Pages

Thursday 28 August 2014

అబ్బా.....మళ్ళీ...నా పూకులో దురద రేగుతోంది రా... మరిదీ...తొందరగా దెంగరా...... Part-13

మొహం మీద ఎర్రటి ఎండ ఎప్పటి నుంచీ పడుతోందో కానీ నాకు మాత్రం అప్పుడే మెలకువ వచ్చింది. లేచి చూస్తే కార్పెట్ మీద పడుకుని ఉన్నా. ఒంటిమీద ఒక సన్నటి దుప్పటీ మాత్రం ఉంది, లేద్దామని దుప్పటీని కొంచెం కిందకి తీసా, బోసిగా ఉన్న నా బోండాలని చూసుకుని మళ్ళీ సిగ్గుగా కప్పేసుకున్నా. ఒకసారి అటూ ఇటూ చూసా ఎవరైనా ఉన్నారా అని, ఇల్లంతా నిశ్శబ్దంగా ఉందిఅత్త ఎక్కడికి పోయిందో అనుకుని రాత్రి జరిగినవన్నీ ఒక్కసారి గుర్తుకి తెచ్చుకుని సన్నగా నవ్వుకున్నా. తలంతా దిమ్ముగా ఉంది, బహుసా రాత్రి తాగిన రమ్ తాలూకు పరిణామమై ఉండచ్చు. కాళ్ళు కదిపితే తొడల మధ్యలో సన్నగా నొప్పి, అలా అని అది నొప్పిలాగా కూడా అనిపించడం లేదుకాలిలో గుచ్చుకున్న ముల్లుని తీసేసిన తరువాత ఎలా తీపితీపి గా ఉంటందో ప్రస్తుతం నా దిన్నెల మధ్యలో అలా ఉంది. రాత్రి ఇద్దరూ నన్ను బాగా నలిపేసారు. అత్తకూడా అంకల్ కి ఏమాత్రం తీసిపోకుండా నా పువ్వును నలిపేసిందినెమ్మదిగా దుప్పటీని అలాగే పట్టుకుని పైకిలేచా. దుప్పటీ అంచులని నా రెండు గుబ్బల పైకీ తీసుకుని నా బెడ్ రూం వైపు నెమ్మదిగా అడుగులేసా. దుప్పటీ కిందకి జరిగి నా చంకలు, సగం సళ్ళు బైటికి కనబడుతున్నాయి.

గదిలోకి వెళ్ళి అద్దం ముందు నుంచుని ఒకసారి నా మొహాన్ని చూసుకున్నా, కొంచెంవాడిపోయి కళ్ళు ఎర్రగా ఉన్నాయి. టైం పదకొండు అయ్యింది, చాలాసేపేపడుకున్నా కానీ ఇంకా ఒళ్ళంతా బద్దకంగానేఉంది. దుప్పటీ మంచం మీద పారేసి బీరువా లో నుంచీ నైటీతీసుకుని వేసుకున్నాబాత్ రూం లొకి వెళ్ళి చల్లటి నీళ్ళతో మొహంకడుక్కుని, బ్రెష్ చేసుకుని హాల్ లోకి వచ్చికూర్చుని ఎదురుగా ఉన్న న్యూస్ పేపర్ తీసి తొరగేస్తున్నా. కొంచెం కాఫీ కలిపిస్తే బాగుండని ఒక సారి కిచెన్ వైపు చూసి అక్కడ అత్త అలికిడి లేక పోయేసరికి ఊరుకున్నా. బాగా ఆకలేసి కిచెన్ లోకి వెళ్ళి కొంచెం బ్రెడ్ కి జాం రాసుకుని తిన్నాక కొంచెం శక్తి వచ్చినట్టైంది. ఏమయ్యారూ వీళ్ళిద్దరూ అని ఒక సారి ఇల్లంతా చూసాఅత్త బెడ్ రూం లోకి వెళ్ళాక చిన్నగా నవ్వులు వినబడ్డాయి. సందేహం లేదు అత్త,అంకల్ బాత్రూంలోఉన్నారు. పిల్లిలా అడుగులేస్తూ టాయ్ లెట్ తలుపుదగ్గర నుంచుని విన్నా. “అబ్బా....అంకల్ ఒదలండీ, .పొద్దున్నేనా.......నిన్నేగా ఒక గ్లాసుడు కార్చారూ....చాల్లేదా....నన్ను స్నానం చెయ్యనీయండి ప్లీజ్.....బైటికి వెళ్ళండి..”  అది అత్త గొంతే, అంటే ఇద్దరూ లోపలే ఉన్నారన్న మాట, నిన్న రాత్రి అంత జరిగాక ఇక తనెందుకూ సిగ్గు పడడం. పైగా తనంటే అంకల్ కి పిచ్చి, విషయం రాత్రే అర్ధం అయ్యింది తనకు ఎందుకంటే రాత్రంతా అంకల్ తన చను ముచికలని నోట్లో పెట్టుకునే పడుకున్నాడు, మెలకువ వచ్చినప్పుడల్లా చనుమొనలని చీకుతూ నన్నుదగ్గరగా వాటేసుకున్నాడుకొంచెంగా బాత్ రూం తలుపుని తోసా, నెమ్మదిగా చప్పుడు చెయ్యకుండా తెరుచుకుందది. లోపల రసవత్తరమైన దృశ్యం, అత్త బాత్ టబ్ లో పడుకుని ఉంది అంకలేమో బాత్ టబ్ అంచుల మీద కట్ డ్రాయర్తో కూర్చుని ఉన్నాడు. కొంచెం ముందుకి వంగి అత్త వంటి మీద నీళ్ళు జల్లుతున్నాడు. టబ్ లో నీళ్ళు అత్త పిరుదుల సగానికి ఉన్నాయి, బహుసా అప్పుడే టబ్ లోకి నీళ్ళు వదిలుండవచ్చు.

