Pages

Tuesday 17 June 2014

ఓనర్ ఆంటీ తో భలే దెంగుడు

న లాస్ట్ అనుభవం మా వాడిన తో చెప్పాను కదా ఇప్పుడు న కోత అనుభవం తో మీ ముందుకి వచాను. ఇది నాకు మా ఓనర్ ఆంటీ కి మధ్య జరిగింది. మేము కింద ఇంట్లో ఉండేవాళ్ళం ఓనర్ ఆంటీ వాళ్ళు పైన ఇంట్లో ఉండే వాళ్ళు. ఇది జరిగి 6 య్ర్స్ ఔతుంది. అప్పుడు న ఆగే 26. ఓనర్ ఆంటీ కి ఆగే 39. తన పేరు ప్రమీల. మొగుడు ఒక మోస్తరు కాంట్ర్యాక్టర్ నేలకి 15 డేస్ పైగా ఊర్లు తిరుగుతూంటాడు కాంట్ర్యాక్ట్ పనుల మీద. ఆంటీ వల్ల అత ఆ ఇంట్లోనే వాళ్ళతోనే ఉండేది. వాళ్ళకి పెళ్లై 16 య్ర్స్ ఔంటుంది (ఆంటీ నే చెప్పింది), ఇద్దరు పిల్లలు 13 య్ర్స్, 10 య్ర్స్ స్కూల్ కి వెళ్తారు. ఆంటీ వైట్ గా ఉంటుంది, చాలా లావుగా ఉంటుంటుంది కానీ షేప్ చాలా బాగుంటుంది. తన తొడలు, శాల్లు, పిరుదులు తెగబాలిసి ఉంటాయి. వాటిని కాశి డీరా డెంగాను. ఇంకా న అనుబవ లోకి వెళ్దాం.

అన్నయః వాడిని పెళ్ళికి ఊరికి వెళ్లారు. నేను మార్నింగ్ రెంట్ ఇవ్వడానికి పైన ఓనర్ ఆంటీ వల్ల ఇంటికి వెళ్ళాను. డోర్ కొట్టాను ఓనర్ ఆంటీ వాచీ డోర్ తీసింది. ఆంటీ సిల్కీ నీఘ్ట్య్ వేస్కుని ఉంది. సిల్కీ నీఘ్ట్య్ అవడం వల్ల తన బాడీ కి ఆటుక్కుపోయినట్టు ఉంది తన షేప్ లు క్లెఆర్గా కనిపిస్తున్నాయి. తన కొబ్బరి బొండాళ్లంత శాల్లు నీఘ్ట్య్ లో నుండి బయటికి బాగా క్లియర్ గా కనిపిస్తున్నాయి, తన బ్రా అంచులు కూడా కనిపిస్తున్నాయి. తన నడుము మడతలు, ఏతు పిరుదులు అండ్ బాగా బాలిసిన అరటి బొద్డేలంటి తొడలు తాను వేస్‌కున్న పంట్‌య్ లైన్స్ కూడా కనిపిస్తున్నాయి. ఆంటీ ఎప్పుడు మా ముందు అలా నీఘ్ట్య్ లో కనిపించలేదు ఎప్పుడు చీరలోనే కనిపించేది. నేను ఒక్క క్షణం షాక్ లో ఆంటీ ని అలానే చూస్తూ ఉన్నాను చాలా సేక్షైగా కనిపిస్తుంది ఆంటీ ఏయేఏ నీఘ్ట్య్ లో.   ఆంటీ న వైపు చూసి 'ఏంటి బాబు' అంది. నేను తేరుకుని ఈలోకంలోకి వచాను 'రెంట్ ఇవ్వడానికి వచాను ఆంటీ' అని డబ్బులు ఇవ్వబోతుంటే. 'అయ్యూో గడపలో అలా ఇవ్వకూడదు బాబు లోపలికి రాఅ' అంది. సరే అని లోపలికి వెళ్ళాను. 'కూర్చో బాబు టీ తెస్తాను' అంది. 'అయ్యూో అదంతా ఎం వద్దు ఆంటీ' అంటుంటే. 'మొహమాత పడకయ్య ఉండు' అంటూ ఆంటీ లోపలికి వెళ్ళింది.

