిన 1 మినిట్ కూడా వేస్ట్ చేయకుండా న మొద్ద తన నోట్లో కుక్కుంది. బాగా చీకింది న బాల్స్ కూడా బాగా చీకింది. నాకు ఫుల్ మూడ్ వచేసింది. నేను వాదినని సోఫాలో పక్కై తిప్పి పడుకో బెట్టి నేను నిలపడి తన పూకు కణ్నాం దగ్గర న మద్ద పెట్టి ఒక్క తోపు తోశాను లోపలికి. అబ్బా తన పూకు చాలా టిఘ్తగా ఉంది సగమే వెళ్ళింది లోపలికి. బయటికి లాగి మళ్లీ బలంగా లోపలికి తొశను. వాడిన 'అబ్బా చాపేశవు జే నది చించేశావ్ రా' అంది. నేను 'నొప్పిగా ఉందా తిసేఆయన అన్నాను'. 'ఛంపేస్తాను తీసేస్తే ఊఒపు రాఅ అదే తగ్గుతుంది' అంది. ఇంకా నేను మెల్లిగా తన లోపల ఊపడం స్టార్ట్ చేశాను. మెల్లిగా బయటికి లాగి బలంగా లోపలికి తోస్తున్నాను. న ప్రతి పోతుకుని వాడిన 'అబబ్బా ఆఆహాహ్హ హ్చు' అంటూ అరుస్తుంది. మెల్లి గా స్పీడ్ పెంచి డెంగడాం స్టార్ట్ చేశాను. 15 మిన్స్ వాడిన పూకు లోపలికంత పెట్టి డెంగి డెంగి లోపలికి పేటి కర్చేశాను వాడిన కూడా అప్పటికే ఐపోయింది. నేను సోఫాలో తన పైన అలాగే వాలిపోయాను.

కాసేపాటికీ వాడిన నన్ను లేపి తాను బాత్‌రూమ్ కి వెళ్ళి కదుకుని వచింది. వాచీ న పక్కన్ కూర్చుని 'మధులత చెప్పింది నిజమే' అంది. 'ఎం చెప్పిద్ని' అన్నాను నేను. 'నువ్వు డెంగడాం లో సూపర్ అని ఒక్కసారి రుచి చేస్తే ఈ ఆడది వదలదు' అని చెప్పింది. అంటూ నన్ను తన పైకి లకుంది. 'మీ అన్నయః బానే చేస్తాడు కానీ నీలో ఏదో స్పెషల్ ఉంది రాఅ నన్ను రోజు ఇలాగే డెంగళీ' అంది. 'సరే వాడిన' అన్నాను మళ్లీ తన పూకు పైన చేతులు వేసి రుద్దుతున్నాను. వాడిన కూడా న మద్ద పైన చేయి వేసి ఊపసాగింది. కాసేపాటికీ నది తీసి నోట్లో పెట్టుకుని చీకింది. మళ్లీ న చిన్నోడు ఫుల్ రేంజ్ కి వచేసాడు. ఈసారి వాదిననై సోఫా పైన చేతులు పెట్టి వంగొమన్నాను. వాడిన అలానే చేతులు పెట్టి బాగా వాగుంది. నేను వాడిన వెనకాల నిలపడి మొద్దని పిర్రాల సందులో నుండి పూకులోకి పెట్టి డెంగడాం స్టార్ట్ చేశాను. నేను బలంగా గుడ్దుతుంటే వెనకాల వాడిన పిర్రాలకి గుద్దుకుని సౌండ్ వస్తుంది. ఏయేఏ సౌండ్ కి నాకు ఇంకా మూడ్ ఎక్కువాయ్యి ఇంకా స్పీడ గా డెగుతున్నాను. వాడిని అలానే అరుస్తుంది. 'ఇంకా దెంగుర న రాజా ఇంకా ష్‌ప్పెదగా' అంటుంటే నేను ష్‌ప్పేడ్‌గ దెంగుతున్న్నాను 'ఆంమ్‌మా ఆది అలా దెంగు దెంగు న పూకు అడిరిపోతుంది ర్ాఆఆ అబ్బా ఏమీ సుకం హంంమ్మ్ దెంగు' అంటూ అరుస్తుంది. నేను కూడా ఇంకా బూతులు అందుకున్నాను 'దెంగుతున్నానే న రాంకు పెళ్లామా. ఎం ఉండే ని పూకు న ముద్దుల లాన్‌జ. దెంగుతూంటే ఎంత సుకమే నిన్ను' అంటూ బలంగా గుడ్దుతున్నాను. అలా ఇద్దరం కశిగా బూతులు మాట్లాడుకుంటూ బాగా దెంగుకున్నాం. డెంగి డెంగి నేను వాడిన పూకులో కర్చేశు. వాడిన అలసిపోయి సోఫా లో అలానే పడిపోయింది. నేను తన పైన అలానే వాలీ పోయాను.

ఆరోజు నేను ఆఫీస్ కి వెళ్లలేదు.
దాయ్ అంత 5 టైమ్స్ దెంగుకున్నాం వాడిన నేను. నెక్స్ట్ దాయ్ నుండి రోజు అన్నయః ఆఫీస్ కి వెళ్ళగానే కనీసం ఒక్కసారన్న వాదినని డెంగి ఆఫీస్ కి వెళ్లే వాడిని. రోజు ఒక్కొక్క కోత ప్లెఆసే లో ఒక్కొక ఆంగల్ లో.  కిచన్ లో బాత్ రూమ్ లో బెడ్‌రూమ్ లో కిత్చెం ప్ల్యాట్‌ఫార్మ్ పైన. అలా చాలా వీడల డెంగించుకునే వాళ్ళం

No comments:

Post a Comment