వెనక నుంచి అంకల్ వీపు మీద నల్లగా వెంట్రుకలు చిత్రంగా మెరుస్తున్నాయి అత్త మాత్రం పూర్తి నగ్నంగా ఉంది. లంజ మొగుడిబాస్ ముందు బొసిమొలతో బాగానే సరసాలాడుతోంది, దీని వాలకం చూస్తుంటే మా మావయ్య చెప్పినందుకు కాదు, దీనికే బాగా గులగా ఉండి దెబ్బమీదదెబ్బకి సరే అని ఉంటుంది. నిన్న అంకల్ చూపెట్టిన బిళ్లదెబ్బ కి ఏఆడదైనా మళ్ళీ తొడలు తెరవాల్సిందేగుర్రాల్లాంటి మా ఇద్దరినీ గంటపాటు ఇరగదెంగడం అంటే చాలా పవర్ ఉండాలి మడ్డలో, అది అంకల్ దగ్గర మాత్రం పుష్కలంగా ఉంది, పొట్టి వాడైనా గట్టి ఆయుధం ఉన్నవాడే అంకల్. నవ్వుకుంటూ చేతులు కట్టుకుని తలుపు దగ్గర ఆనుకుని వాళ్ళ సరసాలు చూస్తున్నా. అత్త నన్నుచూసి సన్నగా ఒక వంకర నవ్వు నవ్వి. ఏంటే......కోడలుపిల్లా....నిద్ర అయ్యిందా..? పళ్ళుతోముకున్నావా..??” అంది. అంకల్ మెరుస్తున్న కళ్ళతో వెనక్కి చూసాడు, ఆయన్ని ఇంకా టెంప్ట్ చేస్తూ నేను ఇంకొంచెం వయ్యరంగా నుంచున్నాను నా నడుం బాగా ఒక పక్కకి వంచి. హాయ్...కావ్యా...గుడ్ మార్నింగ్...ఒళ్ళు నొప్పులుగా ఉందా...రా నిన్నూ వేడి నీళ్ళతో స్నానం చేయిస్తా...పళ్ళుతోమావు కానీ పళ్ళు తోమలేదుగా .... సబ్బు పెట్టి తోముతా....రా.రా...” చిలిపిగా అన్నారు అంకల్. అత్త టబ్ లో కొంచెం పైకి జరిగి సగం ప్లేస్ నాకు వదిలి రమ్మన్నట్టు చూసిందిఛీ.....నీకు సిగ్గులేదే లంజా....నాకు అత్తవైపోయావు కాబట్టి బతికిపోయావు దొమ్మరిలంజా...లేకపోతే ఏం చేసేదాన్నో నాకే తెలీదు....” నవ్వుతూ దాన్నితిట్టేసరికి అది నా వంక గోముగా చూసింది, కొంచెం టబ్ లో పైకిజరిగి చేతులు కట్టుకుని నా వైపు చూసి  ఎందుకే తిడతావూ ...నీ యమ్మా....రాత్రి దగ్గరుండి నీ పొలాన్ని అంకల్ నాగలితో చక్కగా దున్నిస్తే........” చేతులు కట్టుకుని భుజాలమీద రాసుకుంటూ అడిగింది.