కాసేపాటికీ ట్రాయ్ లో టీ కప్స్ తో వచింది. ఇప్పుడు ఆంటీ నీఘ్ట్య్ పైన లాంగ్ ఓవర్ కోట్ లాగా వేస్కుని వచింది. ఆంటీ కి న చూపులు అర్దం ఐనటున్నాయి అందుకే వేస్కుండి అనుకున్నాను మనసులో. ఆంటీ న ముందుకి వాచీ కొంచెం వంగి టీ అందించింది. అలా వంగినప్పుడు తన పెద్ద సల్ల మధ్య డెప్ప్ నేవెల్ కనిపించింది. నాకు లోపల ఏదోలా ఉంది. ఆంటీ లావుగా ఉన్న చాలా కశిగా ఉంది ఎక్కడ అతోగా కొవ్వు లేదు. ఆంటీ ఇంకో కప్ టిస్కుని న ఎదురుగా సోఫా లో కుర్చింది. టీ తాగుతూ మాట్లాడుకుంటున్నాం 'మమ్మగారు (ఆంటీ వల్ల అత్త) ఇంట్లో లేరా ఆంటీ' అన్నాను. 'లేదు జే ఊరికి వెళ్లారు, ఎండాకాలం సెలవులు కదా పిల్లల్ని టిస్కుని ఊరికి వెళ్ళింది' అని చెప్పింది. 'ఆష్ మరి మీరు వెళ్లలేడా' అన్నాను. అలా మాట్లాడుతున్నాను కానీ న కళ్ళు మొత్తం ఆంటీ అందాలనూ ఆనాడిస్తున్నాయి. డ్రాయేర్ లో న మద్ద ప్రాణం పోసుకోదం స్టార్ట్ అయ్యింది. 'లేదు బాబు మీ అంకల్ ఉన్నాడు కదా ఇక్కడే తాను ఎక్కడికన్నా వేరే సిటీ కి వెళ్తే నేను ఊరికి వెళ్లేడనిని' అని చెప్పింది. హ్మ్ ఐతే నైట్ ఇద్దరే పండగ చేస్కుంటరాన్నమాట అనుకున్న మనసులో ఆంటీ ని కొంతేగా చూస్తూ 'ఆష్ ఔున సరే ఆంటీ' అన్నాను. ఆంటీ కి న చూపుల్లో కొంటె తనం అర్దం ఐనాతుంది. మళ్లీ ఆంటీ నే అంది 'వసవి కూడా ఊరెళ్ళింది కదా' అంది. 'ఔను ఆంటీ దూరపు చుట్టం పెళ్లి ఉంటే అన్నయః వాడిన వెళ్లారు. నాకు లీవ్ దొరక్క నేను వెళ్లలేదు' అన్నాను. 'ఔున మరి వంట చేస్కుంటున్నావా' అంది. 'లేదు ఆంటీ బయతనే తింటున్నాను' అన్నాను. 'ఆయ్యూో అదెంటయ్య నాకు చెపితే నేను చేసి పెడ్తను కదా' అంది. 'లేదు ఆంటీ మీకెందుకు అంత శ్రమ' అన్నాను. 'శ్రమెంతయ్య నాలుగు రోజులు వండిపేడితే నేనేం కరిగిపోనులే. ఇంకేం మాట్లాడకు ఈవ్నింగ్ ఇక్కడే బోజానం చెయ్యి' అంటూ నవ్వింది ఆంటీ. నేను కూస 'సరే ఆంటీ' అని చెప్పి రెంట్ డబ్బులు ఆంటీ కి ఇచ్చి సోఫా లో నుండి లేచాను. ఆంటీ కూడా లేచింది సోఫాలోనుంది. నాకు మనసులో అనిపించింది ఆంటీ ని లైన్ లో పెట్టాలి అని. బయటికి వెళ్తూ వెళ్తూ ఆంటీ కి కాంప్లిమెంట్ ఇచను 'ఆంటీ ఈ నైట్‌లీ లో మీరు చాలా చాలా అందంగా ఉన్నారు. మీ ఆగే 10 య్ర్స్ తగ్గిపోయిండంటే నమ్మంది. బాగా కనిపిస్తున్నాయి అని నాలిక కర్చుకుని బాగా కనిపిస్తున్నారు' అన్నాను. 'ఆంటీ చిన్నగా సిగ్గుగా నవ్వి 'థాంక్స్ జే' అని చెప్పి లోపలికి వెళ్లిపోయింది. నేను ఆఫీస్ కి వెళ్ళిపోయాను.

ఈవ్నింగ్ ఆఫీస్ నుండి వాచీ ఫ్రెష్ ఉప్ అయ్యీ టీవీ చూస్తున్నాను. 8 కి ఆంటీ వాచీ 'జే బోజనానికి రాఅ' అని చెప్పి వెళ్ళింది. నేను 5 మినిట్స్ తర్వాత పైకి వెళ్ళాను. అంకల్ ఆల్‌రెడీ ఇంట్లో ఉన్నాడు. నేను వెళ్ళాక కాసేపు మాట్లాడుకున్నాం తర్వాత బోజానం చేశాం ముగురం. తింటున్నంత సేపు అంకల్ కి టెలీకుండా నేను ఆంటీ ని చూస్తూనే ఉన్నాను. ఆంటీ ఇప్పుడు సరీలో ఉంది. న చూపులు 1 ర్ 2 టైమ్స్ ఉంటయ్ గమనించింది కూడా. మార్నింగ్ కూడా ఉంటయ్ ప్లేట్ లో తిఫ్ఫిన్ పెట్టుకుని న రూమ్ కె టిస్కోచి ఇచేడి. అలా టూ డేస్ గడిచి పోయాయి. మూడో రోజు ఈవ్నింగ్ 7 ఓ క్లాక్ కి నేను ఆఫీస్ నుండి వచాను. నేను రావడం ఆంటీ పైనుండి చూసింది నేను డోర్ టీసేలోపే ఆంటీ న దగ్గరికి వాచీ 'జే షాపింగ్ కి వెళ్ళాలి సమయానికి మీ అంకల్ కూడా లేదు నాకు తోడుగా వాస్తవ ప్లీస్' అంది. నేను ఒక మినిట్ ఆలోచీన్షీ 'సరే ఆంటీ నేను ఫ్రెషుప్ అయ్యీ వస్తాను' అన్నాను. సరే నేను కూడా రెడీ ఔటను అని చెప్పి మెట్లేకుతుంది (ఆంటీ వాళ్ళు పైన పోర్షన్ లో ఉంటారు). ఆంటీ వెల్తుంటే వెనక ఆంటీ గుడ్దాలనే చూస్తున్న నేను. నేను 7.20 కల్లా రెడీ అయ్యీ పైకి వెళ్ళాను 'రా జే వాచీ కూర్చో' అంది సోఫా వైపు చూపిస్తూ నేను వెళ్ళి కూర్చున్నాను. ఆంటీ ఆ రోజు వైట్ కలర్ షిఫ్ఫాన్ సారీ కట్టుకుంది. సారీ పైన అక్కడక్కడ చిన్న పూల డిసైన్ ఉంది అంతే. సారీ ట్రాన్స్‌పేరఎంట్ గా ఉన్నది. చీర లోనుండి తన జ్యాకెట్ కనిపిస్తుంది. జ్యాకెట్ చాలా డీప్ నెక్ ఉంది తన సల్ల పై బాగం కనిపిస్తుంది ఉబ్బి సారీ లో నుండి బయటికి కనిపిస్తున్నాయి. కొంచెం కిందకి వస్తే తన పొట్ట, నడుము వెనక్కి తిరిగినప్పు తన ఎత్తు గుడ్డాల షేప్ క్లియర్ గా తెలుస్తుంది. ఆంటీ చాలా సెక్సీ గా ఉంది. న డ్రాయేర్ లో గురుడు ఆగట్లేదు. నేను ఆంటీ నే చూస్తున్నాను 5 మిన్స్ తర్వాత్ ఆంటీ వాచీ 'ఇంకా వెళ్దామా' అంది. నేను ఆంటీ ని అదో రకంగా చూశాను. 'ఏంటి ఆలాఆ చూస్తున్నావ్ అంది'. కొంచెం దైర్యం చేసి 'మీరు చాలా బాగున్నారు ఆంటీ. ఈఏ వైట్ సరీలో ఆతిలోప్క సుందరి ల ఉన్నారు' అన్నాను. ఆంటీ నవ్వి 'చల్లె ఆపు నేను ఇంత లావున్నాను నేనేం బాగున్నాను' అంది. 'అయ్యూ నిజం ఆంటీ చాలా చాలా బాగున్నారు ఇంకా ఈ వైట్ సరీలో ఐతే అబ్బా ఎంత సూపెర్‌గా ఉన్నారు' అన్నాను. ఆంటీ నవ్వి 'కేల్ పద, ఎనీవేస్ థాంక్స్ ఫోర్ తే కాంప్లిమెంట్స్' అంది.


ఇంకా ఇద్దరం కిందకి వాచీ న బీకే పైన షాపింగ్ బయలుదేరము. ఆంటీ కొంచెం లావూ ఉండడం వల్ల సీట్ పైన కూర్చునప్పుడు న బ్యాక్ లో తన బూజాలు తగుల్తున్నాయి. ఇంకా వెళుతూ మట్లాసుకుంటున్నాం 'ఏంటి ఆంటీ ఇంత సడన్ షాపింగ్' అన్నాను. 'ఏంటి అన్ని డీటేల్స్ చెప్పాలా చెప్పకుంటే టిస్కెల్ళవ' అంది. 'అయ్యూో అలా కాదు ఆంటీ తెలుసుకుందాం అని అడిగాను అంతే సరే వడ్దులేండి' అన్నాను. 'ఏమీలేదు ఫంక్షన్ ఉంది అందుకే షాపింగ్' అంది. మళ్లీ ఎం ఫూక్ణటీఒన్ అంటే నీకెండ్డుకు డీటేల్స్ అని అంటుడేమో అని సైలెంట్ అయ్యాను. ఆంటీ ఇప్పుడు తన కుడి చేతిని వెనక్కి జరిపి సైడ్ హ్యాండల్ ని పట్టుకుంది అలా పట్టుకొడం వల్ల తన కుడి చన్ను న వేపుకు తగుల్తూ తన్నా సల్ల మెత్తదనం నాకు తెలుస్తుంది. నాకు కింద మద్ద మెల్లిగా లేస్తుంది. ఇంకా బ్రేక్స్ వేసినప్పుడు బీకే కుదుపులకి తన శాల్లు న వెనకాల గుద్దుకుంటున్నాయి. నాలో కామం చాలా పెరిగిపోతుంది. అబ్బా ఎంత మెత్తగా ఉన్నాయి దీని శాల్లు ఒక్కసారన్న వాటిని చీకుతూ దీని పూకు డెంగళీ అనుకున్నాను మనసులో. ఇంకా అలానే ఆలోచేస్తే రోడ్ పైన మొద్దలేపుకుని తిరగాల్సి వస్తుంది అని మెల్లిగా న మనసును కంట్రోల్ చెస్కుతున్నాను. 'అంకల్ ఎక్కడికి వెళ్లాడు ఆంటీ' అన్నాను. 'కాంట్ర్యాక్ట్ పని మీద విసగ్కీ వెళ్లాడు. 4 డేస్ ఔతుంది తిరిగి రాదానికి అని చెప్పి వెళ్లాడు' అంది. ఐతే ఈ 4 డేస్ లో ఆంటీ ని లైన్ లో పెట్టి డేగలి అనుకున్న్న మలి తేరుకుని 'ఆష్ ఔునా ఓక్ ఆంటీ. కానీ మీకు బోర్ కదా పిల్ల్లౌ కూడా లేరు కదా' అన్నాను. 'ఏంచెదం తప్పదు కదా దాయ్ అంత ఎలాగూ బోర్, నైట్ అన్న మీ అంకల్ ఉంటదేమో అంటే తాను లేదు. పర్లేదు లే నువ్వు ఉన్నావ్ గా నాతో టైమ్ స్పెండ్ చేయడైకీ కాసేపైన' అంది. ఆంటీ ఈఏ ఉదేశ్యం తో అందో నాకు తెలీదు కానీ నేను ఇంకా ఆంటీ తో ఫ్లర్ట్ చేయడం మొదలు పెట్టాను న మాటలతో. సమదనం గా 'మీరు ఒప్పుకొవలె కానీ కాసెపెంటీ ఆంటీ ఎంత సీపైన మీతో టైమ్ స్పెండ్ చేయడానికి నేను రెడీ' అన్నాను. 'అబ్బూఓ ఔున' అంది ఆంటీ. 'హంంమ్మ్ నిజం ఆంటీ అసలు అంకల్ కి మిమల్ని వదిలి వెళ్ళాలానిఏలా అనిపిస్తుంది' అన్నాను. 'ఎందుకు అలా అంటున్నావ్' అంది. 'మరి ఇంత అందమైన వైఫ్ ని వెళ్ది ఎలా వెళ్ళగలుగుతున్నాడు. అస్సలు నేనైతే నాఆ....' అని ఆపేశాను. 'హ్మ్ నువ్వుఐితే...' ఏంటి చెప్పు అంది. 'నేను ఐతే ఇంత అందమైన పెళ్ళాం ఉంటే ఎక్కడికి వెళ్లే వన్నె కాదు' అన్నాను. 'హేయ్ అన్ని అబదలు చెప్పకూరాఅ నేనేం బాగుడను నాకు తెలుసు' అంది. 'అయ్యూ నిజం ఆంటీ అస్సలు మిగూరించి మీరు తక్కువ అంచనా వేస్‌కుంన్ృు. మీరు చాలా సెక్సీ గా ఉంట్ర్ుు ఆంటీ ఈ సారీ లో ఐతే ఇంకా సూపర్ సెక్సీ గా ఉన్నారు' అన్నాను దైర్యం చేసి. 'చి కొంటె పీల్లోడ మాటలు బాగా నేర్చావ్' అంది న తోడ పైన తన చేతితో కొడుతూ. అదే టైమ్ లో నేను బ్రేక్ వేశాను ఆంటీ తుల్లి న పైన పడింది తన శాల్లు బలంగా న వీపుకి గుద్దుకున్నాయి అబ్బా ఆసమ్ ఫీలింగ్ 'మెల్లిగా వెల్లురా' అంది ఆంటీ సర్దుకుని కూర్చుంటు.