అంకల్ నవ్వుతూ మా ఇద్దరినీ చూస్తున్నారు. తలంతా భారంగా ఉండి నేను కార్పెట్ మీద పడుంటే, నన్ను పట్టించుకోకుండా ఇక్కడ నీ రంకు మొగుడితో సరసాలు అడుతున్నావా....పూకు బాగా బలిసిందే నీకూ...” పెదాల మీద నవ్వు చెదరకుండా చెప్పా, టబ్ లో నీళ్ళు అత్త తొడల పైదాకా వచ్చాయి, అత్త ఒళ్ళు తెల్లగా నిగనిగ లాడుతోంది. ఎడంకాలు నీళ్లల్లో ముంచి లేపుతోంది. తొడల మధ్య త్రికోణం నిన్నటి అంకల్ దెబ్బకి కొంచెం ఉబ్బి ఆతులు నల్లగా కనబడుతున్నాయి. నాకు తన రెండు తొడలూ తెరిచి పూకు దిబ్బ కనబడేట్టు పెట్టి. అవునే కావ్యా......రాత్రి మీ అంకల్ దెబ్బకి చూడు పాపం బుజ్జిముండ ఎలా వాచిపోయిందో......నాది సరే, కానీ నీ పప్ప సంగతేమిటీ, పాపం నీ దానికి నిన్ననేగా మొదటాట..........మైదానం బాగానే ఉందా లేక కాళ్ళు ఎడంపెట్టి నడవాల్సివస్తోందా..??” అత్త మొత్తని పైకెత్తగానే అంకల్ అవకాశాన్ని ఉపయోగించుకున్నాడు, ఎడం చెయ్యి అత్త పిర్రల కింద వేసి తడుముతూ కుడిచేత్తో దాని నున్నటి అరటి దూటలని మసాజ్ చేస్తున్నట్టు రాసాడు. అవును కావ్యా.....చెప్పనే లేదూ...నీకిప్పుడు కింద ఎలా ఉందీ..? రాత్రి పోటుకి పువ్వు కమిలిపోలేదుగా..? టబ్ లోకి రా నీ పూకుని సమ్మగా మసాజ్ చేస్తా, దెంగినప్పుడు మరి తప్పుతుందా నాకీ సేవా...ఇదిగో చూడు కంత్రీలంజ అరగంట నుంచి నా చేత పూకు మీద వేళ్ళతో సమ్మగా పామించుకుంటోంది.....” అంకల్ నా వైపు ఆశగాచూసి నన్ను పిలుస్తున్నాడు, అంకల్ కళ్ళల్లో ఏదో తెలీని ఆకర్షణ ఉంది. పైగా నాకుకూడా అత్తలాగా కాళ్ళు జాపుకుని టబ్ లో పడుకోవాలని ఉంది. టబ్ లొకి దిగాక ఇద్దరూ ఎలాగో నా బంగారాలతో ఆడుకుంటారు. నెమ్మదిగా అడుగులో అడుగేసుకుంటూ టబ్ దగ్గరికినడిచా.