తాను ర అనేసారికి నాకు అనిపించింది మా మధ్య డిస్టెన్సే తగ్గి ఏదో రీలేషన్ డెవెలప్ ఔతుంది అని. 'ఓక్ ఆంటీ సారీ' అన్నాను. ఇంకా షాపింగ్ మాల్ కి వెళ్ళాం. ఆంటీ సరీస్ డ్రెసస్ టిస్కుండి ఇంకా ల్యాడీస్ సెక్షన్ కి వెల్‌ల్‌టుంటే నేను తన వెంట వెల్ల బోయను 'నువ్వు ఇక్కడే ఉండు జే' అంది. 'ఎందుకు' అన్నాను. నేను అక్కడికి వెళ్తున్నానూరా అంది ల్యాడీస్ సెక్షన్ వైపు చూపించి. అక్కడ అన్ని బ్రాస్ ప్యాంటీస్ ఉన్నాయి. 'నేనొస్తే ఏంటి ఆంటీ ప్రాబ్లమ్ మీ డీటేల్స్ తెలిసిపోతాయని బయమా' అన్నాను తన సల్ల వైపు సిగ చేస్తూ. ఆంటీ సేరీౌుస్‌గా చూసింది న వైపు 'ఓక్ ఓక్ సారీ మీరు వెళ్లండి' అన్నాను. మళ్లీ ఆంటీ నే చిన్నగా నవ్వి 'సిగ్గులెదురా నికాశాలు చూస్తే సిన్సియర్ గా కనిపిస్తవ్ ఏమీ తెలీని వాడిలా, ఎన్ని మాటలు మాట్లాడుతున్నావ్ ఈరోజు' అంది. నేను నవ్వాను. 'ఇక్కడే నియలపాడు అటు వైపు వచవో కళ్ళు విరిచేస్తా అని కొంటె నవ్వుకుంటూ వేలింది. చేసేది లేక నేను అక్కడే నిలపడ్డాను. నేను నిల్చున్న చోటు నుండి ఆంటీ కనిపిస్తుంది చాలా బ్రాస్ తీసి చూసింది మధ్య మధ్య లో న వైపు చూస్తుంది ఆంటీ. కాసేపాటికీ వచెసిడ్నీ 'ఇంకా పద వెళ్దాం' అంది. నేను ఆంటీ వెనకాలే వెళ్ళాను కౌంటర్ లో పేమెంట్ చేసి మళ్లీ రిటర్న్ బాలుదేరం. కానీ నేను ఒకటి గమనించాను ఆంటీ టిస్‌కున్న డ్రెసస్ చిన్న సైస్ వి ఆంటీ కి రావు అండ్ వాళ్ళకి ఆడపిల్లలు కూడా లేరు ఎవరికబ్బా అనుకుతున్న మనసులో కానీ ఎం అడగలేదు. ఆంటీ నే చెప్పింది 'మా అన్నయః కూతురు పెద్ద మనిషి అయ్యిందిరాఅ దానికే ఈ సారీ అండ్ డ్రెస్' అంది. 'ష్ ఔున మరి నన్ను నిబెట్టి లోపల ఏవో టిస్‌కున్నారు కదా అవి కూడా తనకేనా' అన్నాను నేను. 'అవి నాకురా' అంటూ న తల పైన మొట్తింది. నేను నవ్వుకుని 'సరే ఆంటీ మరి డిన్నర్ బయతనే చెదం' అన్నాను. 'వాడ్డూర నేను ఇంట్లో వంట చేశాను చికెన్ వండను నీకోసం అని' అని. 'ఆష్ థాంక్స్ ఆంటీ' అని డిరెక్ట్‌గా ఇంటికి టిస్కెల్లను.


ఇద్దరం కలిసి పైకి వెళ్ళాం ఆంటీ వల్ల ఇంటికి తర్వాత బోజానం చేశాం. టైమ్ చూస్తే 11 ఔతుంది. 'సరే ఆంటీ థాంక్స్ ఫోర్ గ్రేట్ ఈవ్నింగ్, మీతో ఉంటే అస్సలు టైమ్ తెలీదు, ఈరోజు చాలా బాగా టైమ్ స్పెండ్ చేశాం, ఇంకా లతే ఔంటుంది నేనెల్లి పడుకుంటాను' అన్నాను. ఆంటీ అంది 'ఈరోజు ఇక్కడే పడుకోవచు కదరా ఇంట్లో ఎవరు లేరు నాకు బయమేస్తుంది జే' అంది. నేను 1 మినిట్ ఆలోచించి (ఏదో బిల్డప్ కి నాకు కూడా మనసులో అక్కడే ఉండాలని ఉంది) 'ఓక్ ఆంటీ నేను వెళ్ళి డ్రెస్ మార్చుకుని వస్తాను' అని చెప్పి వెళ్ళాను. ఫ్రెష్ ఉప్ అయి తషీర్ట్ అండ్ 3/4త్ షార్ట్ వేస్కుని మళ్లీ పైకి వచాను. డోర్ నాక్ చేశాను ఆంటీ వాచీ డోర్ తీసింది. వూవ్ సూపర్ ఆంటీ సెమి ట్ర్యాన్స్పరెంట్ లాంటి నీఘ్ట్య్ వేస్కుని ఉంది. క్రీమ్ కలర్ సిల్క్ లాంటి స్మూద్ థీం క్లాత్ నీఘ్ట్య్. తన వంటికీ ఆతుక్కుపోతునట్టు ఉంది అండ్ లోపల బ్రా తీసేసినతుంది తన నిపల్స్ కనిపిస్తున్నాయి తన నైట్‌లీ లో నుండి పొడుచుకు వాచీ. తర్వాత నేను లోపలికి వెళ్ళాను. ఆంటీ 'డోర్ పెట్టిరా' అంది. సరే అని నేను డోర్ పెట్టి ఆంటీ వెనకాల తాను నడుస్తుంటే సెక్సీ గా ఊగుతున్న ఆంటీ గుడ్దాలని చూస్తూ ఆంటీ వెనకాల వెళ్ళాను. ఆంటీ నేరుగా వల్ల బెడ్ రూమ్ లోకి వెళ్ళింది. నేను డోర్ దగ్గరే ఆగిపోయాను. 'ఏంటి అక్కడే ఆగావ్ లోపలికి రాఅ' అంది బెడ్ పైన ఉన్న బత్టాలని తీస్తూ. 'నేను ఈ బెడ్ రూమ్ లో పడుకుంట ఆంటీ' అన్నాను ఎదురుగా ఉన్న వల్ల పిల్లల బెడ్‌రూమ్ చూపిస్తూ. 'అక్కడే పడుకుండు కానీ కాసేపు మాట్లాడుకుందాం రావయ్య' అంది. సరే అని నేను లోపలికి వెళ్తున్నాను. బెడ్ పైన ఇందాక తేచ్ిన బ్రాస్ అండ్ విప్పేసిన ఆంటీ సారీ అండ్ బ్రా ఉన్నాయి. ఆంటీ వాటిని తీసి షెల్ఫ్ లో సర్దుతుంది. ఇంకా నేను డిసైడ్ ఐపోయాను ఆంటీ ని ఈరోజు డెంగళీ అని. 'ఏంటి ఆంటీ సెట్ అయ్యాయా సరిగా' అన్నాను బెడ్ పైన ఉన్న ఆంటీ బ్రా ల వైపు సైగ చేస్తూ. 'లేదురా ఒకటి టైట్ అయ్యింది రేపెల్లి మార్పించాలి' అంది ఆ సమదనానికి నేను కొంచెం షాక్ అయ్యాను ఎందుకు ఆంటీ అలాంటివి నాకు చెప్తుంది అని నేను అనుకోలేదు. 'ఏది ఆంటీ ఇదా?' అని పక్కన పింక్ కలర్ లో ఉన్న ఒక బ్రా తీసి న చేతిలో పట్టుకున్నాను. ఆది కాదు ఇది అని తన చేతిలో ఉన్న వైట్ బ్రా చూపించింది. ఔున అని నేను ఆది అందుకుని వాటి సైస్ చూశాను. 'ఏమిటి ఆంటీ రెంటి పైన సేమ్ నంబర్ ఉంది కదా' అన్నాను. 'హ్మ్ నంబర్ సేమ్ ఈ ర కానీ కంపనీ వేరు కదా సో సమ్టైమ్స్ కంపనీ కంపనీ కి ఫిటింగ్ వేరు ఉంటుంది అందుకేనేమో లేదా నంబర్ తప్పుగా పడిందేమో' అంది. 'అదేంటి ఆంటీ అలా ఎలా ఉంటుంది నేను నమ్మాన్‌ను' అన్నాను రెండు బ్రాలాని న ముక్కు దగ్గర పెట్టుకుని స్మెల్ చూస్తూ. 'హ్మ్ అయ్యూ అలాగే ఉంటుంది రాఅ. నువ్వు నమ్మకుంటే నేనేం చేయలేను' అంది. 'ఎందుకు చేయాళ్రు చేయోచు' అన్నాను నేను. 'ఏంచేయోచు' అంది ఆంటీ. 'వేస్కుని చూపించోచు' అన్నాను నేను. 'చి పోరా నీకు సిగ్గెలేదు అస్సలు. నీకు మాటలు బాగా ఎక్కువయ్యాయి అస్సలు. మార్నింగ్ నుండి పిచీ పిచీ మాటలు మాట్లాడుతున్నావ్ అన్ని' అంది. 'మరి మీరు అంత సేక్షైగా కావ్విస్తూ కనిపిస్తుంటే ఏంచేయను అలాంటి మాటలే వస్తాయి మరి' అన్నాను. 'మళ్లీ మొదలెట్టవా. నేను అన్‌తగా ఎం బాగుండాను నాకు తెలుసు నువ్వు ఇంకా అలాంటి మాటలు ఆపు' అంది. 'నిజం చెప్తున్న ఆంటీ. ఐన ఎందుకు ఆపాలి మీటు బాగున్నారు కాబట్టి చెప్తున్నాను' అన్నాను. ఆంటీ మూడ్ కొంచెం చేంజ్ అయ్యింది పొగ్దట్‌లకు పడని అమ్మాయి ఎవరుంటారు అనుకున్నాను మనసులో. ఆంటీ 'నిజమా' అంది. 'ఔను ఆంటీ నిజం మీరు చాలా బాగున్నారు నేనే ని మొగుడుని ఐతే అస్సలు మిమల్ని వదిలి ఎక్కడికి వెళ్లే వన్నె కాదు. దాయ్ అండ్ నైట్ మీతో....' అని ఆపేశాను.
 ఆంటీ న వైపు అడోలా చూసింది. 'ఇంకా ఆపు ని మాటలు' అని కప్‌బోర్డ్ వైపు తిరిగి బట్టలు సర్దుతుంది.