అంకల్ ముందువైపు చూసిన నాకు ఒక్కసారిగా నవ్వొచ్చింది. అంకల్ అటుతిరిగి కూర్చోబట్టి నాకు ఇప్పటిదాకా దృశ్యం కనబడలా. అంకల్ డ్రాయర్ కిందకిలాగి ఉంది, దడ్డు పొడుగ్గా లంబకోణంగా అత్తమొహం వైపు గురిపెట్టి ఉంది. అంకల్ అత్త పుత్తడి పువ్వు ని మీటుతుంటే గులపూకుది అంకల్ మడ్డని సమ్మగా సవార్దీస్తోంది. అమ్మ..లంజా... నాకు వెనక నుంచీ కనబడలేదే, ఆల్రెడీ నీ రంకుమొగుడి బలపం పట్టుకుని నలుపుతున్నావా..??” నేనన్నదానికి అత్త పకపకా నవ్వింది, అత్త పలువరస చక్కగా ఉంటుందేమో అది నవ్వితే చాలా సెక్సీగా ఉంటుంది. రమ్యకృష్ట్ణ లాగా అత్తకి కూడా పన్నుమీదమన్ను ఉంటుందిఉమ్మ్...అవునే..పాపం అంకల్ బెల్లకాయ్ నా బోసి మొల చూడగానే డ్రాయర్ లోనుంచీ జాలిగా పైకి తొంగి చూసింది, లవడాకి కించెం నూనె రాసి మసాజ్ చేస్తున్నా, పాపం మళ్ళీ చాలా సేపు రెండు పలకలమీద రాయాల్సిన బలపమాయే..” అంకల్ సుల్లకాయ్ ని మొదలు నుంచీ అంచుదాకా అరిచేత్తో పట్టి పట్టి మరీ మర్ధనా చేస్తోంది, చెయ్యిమార్చి సుల్ల రాస్తున్నప్పుడు అత్త వురోజాలు చిత్రంగా కదులుతున్నాయి. నేను నెమ్మదిగావెళ్ళి టబ్ దగ్గరగా నుంచున్నా. అంకల్ నా నడుముదగ్గర చెయ్యివేసి దగ్గరగా లాక్కున్నాడునా తొడ అంకల్ చంక కింద రాసుకుంటోంది. పల్చటి సిల్క్ నైటీ నా ఒంటికి మెత్తగా తగులుతోంది. నాకీ అనుభవం కొత్తగా ఉంది, అత్త చేసేదే రంకు పని, రంకుకి జతగా నేనుకూడా అలా వాళ్ళ మధ్యలో పడి నా కన్నేతనం కూడా పోగొట్టుకున్నాను.

కొంచెం తప్పుచేసినఫీలింగ్ ఉన్నా, లోపల దురద ఆగడంలేదు. ఒక్కసారీ దెంగిచ్చుకుని మానేద్దాం అన్నట్టుంది. వయసు కుతి అలాంటిది మరి. అంకల్ చెయ్యి పడగానే నా ఎదురెత్తులు టైట్ అవడం మొదలెట్టాయి, ముచికలు ఉబ్బి నైటీ అంచుల దగ్గర ముందుకి పొడుచుకొచ్చాయి. అది గమనించిన అంకల్ అత్త వైపుచూసి నేను చెప్పానా ...కసూ....ఇదిగో చూడు .....దీని చనుముచికలు ఎలా ముందుకి పొడుచుకుని వచ్చాయో....ఇదీ కన్నెపిల్లంటే... నడుం మీద చెయ్యేస్తే చాలు సళ్ళు తీపెక్కిపోతాయి, నీవి చూసుకో ఇంతసేపు పిసికినా బొడిపలు పైకి పొంగలేదు ఇంకా చూసావా...?” అత్త బాయ అంఛులని వేళ్ళతోనలుపుతూ చెప్పాడు అంకల్. అత్త తన సళ్లవైపు చూసుకుని నవ్వుతూ నా వైపు చూసింది, అదే అత్తలో నాకు నచ్చే గుణం, విషయానికీ అతిగా రియాక్ట్ అవ్వదు. నిదానంగా ఆలోచించి చేస్తుంది ఏపనైనా. అంకల్ అడిగిన దానికి నవ్వుతూ సమాధానం చెప్పింది, రెండు చేతులూ జోడించి అంకల్ కి చూపిస్తూ అవును మహానుభావా...నావి చాలా మంది పిసికి పాలుతాగారు, మీ మేనకోడలుని మాత్రం ఇప్పటిదాకా మీరుతప్ప ఎవ్వరూ దెంగనూలేదు, పిసకనూలేదు ...అది మహా ఫ్రెష్ .....సరేనా....ఇప్పుడు సంతోషమేనా....” అంది. హేయ్.....నీయమ్మ.....మధ్యలో నన్నెందుకే లాగుతావూ, అంకల్ అన్నది నిన్ను........అయినా అంకల్ మీరు తప్పు చెబుతున్నారు. ఎప్పుడైనా అత్తా, నేను కలిసి బైటికెడితే నా సళ్ళకంటే అత్త గుబ్బలకే ఎక్కువ ఓట్లు పడతాయి. కావాలంటే చూడండి దాని సొళ్ళు హీరోయిన్ రాశి సళ్లలాగా ఉంటాయి. లంజ షేప్ ఎలా సంపాదించిందో తెలీదు…”అంకల్ నేనన్న దానికి తల నిలువుగా ఊపుతూ అత్త తొడల మధ్యలో సబ్బు రాస్తున్నాడు. మధ్య మధ్యలో అంకల్ వేళ్ళు అత్త మొత్త దగ్గర తగులుతున్నట్టున్నాయి, అది మెలికలు తిరుగుతూ అంకల్ ని ముద్దుగా బెదిరిస్తోంది.