నేను ఇంకా ఆగలేకపోయాను. నేను లేచి వెళ్ళి ఆంటీ ని వెనకాల నుండి న చేతులు తన నడుం పైన వేసి తనను న వైపుకి బలంగా లకున్నాను వెనక్కి. అప్పటికే ఫుల్లగ్ లేచి ఉన్న న మద్ద ఆంటీ గుడ్డాల మధ్య లోయలో గుద్దుకుంది. ఆంటీ ఒక్కసారిగా షాక్ అయ్యింది 'హేయ్ ఏంచేస్తున్నావ్ జే వదులు నన్ను' అంది. 'లేదు ఆంటీ మీరు ఎంత సేక్షైగా న మూడర ఉంటే నేను ఆగలేను' అన్నాను. 'ప్లీస్ వదులు నన్ను' అంటూ న చేతుల నుండి విడిపించుకోడానికి ట్రై చేస్తుంది. నేను వడలంట్లేడు. బట్టలు కప్‌బోర్డ్ లో పెట్టేసి తన చేతులతో న చేతులు తీసేయడానికి ట్రై చేస్తుంది. నేను వదలకుండా న చేతులు ముందుకి తోసి తన సల్ల పైన వేసి బలంగా వత్తాను. 'జే వదులూర నను ప్లీస్' అంటుంది. ఆంటీ బయటికి వద్దు జే వదులు ప్లీస్ అంటున్న లోపల తనకి మూడ్ వస్తుందని నాకు అర్దం అయ్యింది తన వాయ్స్ లో డిఫరెన్స్ నాకీ తెలిసింది. నేను తనని ఇంకా దగ్గరగా లాకుని న చెస్ట్ అండ్ తన బ్యాక్ లో గ్యాప్ లేకుండా చేసి, న మద్ద ని ఆంటీ గుడ్డాల మధ్య రుద్దుతు, తన సల్ళాని పిసుకూతూ నిపల్ నలుపుతూ, మెడ పన కిస్సస్ పాద్తున్నాను. ఆంటీ కి మూడ్ పెరుగుతుంది తన శ్వాస వేడిగా వదులుతుంది. నేను ఇంకా బలంగా తన సల్ళాని పిసుకూతూ తన నిప్లెస్ ని న ఫింగర్స్ మధ్యలో పెట్టి నలుపుతున్నాను. ఇంకా ఆంటీ ప్రతిగటించడం ఆపేసి మైకం లోకి వెళ్తుంది. మత్తుగా 'హంంంమ్మ్ ఉూుుఫ్ఫ్ఫ్ఫ్ఫ్' అంటుంది. నేను ఆంటీ నెక్ పైన బ్యాక్ లో కిస్సస్ పెడ్తు ఒకచేతితో సల్ళాని పిసుకూతూ ఇంకో చేతిని మెల్లిగా కిడకి జరిపి పొట్ట పైనుండి జరిపును ఆంటీ పూకు పైన చేయి వేశాను నీఘ్ట్య్ పైనుండే. మెల్లి గా ఆంటీ పుకుని వత్తాను న ఫింగేర్‌స్‌తో. పూకు చాలా ఉబ్బుగా బొర్లించిన కొబ్బరి చిప్పలాగా ఉంది. నేను నీఘ్ట్య్ పైనుండే ఆంటీ పూకు పేదలు కొంచెం విడదీసి మధ్యలో వేలు పెట్టి రుద్దు తున్నాను. ఆంటీ మెలికలు టిర్గీ పోతుంది కళ్ళు మూసుకుని 'హంంంమ్మ్ ఆహాహ్' అని సౌండ్స్ చేస్తుంది. నేను ఇంకా ఆంటీ ని న వైపుకి టిప్పుకున్నాను. ఆంటీ కళ్ళు తెరిచి న వైపు సేక్షైగా చూసింది. ఆంటీ ఫుల్ మూడ్ లో ఉంది అని అర్దం అయ్యింది.

ఆంటీ ని న వైపు తిప్పి గట్టిగ్ హగ్ చేస్‌కున్నాను. ఆంటీ లిప్స్ తో న లిప్స్ కలిపేశాను ఘాటుగా కిస్ చేస్తున్నాను. న కిస్ కి ఆంటీ బాగా రెస్పాండ్ అయ్యింది. తాను న హైర్ లో చేతులు పెట్టి న తల పట్టుకుని కిస్ చేస్తుంది. నేను న చేతులు ఆంటీ వెనకాల వీపీ పైన వేసి ఆంటీ ని గట్టిగా హత్తుకున్నాను. ఆంటీ కొబ్బరి బొందాలంటి శాల్లు న చేస్తకీ వత్తుకుతున్నాయి. మళ్లీ నేను న చేతులు కిందకి జరిపి పుచకాయల సైస్ ల్లో ఉన్న ఆంటీ పిర్రాల పైన వేసి వత్తుతున్నాను. అలా 10 మినిట్స్ ఇద్దరం కిస్ చేసుకుంటూ ప్రెస్ చేస్‌కున్నాము. నేను మెల్లిగా ఆంటీ ని టిస్కెల్లి బెడ్ పైన పడుకో బెట్టను. ఆంటీ కళ్ళలో కి చూస్తూ తన ఏఎస్ పైన నోస్ పైన చీక్స్ పైన లిప్స్ పైన చిన్ పైన కిస్ చేస్తూ వాచీ మెడ పైన కిస్ చేస్తున్నాను. న చేతులు ఆంటీ సల్ల పైన వేసి బాగా పిండి పీసీకి నట్టు పిసుకుతున్నాను తన సల్ళాని. మల్లిగా ఒక చేతిని కిడకి టిస్కెల్లి తన నీఘ్ట్య్ అంచు పట్టుకుని పైకి లేపుతూ మెల్లిగా తన కాళ్ళని తోదాలని న చేటుతో రుద్దుతున్నాను. అలా మెల్లిగా నీఘ్ట్య్ పైకి లేపి పొట్ట పైనుండి ఇంకా సల్ల పైనుండి పైకి జరిపి తన మెడ దగ్గర వదిలేశాను. ఆంటీ తెల్లని శాల్లు కొబ్బరి బొందలాగా చాలా బాగున్నాయి. నేను ఒక నిపల్ న నోట్లో పెట్టుకుని కోరుకుతూ ఇంకో టి చేతులతో నలుపుఆతునాన్‌ను. నేను అలా చేస్తుంటే ఆంటీ న హైర్ లో చేతులు వేసి న తళని తన సల్లకి బలంగా హత్తుకుంటుంది. నేను నీఘ్ట్య్ ని ఆంటీ మెడ దగ్గరినుండి తీసేసి తల పైనుండి తప్పించాను. అప్ప్‌డు ఆంటీ న షార్ట్ పైనుండే న మద్ద పైన చేయి వేసి న మద్దని రుద్దుతుంది. మెల్లిగా న షార్ట్ లోపల చేయి పెట్టి న డ్రాయేర్ అంచునుడి చేయి లోపలికి పెట్టింది. న మద్దని తన చేతితో పట్టుకుని ముందుకి వెనక్కి నాతుంది. న మొద్ద ఇంకా సైస్ పెరుగుతుంది. 'చాలా హాట్ గా ఉన్నావా జే' అంది ఆంటీ. మీకంటే కాదు ఔత్ణయ్ అంటూ న చేతి వెళ్లు ఆంటీ పూకులోకి నెట్టాను మెల్లిగా. ఆంటీ ఒక్కసారిగా 'ఆఅహ్' అంటూ కీచుగా అరిచింది. నేను న తషీర్ట్ తీసేసను. ఆంటీ సల్ల పైన పొట్ట పైన నడుం ఆపిన కిస్ చేస్తూ కిడకి వెళ్ళాను. ఆంటీ ఇంకా న మద్దని అలా ఆడిస్తూనే ఉంది. సూ ఆంటీ కి చేతులకి అందెల న కళ్లి ఆంటీ తల వైపు పెట్టి న పెదాలతో ఆంటీ తోడల పైన కిస్ చేస్తూ చిన్నగా కోరుకుతున్నాను. ఆంటీ మెలికలు తిరిగిపోతుంది. నేను అలా కిస్ చేస్తూ వాచీ ఆంటీ పూకు పైన కిస్ చేశాను. ఆంటీ పూకు వ్ీతిష్ బ్రౌన్ కలర్ లో ఉంది. పూకు పేదలు చాలా ఉబ్బుగా ఉన్నాయి. నేను ఆంటీ పూకు పైన ముద్దులు పెడుతూ పూకు పైనే న నాలుకతో నాకను. మెల్లిగా పూకు పేదలు విడదీసి లోపల చిన్నపెడాలను న పేదలతో చప్పరిస్తు లాగుటున్నాను. న ఫింగర్స్ ఆంటీ పూకులో పెట్టి కదిలిస్తు పుకుని నాకుతున్నాను.

ఆంటీ న షార్ట్ ని డ్రాయేర్ తో సహా కిందకి లాగింది. న 8 ఇంచస్ మొద్ద ఒక్కసారిగా బయట పడింది. ఆంటీ న సైస్ చూసి 'అబ్బా ఎంతుడిరా ఇది. ఎం పెట్టి పెంచవ్ రాఅ దీన్ని.' అంటుంది. నేను విన్న రెస్పాన్స్ ఇవ్వకుండా న పనిలో నేను ఉన్నాను. ఇంకా న ఫింగర్స్ బయటికి తీసి న నాలుకని ఆంటీ పూకు పన రుద్దుతు మెల్లిగా తన పూకులోకి నెట్టాను న నాలుకని. లోపల మెత్తగా వేడియాగా అదో రంకంగా ఉంది. నేను న నాలుకని అలానే ఆంటీ పూకులో పెట్టి టిప్పుతున్నాను. ఆంటీ న మద్దని తన వైపుకు లాక్కుని న మొద్ద మూడు ట్లుని వెనక్కి లాగి దాని మూద్‌ను రెడ్ బాల్ పైన కిస్ చేసింది. నాకు ఒక్కసారిగా వాంట్లో కరెంట్ పాకినట్టు అయ్యింది. మెల్లిగా న మొద్ద తన నోట్లో పెట్టుకుని చీకడం మొదలు పెట్టింది. ఇంకా ఇద్దరం 69 పొసిషన్ లో చాలా సీపు నాకున్న చీకున్నాం. 'ఇంకా చాలు రాఅ పైకి వచాయి. నేను ఆగలేక పోతున్నాను. ఈ మద్దని న పూకు లో దోపెయి రాఅ నన్ను కసీతీర దెంగు న రాజా' అని కైపుగా అరుస్తుంది. నేను ఇంకా లేచి ఆంటీ కాళ్ళని విడదీశింది నేను ఆంటీ కల్లా మధ్యలోకి వెళ్ళి న మద్ద ఆంటీ పూకు పన పెట్టి రుద్దుతున్నాను. ఆంటీ 'అబ్బా ఛంపేస్తున్నావ్రాఅ తోయ్యిరా లోపలికి' అంటుంది. నేను న మద్దని ఆంటీ పూకు పెదాల దగ్గర పెట్టి ఒక్కసారి గట్టిగా లోపలికి తొశను. 'అబబ్బా ఛంపేసవ్ రాఅ గాడిద అంత పెద్ద మొద్డతో అంత గట్టిగా టోస్తవ' అంటుంది. ఆంటీ పూకు పేదలు మెలిక పాడు మంట పుట్టింది అని చెప్పినిది. నేను మళ్లీ న మద్దని బయటికి లాగి ఈసారి కొంచెం మెల్లిగా తొశను లోపలికి. 'హ్మ్ అలా చెయ్యిరా బాగుంది రాఅ' అంది. ఇంకా నేను మెల్లిగా ఆంటీ పూకు న మద్దని ముడుకి వెనక్కి అని ఊపడం మొదలెట్టను. ఆంటీ బాలసీని సల్ల పైన చేతులు వేసి పిసుకూతూ ఆంటీ పూకు దెంగుతున్నాను. ఆంటీ 'అంమ్‌మా అబబ్బా ఆది అలా దెంగు న రాజా దెంగు' అని అరుస్తుంది పాచిగా. నేను మెల్లిగా స్పీడ్ పెంచి దెంగుతున్నాను. ఆంటీ కళ్ళు ఫుల్ గా పైకి లేపేసి చేతులతో ఎత్తి పట్టుకుంది. అలా చేయడం వల్ల న మద్ద ఆంటీ పూకు లోపలికంత వెళ్ళి ఎక్కడో టకుతున్న ఫీలింగ్. నేను ఇంక్స్ స్పీడ్ పేచీ ఆంటీ పూకులో పిస్టన్ లాగా కదుల్తున్నాను. ఆంటీ అరుపులు చాలా ఎక్కువయ్యాయి. 'ఎం డెగుతున్నావ్ రాఅ అబ్బా ఏమీ సుకం దెంగురా అలాగే బలంగా దెంగు' అని అరుస్తుంది. నేను కూడా 'దెంగుతున్నానే న రాంకు పెళ్లామా దెంగుతూన్న ని పూకు ఎంత బాగుందె దెంగుతూందే ర్నాజుగా ఉంది' అంటూ దెంగుతున్నాను. అలా 30 మినిట్స్ ఇద్దరం బాగా బూతులు మాట్లాడుకుంటునం తరావ్‌తా ఆంటీ పైన వాలీ ఆంటీ లిప్స్ ని న లిప్స్ తో లాక్ చేసి ఒక 5 మినిట్స్ స్పీడ్ గా డెంగాను ఆంటీ కి అప్పటికే 2 టైమ్స్ కారిపోయింది నేను కూడా బాల్నగా నాలుగు గుడ్దులు గుడ్డి ఆంటీ పూకు లోపలికంత పెట్టి కర్చేశాను. అలసి పోయి ఆంటీ పైన అలానే పడుకున్నాను.