అబ్బా...అంకల్...చక్కిలిగిలి....ఐనా సబ్బు రాయమంటే నా పొయ్యి లో అగ్గెందుకు పెడతారూ...నా పూపెదాలు ముట్టుకోకుండా నురగ రాయలేరా......హేయ్....ఛీ....చెప్తే వినరు బాబూ........మా ఆయనతొ చెప్పేస్తా....జాగర్త..” అంది. అబ్బా....నీ మొగుడితో చెప్తే కొపం తెచ్చేసుకుంటాడు మరీ....వినేవాళ్ళుంటే ఎన్నైనా చెప్తావే అత్తా.....చెబితే ఏమవుతుందో తెలుసా...నీ మొగుడే నిన్నడుగుతాడు సరిగ్గా తెరిచావా లేదా మా బాస్ నీ పూకుకి సబ్బురాసేటప్పుడు అని...” నేనన్న మాటకి ఇద్దరూ జాలీగా నవ్వేసారు, నేను నా నైటీ ని తల పైనుంచి తీసెయ్యడానికి నైటీ కింద నుంచి పైకి లేపాను. తల దాకావచ్చి ఆగిపోయింది, బహుసా పైన హుక్కు తీయలేదనుకుంటా. కింద పేంటీ, పైన బ్రా కూడాలేవు. అంకల్ కి పూర్తి నగ్నదర్శనం. నేను అనుకున్నట్టే నా సళ్ళు చూడగానే అంకల్ కి దురద పుట్టిందిచేతులతో నా పాలిండ్లని ఎగిరెగిరి అందుకుని తడుముతున్నాడు. నా నడుం మీద తొడల మీడా మార్చి మార్చి ముద్దు పెడుతుంటే అంకల్ పెదాల తాలూకు తడి నాకు చక్కిలిగిలి పెడుతోంది. ఎలాగైతేనేం మొత్తనికి నా నైటీ పూర్తిగా ఇప్పేసి అవతలకి విసిరేసా. అత్తా...కొంచెం పక్కకి జరగవే నేనూ లోపలికి వస్తా......”  అని అత్త కాళ్లమీద నా కాళ్ళేసి అత్తకి ఎదురుగా టబ్ లో కూర్చున్నా. అత్త తొడలు నా తొడలమీద క్రాస్ గా ఉన్నాయి. మా ఇద్దరి మధ్యగా టబ్ అంచుమీద కృష్ణ భగవానుడిలా కుర్చున్నాడు అంకల్ ఇద్దరు గోపికలనీ తృప్తిగా చూస్తూ.

ఛీ....ఏటంకల్ చూపు.... అటు తిరిగి అత్తని చూడండి.....అది ఎలాగో ముదురు ముండే, పైగా దానికి పెళ్ళైపోయిందిగా ఇలాంటి చూపులని అది తట్టుకోగలదు........నేనింకా కన్నేపూకునే....అలా చూస్తే కందిపోతా తెలుసా..??”  చేత్తో నా పూకుని తాకి ముద్దు పెట్టుకుంటున్నట్టు అభినయించా. కావాలనే ఉడికించేసరికి అత్తకి చిర్రెత్తుకొచ్చింది,నాకు తెలుసు అది నాకంటే చాలా పెద్దదనే మీనింగ్ లో మాట్లాడితే దానికి మొదటినుంచీ చాలా కోపం. ఎవరే ముదురుముండ.......నేనేమైనా నీలాగా పైటెయ్యగానే లెక్కల మాస్టారితో పిసికించుకున్నానా, లేకపోతే కాలేజీ వెనక బెంచీలో చేరి అబ్బయిలతో స్థనపూజ చేయుంచుకున్ననా..?? నీకున్నంత గుల నాకుండుంటే ఎప్పుడో నాకు రెండు కడుపులు తీయించాల్సి వచ్చేది. అంకల్ దీని మాటలు నమ్మద్దు నేను దీనికంటే ఒక రెండేళ్ళు పెద్దదాన్నిఅంతే....” అత్త మాటిమాటికీ తన వయసు మాత్రం ప్రూవ్ చేసుకుంటూనే ఉంటుంది. అంకల్ మాత్రం ఎంతో అనుభవం ఉన్నవాడిలా మారెండు పూకులనీ ఒకేసారి సబ్బునురగతో మాలిష్ చేస్తునాడు, నాకు పూకులో ఒకటే దురద, అంకల్ వేళ్ళు నా పూపొదరిళ్ళకి తగులుతుంటే ఒళ్లంతా జిల్లుమంటోంది.

సమ్మగాకళ్ళు మూసుకుని కమ్మగా ఆస్వాదిస్తున్నాను. “కస్తూరీ....ఉడుక్కోకే నాకు తెలుసులేవే .....నీ పూకు కూడా లేత కొబ్బరిముక్కేనని. అందుకే ఇద్దరిని దెంగేటప్పుడూ నాకు ఒకే రకమైన ఫీలింగ్ వచ్చింది. కావ్య పూకు మల్లెపువ్వు ఐతే నీ పూకు గులబీ లాంటిది........నీ పూకు ఒక లోయలాంటిదే అందులో మునిగి మగాడు నేర్చుకోవాల్సింది చాలా ఉంది.” అన్నారు అంకల్. అబ్బో......పూకుల మీద బాగా రీసెర్చి చేసినట్టున్నారే.... ఎంతమంది లంగాలు ఎత్తారేమిటీ ఇప్పటిదాకా. ........” అన్నాను. నీకెందుకే చిన్నపిల్లవీ......నీకింకా ఇప్పుడేగా అందులో బోల్టు పడింది. నామాట విని నీ పూకుని ఇంకొన్నాళ్ళు అలా టైట్ గానే ఉండనీ....లేకపోతే రేపు నీ పెళ్లయ్యాక మీఆయన శోభనం గదిలోంచి బైటికి వచ్చీరాగానే నా పెళ్ళాం పూకెందుకు ఇంత లూజ్ గా ఉంది అంటే మమ్మల్నిఏం సమాధానం చెప్పమంటావ్..? నవ్వుతూ అంది అత్త. నోర్మూసుకోవే....లంజా...నేను అంకల్ ని అడిగితే నీకెందుకూ నోటిదురదా..? ఐనా నా శోభనం గది ముందు కుర్చీ వేసుకుని పొద్దున్న దాకా కూర్చుని ఉంటావా...బైటికి రాగానే నిన్నే అడగడానికీ నాది లూజో, టైటో...”  నవ్వుతూనే నేనూ సమాధానం ఇచ్చాను, మేమిద్దరం ఇలా చిన్నపిల్లల్లా కొట్టుకుంటుంటే మమ్మల్ని చూసి అంకల్ బాగా ఎంజాయ్ చేస్తున్నాడు. ఒకపక్క అంకల్ కెలుకుడికి నాలో కోరికలు ఎక్కువయ్యి నా సళ్ళని నేనే ఒత్తుకుంటున్నాను.