ఓక్ 5 మినిట్స్ తర్వాత ఆంటీ న తళని లేపి నుదుటి పైన ముద్దు పెట్టుకుంది. నేను కళ్ళు తెరిచి ఆంటీ కళ్ళలోకి చూసని. ఆంటీ చాలా హప్పైగా నవ్వుతుంది తన కళ్ళలో ఏదో ఆనందం కనిపిస్తుంది. తర్వాత నేను పక్కకి దొర్లి పడుకున్నాను. ఆంటీ న చెస్ట్ పైన తల పెట్టి న చెస్ట్ ని పొత్టని నిమూరుతు న పైన పదుకుడి. అలాగే నిద్ర పోయాను. ఎంత సేపు పడుకుణను తెలీదు కానీ. న మద్ద పైన ఏదో చలనం వాచీ కళ్ళు తెరిచి చూశాను చిస్తే ఆంటీ న మద్ద తన నోట్లో పెట్టుకుని చీకుతుంది. తన పేదలు న మొద్ద చుట్టూ వేసి సంతం లోపలికి లాగేస్తూ మళ్లీ న మొద్ద మొదటికంత బయటికి తీస్తూ చీకుతుంది. మళ్లీ న మద్ద పియన ముద్దులు పెడుతూ న బాల్స్ ని నోట్లో పెట్టుకుని చప్పరిస్తుంది. నేను ఆంటీ హైర్ లో చేతులు పెట్టి తన తళని బలంగా పట్టుకున్నాను. ఆంటీ అలానే కాసేపు న మద్ద చీకింది. తర్వాత మంచం దిగి మంచం అంకులో చేతులు వేసి వంగి నిలపడి 'రాఅ' అని పిలిచింది. నాకు అర్దం అయ్యింది. నేను కూడా మంచం దిగి ఆంటీ వెనకలకి వెళ్ళి వెనకాల పిరుదుల మధ్య నుండి న మద్దని పూకులోకి తొశను. అంటూ మళ్లీ డెంగడాం స్టార్ట్ చేశాను అలా 20 మినిట్స్ డెంగి డెంగి కర్చేశాను. ఆ రోజు ఆంటీ నేను 5 టైమ్స్ దెంగుకున్నాము. ఇంకా 3 డేస్ అంకల్ వ్యాచ్ వారకి రోజు మినిమమ్ 5 రౌడ్స్ వేసుకున్నాం. మళ్లీ వీలు చిక్కినప్పుడల్ల చేస్కూనే వాళ్ళం. ఇప్పటికీ కూడా ఆంటీ నాకు కాల్ చేసి పిలుస్తుంది వల్ల ఇంటికి అప్పుడప్పుడు. ఇది న అనుభవం. ఎలా ఉంది

2 comments:

  1. ఎవరైన అమ్మాయి లేక ఆంటీ లేక భర్త లేని వారు కి ఇలా ఎధ్యన సమస్య ఉంటె
    1. భర్త పురుషాంగం చిన్నది 2. సెక్స్ త్వరగా కానిచేయడం , తక్కువ సెక్స్ సమయం
    , భర్త తో అసంతృప్తి. . 3 చాలా రోజులు భర్త ఇంటి నుండి బయటకు వెళ్ళడం
    ప్లీజ్ నాకు మెసేజ్ చేయండి ... మీకు సహాయం చేసి మీ కోరిక తిరుచుతను అలాగే న కోరికలు తిర్చుకుంటాను ... ఇది చాల రహస్యంగా , సేఫ్ గ ఉంటుంది .. మీకు నమ్మకంగా ఉంటాను .. మీరు చెప్పినట్లు ఉంటాను ..
    ► ► ► ♥ ♥ 9989100589 ♥ ♥ ► ► ► NOTE : PLEASE CALL ONLY FEMALES

    ReplyDelete
  2. ఎవరైన అమ్మాయి లేక ఆంటీ లేక భర్త లేని వారు కి ఇలా ఎధ్యన సమస్య ఉంటె
    1. భర్త పురుషాంగం చిన్నది 2. సెక్స్ త్వరగా కానిచేయడం , తక్కువ సెక్స్ సమయం
    , భర్త తో అసంతృప్తి. . 3 చాలా రోజులు భర్త ఇంటి నుండి బయటకు వెళ్ళడం
    ప్లీజ్ నాకు మెసేజ్ చేయండి ... మీకు సహాయం చేసి మీ కోరిక తిరుచుతను అలాగే న కోరికలు తిర్చుకుంటాను ... ఇది చాల రహస్యంగా , సేఫ్ గ ఉంటుంది .. మీకు నమ్మకంగా ఉంటాను .. మీరు చెప్పినట్లు ఉంటాను ..
    ► ► ► ♥ ♥ 9989100589 ♥ ♥ ► ► ► NOTE : PLEASE CALL ONLY FEMALES

    ReplyDelete