అత్త పరిస్తితికూడా దాదాపు నాలాగే ఉంది. దానికీ బాగా గులెక్కిపోతోందనుకుంటా నా పాదాలని నలుపుతూ నా కాలి బొటనవేలిని నోటిలో పెట్టుకుని చీకడం మెదలుపెట్టింది.  అంకల్ కొంచెం మీ మడ్డని ఇటువైపు తిప్పుతారా, అత్తకి బాగా కాకెక్కిపోయింది ఇక మీ లవడా ని నలపలేదు. చూడండి నా పాదం ఎలా చీకేస్తూందో లంజాముండఅని అంకల్ నిగిడిన దడ్డుని నా చేతిలోకి తీసుకున్నా. అంకల్ సంతోషంగా ఆయన తొండాన్ని నా చేతికి అందేట్టు కూర్చుని, అబ్బా...కావ్యా....నువ్వు నా మడ్డ చీకుతుంటే చూడాలని ఉందే...నిన్న మందు మత్తులో నీ చీకుడికీ మీ అత్త చీకుడుకీ నాకు పెద్దగా తేడా తెలియలేదె....దా....ఇప్పుడు నా లవడాని పూర్తిగా నీ గొంతులోకి తీసుకుని చీకవే....” అన్నాడు. నేను ఆయన బలుపుని నా నోటిలో దూర్చుకుని పచక్ పచక్ మని చీకుతుంటే కొంచెం కొంచెంగా టబ్ లోకి జారిపోతున్నాడు అంకల్. లోపు అత్త టబ్ లోంచి పైకి లేచి నా తల దగ్గర రెండు తొడలూ తెరిచి కూర్చుంది, పంగ బాగాతెరిచి పెట్టింది. నా మొహం ముందు అంకల్ ఆయన లవడాని ఇంకా లాగి లాగినా నోట్లో కుడుపుతున్నాడు. నేను నా చెయ్యి పైకి జాపి అత్త ఉపస్తుని అందుకున్నా.


బాగా పంగ జాపిపెట్టిందేమో పూకు బాగా చీలి దానిపూరెమ్మలు నా వేళ్ళకి మెత్తగా తగులుతున్నాయి. నిలువుగా దాని పూపెదాలని రాపాడిస్తుంటే లంజకి ఒళ్ళంతా వణుకు వచ్చేస్తోంది. .......అబ్బా.....ఏం నలుపుతున్నావే....లంజదానా....నీ పూకులో నా మొగుడి మడ్డ పెట్టిస్తా.......లంజా..............అలాగే .....కెలుకు....ఉమ్మ్.....ఉమ్మ్....అబ్బా.....” దాని మూలుగు ఎక్కువైపొతోంది, కిందకి వంగి అంకల్ పెదాలని దాని పెదాలతో చీకుతోంది. అంకల్ ఎడం చెయ్యి నా మదనద్వారం దగ్గర గిలిగింతలు పెడుతుంటే నేను ఆయన లవడా చీకలేకపోతున్నా ఆహ్....ఆహ్....అమ్మా.....అంకల్....చంపుతున్నావురా....నువ్వు దానికి రంకుమొగుడివా లేక నా పూకు మొగుడివా..?? నీ యమ్మా....ఎక్కడ నేర్చుకున్నావ్ రా ఇలా ఆడదాని పొలాన్ని దున్నడం ....ఇష్ ..... .... ..... లంజాకొడకా ...వేళ్ళతోనే దెంగుతావా ...నీయబ్బా...” ఇష్టం వచ్చినట్టు బూతులు మాట్లాడుతూ అంకల్ ని పచ్చిగా తిడుతున్నా. అంకల్ వేళ్ళు నా యోని లొకి దిగితున్నాయి, తిట్లు విని అంకల్ పెదాలని వదిలి అత్త నా వైపు కసిగా చూస్తూ, కావ్యా....బాగుందా.....దెంగులాటలోనీ తిట్లు అదిరిపోతాయే...లంజా....మా ఆయన నన్ను దెంగేటప్పుడు కూడా నిన్ను పక్కనే పెట్టుకుంటా....ఆయన్ని కూడా అమ్మ, అక్క తిట్లతో రెచ్చగొట్టవే......” అత్త లేచినుంచుని అంకల్ వెనక వైపుకి వెళ్ళి సళ్లని ఆయన వీపుకేసి పాముతోంది. (To be continued in Part-14)

No comments:

Post a Comment